Bí quyết làm tiếp thị liên kết với Lazada

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Affiliate Lazada chính thức có chương trình riêng từ khoảng tháng 10/2018 cho tới hiện tại đã thu hút một lượng to người tham dự. Có phổ thông người đã kiếm được một khoảng thu nhập bị động tương đối lớn trong khoảng công việc làm tiếp thị liên kết uy tín với Lazada. nếu là newbie các bạn nên biết 1 số bí quyết để làm tiếp thị kết liên với Lazada hiệu quả. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra 1 số gợi ý để giúp người mới làm tiếp thị liên kết với Lazada tiện lợi hơn.

1. Tiếp thị kết liên Lazada là gì?


Tiếp thị kết liên Lazada (Affiliate Lazada) là một chương trình kích thích doanh số bán hàng của Lazada ưng chuẩn việc cộng tác với người tham gia (Publisher). Một lúc người tham gia đem về khách hàng tậu sản phẩm trên Lazada thì họ sẽ được hưởng huê hồng tương ứng với danh mục sản phẩm đã bán.



Affiliate Lazada xuất hiện ở Việt Nam tương đối sớm so với các sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT) khác, trước ấy Lazada cộng tác với HasOffer để tiến hành chương trình tiếp thị kết liên của mình tuy thế từ khoảng cuối năm 2018 Lazada đã tự xây dựng riêng cho mình một chương trình tiếp thị kết liên mà người tham dự có thể đăng kí trực tiếp trên website của Lazada chứ ko cần phê duyệt một bên trung gian thứ 3 nào.



MCG0hvrgc9EVDrzm8xfd51kt8k7ivzXoM-CSVPQUWELv7-zNJqS-gdaKNnTrMw-tYm4gch-JCcgSx52xivQRvGkAX5n4xeT76MW050iAUZOW-eSSkhUZu75qkkMcynwtulApF7jE


Chương trình tiếp thị kết liên Lazada

hai. Cách đăng kí tham gia


quy trình đăng ký tham gia chương trình tiếp thị kết liên với Lazada như sau:



bước 1. truy cập vào website member.lazada.vn



thao tác hai. nhấn vào Đăng ký sau ấy điền phần đông thông báo tư nhân, khuyến khích nên đăng ký bằng email để tiện lợi nhận thông tin và bàn bạc với Lazada lúc cần.



thao tác 3. tiến hành xác nhận liên hệ email, cung ứng thông báo CMND (không nên sử dụng ảnh hộ chiếu vì Lazada chỉ ưng ý sử dụng ảnh CMND), tài khoản để nhận hoả hồng, sau lúc làm đủ 4 thao tác thì click Submit.



bước 4. Đợi Lazada xét chuẩn y tài khoản trong khoảng 3-5 ngày



thao tác 5. Sau lúc đã được phê duyệt thì các bạn đã chính thức trở thành Publisher của Affiliate Lazada



4Sl0A84rHgS4km0IZsUHCX6i1lQBUkFDMVp6Ur2FMIyAwZEJqAqcH20y5jfLnMa4tOjxHUk0cku1ClnVbTMk9OkBJMGYjEYzfbT80ii-cl_qPbx-9UHMoSCyOETQtQWGSbwZenRW


Tiếp thị liên kết với Lazada

3. huê hồng san sớt


Với định hướng chuyển các bạn dần dần qua tìm hàng trên app Lazada thì hiện tại Lazada đang có các mức huê hồng cực kì đãi ngộ cho Publisher lúc thu hút được người dùng hàng duyệt y app Lazada. Bởi thế huê hồng lúc khách sắm qua app Lazada sẽ cao hơn sắm qua Desktop lên tới 30%. Dưới đây là bảng chi tiết về mức hoả hồng của Lazada áp dụng từ ngày 1/4:

