Bí quyết giảm cân hiệu quả vào mùa đông

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi anhhung02, 1/12/2016. — 212 Lượt xem

  1. anhhung02

    anhhung02 Thành viên mới

    Bí quyết giảm cân hiệu quả vào mùa đông

    Miền bắc đã bắt dầu chớm lạnh, những cơn gió mùa đông bắc tràn về cũng là lúc nhiều người lo lắng sẽ bị tăng cân. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một vài bí quyết giảm cân nhanh mùa đông.
    Mùa đông là mùa ăn ngon, ngủ ngon nên đối với những người béo, để thực hiện kế hoạch giảm cân quả không dễ dàng chút nào. Một số bí quyết sau đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn vào mùa đông.
    ->>>Sản phẩm liên quan : đai matxa bụng
    Uống nước giúp giảm cân vào mùa đông
    Với phái đẹp, mùa đông còn là thời điểm để giảm cân thành công nhờ vào uống nước. Hãy áp dụng lịch uống nước dưới đây, bạn sẽ có vóc dáng thon gọn:
    - 1 cốc nước lọc ấm sau khi thức dậy để bắt đầu ngày mới.
    - 1 cốc nước ấm ngay khi đến văn phòng bắt đầu công việc.
    - 10 giờ sáng, tiếp tục uống một cốc nước ấm. Lúc này có thể là nước lọc hoặc trà hoặc nước hoa quả.
    - Nửa tiếng sau ăn trưa, hãy uống một cốc nước để tăng cường tiêu hóa.
    - 16 giờ uống một cốc nước lọc ấm hoặc trà hoặc nước khoáng mặn để thúc đẩy nhu động đường ruột.
    - Trước khi rời văn phòng, uống một cốc nước để tạo cảm giác no.
    - 20 giờ nhớ uống nước lọc để làm loãng máu và giúp lưu thông máu.
    Chọn thực phầm khéo léo
    Tận dụng một số thực phẩm có sẵn vào mùa đông để vừa thưởng thức lại vừa giảm cân hiệu quả.
    - Quế
    Nhâm nhi một chút quế vào tiết trời lạnh giá sẽ làm ấm bụng và mang lại cảm giác dễ chịu. Không những thế, quế còn có chất cay, thức đẩy sự trao đổi chất, kiểm soát lượng đường và cholesterol. Đó là lý do vì sao nó trở thành thứ được ưa chuộng để người thừa cân dùng giảm béo vào mùa đông.
    - Táo

    [​IMG]


    Táo được coi là một trong những loại trái cây có tác dụng giảm mỡ bụng tốt nhất vì có hàm lượng chất xơ cao. Loại quả này chín rộ vào mùa đông và được đưa vào kế hoạch giảm cân của người béo. Bên cạnh đó, táo còn có khả năng chữa một số bệnh như trị táo bón, đâu đầu, làm chắc răng, ngăn ngừa đục thủy tinh thể...
    - Hạt bí ngô
    Mùa đông loại hạt này trở thành món ăn chơi rất được yêu thích. Bí ngô là một loại thực phẩm giảm cân rất hiệu quả. Hơn nữa việc bạn không ngừng cắn và nhai hạt sẽ gây tiết nước bọt liên tục, phòng ngừa sự chuyển đổi chất béo và làm loại bỏ chất thải.
    - Yến mạch
    Yến mạch giàu chất xơ, kết hợp với sữa không béo sẽ trở thành món ăn ngon cho người thừa cân. Không những thúc đẩy tiêu hóa mà yến mạch còn giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể, làm cho làn da thêm mịn màng và trắng sáng.
    Ngủ đủ giấc
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, ngủ không đủ giấc sẽ khiến chúng ta ăn nhiều hơn và tăng cân. Hầu hết mọi người cần ngủ 8 tiếng buổi tối, tuy nhiên, thời gian cũng tùy thuộc vào mỗi người. Bạn có thể nói bạn ngủ đủ giấc nếu bạn thức dậy và cảm thấy tỉnh táo, sẵn sàng làm việc thay vì cảm giác mệt mỏi.
    Lưu ý khi ăn uống vào mùa đông
    - Tăng cường ăn rau quả
    Nếu bạn ngại ăn rau quả sống vào mùa lạnh thì bạn có thể nấu chín chúng lên. Điều này có thể làm mất đi một ít chất xơ trong rau quả nhưng không đáng kể. Rau quả không những tốt cho quá trình giảm cân mà còn tăng lượng khoáng chất và vitamin cho cơ thể, giúp bạn có đủ sức đề kháng vào mùa lạnh.
    - Không ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng
    Một số đồ ăn cay nóng rất thịnh vào mùa đông. Tuy nhiên, đừng vì sự ngon miệng mà quên đi kế hoạch giảm cân của bản thân. Chúng sẽ có nguy cơ làm bạn tăng cân vì trong những món ăn cay nóng vấn chứa nhiều calo.
    ->>>Xem thêm : gối massage đa năng
     



Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP