Bí quyết giảm được mỡ bụng ngay cả khi ngủ

tuseojw

Thành viên mới
Tham gia
30/3/2017
Bài viết
1
Bạn nghĩ chỉ có ăn kiêng hay luyện tập mới giúp chị em chúng ta đốt cháy mỡ thừa? Ăn no ngủ kĩ chỉ khiến ta tăng cân nhanh chóng. Nhưng không hề nha. Nếu biết ăn biết ngủ đúng cách thậm chí sẽ giúp làm biến mất lượng mỡ thừa ngay cả trong khi ngủ. cùng Huonglee corset tìm hiểu nhé

1. Ăn nhiều chất xơ và thực phẩm giàu protein

Để loại bỏ mỡ thừa và tăng cường cơ bắp, chúng ta cần protein. Bởi lẽ, cơ thể tiêu thụ protein để tạo ra năng lượng, duy trì sự sống; nhưng cơ thể vẫn ưa việc đốt cháy lipid và glucid nhiều hơn. Như vậy, nếu chúng ta tăng cường lượng protein và giảm lipid trong khẩu phần ăn hàng ngày, cơ thể sẽ tìm đến phần mỡ thừa bị tích tụ để tiêu thụ, thay vì lượng protein hàng ngày nạp vào. Do đó, lượng mỡ thừa được đốt cháy, đồng thời lượng cơ bắp lại tăng lên.

Protein có nhiều trong các sản phẩm từ thịt, cá, trứng, sữa, đậu, đặc biệt là phần thịt nạc. Nếu muốn đốt cháy nhiều chất béo hơn, tốt nhất nên tăng lượng protein trong khẩu phần ăn hàng ngày từ 25-30% lượng protein tiêu chuẩn. Chưa kể chúng ta cũng có thể loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi thực đơn bữa tối.

Đừng quên bổ sung nhiều rau xanh để cung cấp chất xơ cho cơ thể. Vì chất xơ được tiêu hóa khá chậm nên khi ăn nhiều rau xanh, chúng ta cảm giác no lâu hơn và giảm những cơn đói đến bất chợt. Ăn ít thức ăn hơn cũng đồng nghĩa với việc cơ thể nạp ít năng lượng từ bên ngoài, từ đó giảm nguy cơ tích mỡ thừa trong cơ thể.

4_cach_giup_danh_bay_mo_thua_trong_khi_ngu_1.png

2. Uống nhiều nước để đốt cháy mỡ thừa

Nhiều người nghĩ rằng uống nhiều nước sẽ khiến cơ thể tích nước, từ đó dẫn đến phù mặt. Nhưng đó là khi chúng ta ăn quá nhiều muối. Còn khi duy trì một chế độ ăn uống bình thường thì nước lại là đồng minh tuyệt vời của công cuộc giảm cân.

Uống nước ấm trước và sau bữa ăn, cũng như trước khi đi ngủ giúp loại bỏ độc tố và thúc đẩy quá trình tiêu hóa, từ đó tăng tốc quá trình trao đổi chất, cho phép đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều nước ngay trước khi đi ngủ, vì có thể khiến bạn phải thức dậy đi vệ sinh, và biết đâu lại thấy thèm ăn cái gì đó trước khi quay trở lại gi.ường ngủ.

Ngoài ra, nước còn giúp thanh lọc qua cơ thể thông qua việc đi tiểu và đổ mồ hôi. Nước cũng cải thiện việc lưu thông máu dưới da.

Xem chi tiết tại đây: https://huonglee.com/dai-nit-bung-corset-pc127327.html
 
Top