MqUBh7D2w7Mo_i1iY3EotToHAAKWHn0UvILvXw3aJuGbhBWqwm3R45K6XZ8m1CZSaV6vorVcqjqivmdbCd8lpdapRG3aN6-SpaH7Ef0D8ZRk2xklzppEzZxAKw5CqvJ5aLUb7InS


huê hồng khi làm tiếp thị kết liên với Lazada

4. Bí quyết làm tiếp thị kết liên với Lazada thành công là gì?
Vậy một khi đã trở nên Publisher các bạn sẽ phải làm gì để đem lại phổ quát đơn hàng cho Lazada, đồng nghĩa với việc kiếm đa dạng huê hồng về cho bản thân?

  • Xác định điểm cộng bản thân
Việc ban đầu các bạn phải xác định được mình am hiểu và mạnh về ngành nào nhất, làm đẹp, bắt mắt hay đồ kỹ thuật, trang hoàng nhà cửa… Để từ đấy bạn có thể tậu được đâu là điểm tốt và ưa thích của mình để có thể tiện dụng làm quảng bá cho nó. bạn không thể viết bài review về cách chăm sóc da nếu các bạn không hề là người thật sự để ý tới việc chăm sóc sắc đẹp và skin care. Cái các bạn cần là trải nghiệm thật sự, là việc am hiểu thực thụ về sản phẩm để trong khoảng đấy có thể tiện dụng san sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp với mọi người. Có vậy khách hàng mới lôi kéo và muốn sắm sản phẩm mà bạn giới thiệu.



  • thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi của Lazada
đấy là lí do mình khuyên bạn nên đăng ký account bằng email, bởi lẽ lúc có thông báo mới hay chương trình ưu đãi mới Lazada sẽ tức tốc gửi thông tin đến cho các Publisher để có thể kịp thời nắm bắt thông tin và quảng cáo tới khách hàng.



  • đầu cơ về tri thức Marketing
Làm tiếp thị liên kết đại quát hay Affiliate Lazada nói riêng việc bạn đầu cơ giá cả cho sản phẩm Việc trước tiên hầu như là rất thấp. ko phải tậu hàng, trữ hàng, không quan tâm việc người nào vận tải, giao hàng, người nào coi sóc quý khách sau tậu. Việc các bạn để ý và nên đầu cơ ấy chính là kiến thức Marketing. các bạn nên trau dồi hơn kĩ năng viết review, tìm kiếm, chỉnh sửa hình ảnh, có thể hơn nữa là làm video đơn thuần, chạy quảng cáo và thậm chí là SEO Google. Đã xác định làm tiếp thị liên kết thì các bạn nên quyết tâm dành thời gian hàng ngày để đầu tư bài truyền bá của mình. Chỉ có thế mới có thể lôi kéo được sự để ý và sắm hàng của khách. 1 vài cách mà Publisher hay làm như sau:



- tham dự vào các group có thị hiếu cùng ngành nghề mà mình đang quảng cáo

- Tạo riêng một page về ngành nghề mà mình chọn

- Tạo kênh youtube

- Tạo Blogger chia sẻ kiến thức

- chia sẻ những mã giảm giá, cách săn mã giảm giá ...

5. Lời kết.
Affiliate Lazada là một nền tảng kiếm tiền mở cho không ít bạn trẻ muốn kiếm tiền Online, đây dần dần đã trở thành một trong những nghề kiếm tiền đỉnh nhất của thời đại 4.0. cứng cáp mỗi người sẽ đều có những điểm mạnh riêng của mình Như thế nên vẫn cứ hãy tận dụng ưu thế đó để biến nó trở thành dụng cụ đắc lực cho tiếp thị kết liên. Bởi lúc bạn thích và hiểu rõ nhất thì các bạn chắc chắn sẽ làm tốt nhất. Hãy đầu cơ thật sự trang nghiêm khi quyết định trở thành Publisher.
Nguồn: Bí quyết làm tiếp thị liên kết với Lazada
 
Affiliate Lazada chính thức có chương trình riêng từ khoảng tháng 10/2018 tới bây giờ đã thu hút một lượng to người tham gia. Có phổ quát người đã kiếm được một khoảng thu nhập thụ động khá lớn từ công việc làm tiếp thị kết liên với Lazada. ví như là newbie bạn nên biết một số bí quyết để làm tiếp thị kết liên với Lazada hiệu quả. Bài viết bữa nay chúng tôi sẽ đưa ra 1 số gợi ý để giúp người mới làm tiếp thị liên kết uy tín với Lazada thuận lợi hơn.

