Bí quyết để chàng "cung phụng" bạn như nữ hoàng

dai gia chan dat

Bóng ma vô hình
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/10/2011
Bài viết
4.588
Tình yêu chưa đủ để khiến chàng đối xử với bạn như nữ hoàng. Vì vậy, bạn nên áp dụng các bí quyết dưới đây.


Kiềm chế sự mạnh mẽ


Bạn không phải là cô gái yếu đuối. Bạn luôn muốn thể hiện cá tính của mình. Điều đó tốt thôi. Cá tính mạnh sẽ gây ấn tượng với chàng trong thời gian đầu. Nhưng chỉ thời gian đầu thôi nhé vì về lâu dài, hầu hết đàn ông đều không thực sự thoải mái khi sống cạnh một “nữ tướng”.


Vì thế, bạn nên tiết chế sự mạnh mẽ, tiết chế cá tính của mình. Hãy đủ nữ tính và yếu đuối để chàng cảm thấy chàng thật lớn lao, đủ che chở cho bạn. Nói như vậy không có nghĩa bạn “giả nai”, giấu đi bản chất thật của mình. Một cô gái thông minh là một cô gái biết mạnh mẽ khi cần mạnh mẽ và biết yếu đuối khi cần yếu đuối.


Bạn thử nghĩ mà xem, đàn ông là phái mạnh. Phái mạnh thì luôn muốn được “vĩ đại” trong mắt người yêu. Bạn nên hào phóng, tặng cho chàng những cơ hội đó. Đảm bảo, chàng sẽ yêu bạn và chăm sóc bạn nhiều hơn.


Luôn tỏ ra cần chàng


Tính sĩ diện hiếu thắng khiến nhiều cô gái dù yêu chàng mê mệt nhưng vẫn cư xử theo kiểu: “Anh được đấy nhưng với tôi, có anh thì tốt mà không có cũng chẳng sao”. Bạn đừng nên học theo sự bất cần này nhé.


121005afamilyhnanh7-9d89d.jpg
Tình yêu chưa đủ để khiến chàng đối xử với bạn như nữ hoàng (Ảnh minh họa)


Bạn rất yêu chàng, rất muốn ở bên chàng và thấy nếu vắng chàng mọi việc trở nên lộn xộn phải không? Hãy nói điều đó với chàng. Đừng tiết kiệm những câu nói kiểu như: “Anh mà đến muộn là việc của em hỏng hết” hay “Chỉ anh mới giải quyết được vụ này cho em thôi”.


Nghe những lời này, chàng sẽ cảm thấy chàng có giá trị với bạn. Điều đó, tạo cảm hứng cho chàng thể hiện rõ bản lĩnh đàn ông, khiến chàng chăm sóc bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, “gia vị” này bạn cũng nên nêm vừa phải. Nếu quá đà, bạn có thể trở thành kẻ lụy tình đấy.


Tháo gỡ khó khăn cùng chàng


Chàng không phải kẻ đào mỏ. Yêu bạn, chàng không mong bạn thụt két của bố mẹ đưa cho chàng. Chỉ cần sự hỗ trợ, động viên của bạn cũng khiến chàng vô cùng hạnh phúc.


Ví dụ, chàng là phóng viên kinh tế. Tổng biên tập giao cho chàng điều tra về các hoạt động của tập đoàn nơi bạn làm việc. Bạn không được quyền tiết lộ thông tin nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉ cho chàng biết vấn đề này chàng nên gặp ai và cung cấp số điện thoại liên lạc cho chàng,…


Nếu chàng cãi nhau với bố mẹ, bạn đừng đổ dầu vào lửa mà tìm cách hòa giải. Bạn yên tâm rằng dù chỉ trích bố mẹ đến đâu, điều cuối cùng chàng muốn vẫn là gia đình vui vẻ. Vì vậy, chàng sẽ rất vui nếu bạn có thể khiến tình hình dịu đi,…


Với một cô gái thông minh và tinh tế như thế, chẳng người đàn ông nào lại không nâng niu, trân trọng cả.


Giúp cuộc sống của chàng trở nên thú vị


Công việc bận rộn khiến chàng mệt mỏi nên bạn đừng thường xuyên dở thói đành hanh, nhõng nhẹo khiến chàng mệt mỏi thêm. Thay vào đó, hãy mang lại tiếng cười cho chàng.


Cũng không cần phải cầu kỳ! Thỉnh thoảng hãy gửi vài câu chuyện cười, video hài hay những hình ảnh thú vị. Nhận được những điều thú vị trong lúc đang đau đầu với công việc, đảm bảo chàng sẽ được thư giãn.


Bạn cũng có thể tìm được những niềm vui, điều thú vị ngay trong các điều rất bình thường của cuộc sống. Ví dụ, khi nấu ăn, thỉnh thoảng bạn tạo cảm giác mới lạ bằng cách nấu món theo chủ đề hoặc gợi nhớ đến kỷ niệm của hai người. Nếu bạn làm được những điều đó, chàng sẽ nâng niu bạn hơn và không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.

Nguồn: afamily.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top