1. Tiếp thị liên kết Lazada là gì?


Tiếp thị liên kết Lazada (Affiliate Lazada) là một chương trình kích thích doanh số bán hàng của Lazada duyệt việc hiệp tác với người tham gia (Publisher). Một khi người tham dự đem về quý khách mua sản phẩm trên Lazada thì họ sẽ được lợi hoa hồng tương ứng với danh mục sản phẩm đã bán.



Affiliate Lazada xuất hiện ở Việt Nam khá sớm so với các sàn thương mại điện tử (TMĐT) khác, trước đấy Lazada hợp tác với HasOffer để tiến hành chương trình tiếp thị kết liên của mình tuy thế trong khoảng khoảng cuối năm 2018 Lazada đã tự vun đắp riêng cho mình một chương trình tiếp thị liên kết mà người tham dự có thể đăng kí trực tiếp trên website của Lazada chứ không cần ưng chuẩn một bên trung gian thứ 3 nào.



GVy4p-tlDBM0p1y2eOjrIeNT_BMbr4uN7stWKwsz5Xc0MQejy9Sb7QlO8Cdc_0hRCed50TIvPMZncSn3S0mjJ9GGjbPsmy7kWNhGnqdwHDBN6aUin6CZENw2XHlsxEHLG1LG2nIj


Chương trình tiếp thị kết liên Lazada

hai. Cách đăng kí tham gia


quy trình đăng ký tham gia chương trình tiếp thị kết liên với Lazada như sau:



bước 1. truy cập vào website member.lazada.vn



thao tác 2. nhấn vào Đăng ký sau đó điền phần đông thông báo tư nhân, khuyến khích nên đăng ký bằng email để thuận lợi nhận thông tin và đàm luận với Lazada khi cần.



thao tác 3. tiến hành xác nhận địa chỉ email, sản xuất thông tin CMND (không nên sử dụng ảnh hộ chiếu vì Lazada chỉ chấp nhận dùng ảnh CMND), tài khoản để nhận hoả hồng, sau khi làm đủ 4 thao tác thì click Submit.



bước 4. Đợi Lazada xét duyệt account trong khoảng 3-5 ngày



thao tác 5. Sau khi đã được chuẩn y thì bạn đã chính thức trở nên Publisher của Affiliate Lazada



XXrlAXm1QZ-xG777QvIOsQ2smS3ElQ5-2bUW0CGdafXI7yUDXpK09KcZ0kHIvS2a_CeYF5YblZTLnAP_UZBc9nMg4jFQ5heID1Gc6StKL2xcfCsytlXgn5PbqQwZds3PCn6OjRTy


Tiếp thị kết liên với Lazada

3. hoa hồng san sẻ


Với định hướng chuyển người dùng dần dần qua sắm hàng trên app Lazada thì hiện tại Lazada đang có những mức huê hồng cực kì đãi ngộ cho Publisher khi lôi kéo được các bạn hàng duyệt y app Lazada. Như thế nên huê hồng khi khách tìm qua app Lazada sẽ cao hơn mua qua Desktop lên tới 30%. Dưới đây là bảng chi tiết về mức huê hồng của Lazada ứng dụng trong khoảng ngày 1/4:

Puid1BPKXfxBJxKyJ8JbRHtc4WwQU_7rYFkJ9hKVym7DDx9yLJQ3pgyQMjx_sjATHu8EnUmVwnrhju4INuU4ZHNSRvGpti0AEXHoANV1D6GGluPdstpotBGIcwnWBhaBXSHFlFsd


huê hồng khi làm tiếp thị kết liên với Lazada

4. Bí quyết làm tiếp thị kết liên với Lazada thành công là gì?
Vậy một lúc đã trở nên Publisher bạn sẽ phải làm gì để có được phổ thông đơn hàng cho Lazada, đồng nghĩa với việc kiếm đa dạng huê hồng về cho bản thân?

  • Xác định ưu điểm bản thân
Ban đầu các bạn phải xác định được mình thông thạo và mạnh về lĩnh vực nào nhất, làm đẹp, bắt mắt hay đồ công nghệ, trang trí nhà cửa… Để trong khoảng đấy các bạn có thể sắm được đâu là ưu thế và ưa thích của mình để có thể tiện dụng làm lăng xê cho nó. các bạn chẳng thể viết bài review về cách coi sóc da nếu bạn chẳng phải là người thật sự quan tâm đến việc làm đẹp và skin care. Cái các bạn cần là trải nghiệm thật sự, là việc tinh thông thực sự về sản phẩm để từ ấy có thể dễ dàng san sẻ bí quyết làm đẹp với mọi người. Có vậy quý khách mới lôi kéo và muốn tậu sản phẩm mà các bạn giới thiệu.



  • đều đặn cập nhật các chương trình ưu đãi của Lazada
ấy là lí do mình khuyên bạn nên đăng ký account bằng email, bởi lẽ khi có thông tin mới hay chương trình ưu đãi mới Lazada sẽ lập tức gửi thông tin đến cho những Publisher để có thể kịp thời nắm bắt thông tin và lăng xê tới quý khách.



  • đầu cơ về kiến thức Marketing
Làm tiếp thị liên kết nói chung hay Affiliate Lazada kể riêng việc bạn đầu tư giá cả cho sản phẩm Trước tiên hầu như là rất thấp. không phải sắm hàng, trữ hàng, ko quan tâm việc ai vận chuyển, giao hàng, người nào trông nom quý khách sau tậu. Việc các bạn để ý và nên đầu tư ấy chính là kiến thức Marketing. bạn nên trau dồi hơn kĩ năng viết review, kiếm tìm, chỉnh sửa hình ảnh, có thể hơn nữa là làm video cơ bản, chạy quảng bá và thậm chí là SEO Google. Đã xác định làm tiếp thị kết liên thì các bạn nên quyết tâm dành thời gian hàng ngày để đầu tư bài quảng bá của mình. Chỉ có thế mới có thể thu hút được sự để ý và tậu hàng của khách. 1 vài cách mà Publisher hay làm như sau:



- tham gia vào những group có sở thích cùng ngành nghề mà mình đang lăng xê

- Tạo riêng một page về ngành mà mình chọn

- Tạo kênh youtube

- Tạo Blogger san sớt kiến thức

- chia sẻ các mã giảm giá, cách săn mã giảm giá ...



5. Lời kết
Affiliate Lazada là một nền tảng kiếm tiền mở cho rất nhiều chị em muốn kiếm tiền Online, đây dần dần đã trở nên một trong những nghề kiếm tiền đỉnh nhất của thời đại 4.0. cứng cáp mỗi người sẽ đều có những thế mạnh riêng của mình Do vậy nên vẫn cứ hãy tận dụng điểm tốt ấy để biến nó trở nên dụng cụ đắc lực cho tiếp thị liên kết. Bởi lúc bạn thích và hiểu rõ nhất thì các bạn vững chắc sẽ làm tốt nhất. Hãy đầu cơ thật sự nghiêm chỉnh khi quyết định trở nên Publisher.


Nguồn: Bí quyết làm tiếp thị liên kết với Lazada
 
×
Quay lại
Top