Bí quyết chữa tàn nhang bằng đông y đơn giản tại nhà

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Hiện nay chữa tàn nhang bằng đông y được nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu từ thiên nhiên, bài thuốc Đông Y đã được xem là cách trị nám tàn nhang lành mạnh có thể sử dụng hàng ngày mà không làm ảnh hưởng đến làn da. Dưới đây là một số những bài thuốc chữa nám tàn nhang bằng đông y cùng tham khảo nhé.

Như chúng ta cũng đã biết những bài thuốc đông y trong dân gian luôn là những bài thuốc an toàn và đạt hiệu quả cao, bên cạnh đó lại không mất quá nhiều chi phí cũng như thời gian của bạn

1490597802-1.jpg


Bài thuốc 1:

Nguyên liệu: 100g bèo tấm (khô), thêm 100g hạnh nhân và lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện:

- Trước tiên, bèo tấm rửa sạch phơi khô, hạnh nhân rang cho tróc hết vỏ rồi tán mịn hai thứ, trộn đều với nhau, cho vào lọ sạch, đậy kín.
- Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau sạch mặt bằng dấm bạch truật (dấm ăn ngâm với bạch truật), rồi dùng một ít bột trên trộn đều với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt. Cứ để nguyên vậy cho tới sáng sớm hôm sau mới rửa sạch với nước ấm rồi lau mặt bằng nước hoa hồng.

Bài thuốc 2:

Nguyên liệu: Cách trị tàn nhang, cách trị nám da tiếp theo là bạn cần dùng 100 g hoa đào và 100 g hạt bí đao.

Cách thực hiện:

Trộn chung hai thứ đó lại rồi tán thành bột mịn và để vào lọ kín.
Tương tự như cách chữa trị tàn nhang ở trên, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau mặt bằng nước dấm bạch truật, rồi dùng bột hoa đào với hạt bí đao hòa đều với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt. Để cho tới sáng rồi rửa mặt với nước ấm.

Bài thuốc 3:

Nguyên liệu:

Cách thực hiện: ý tử nhân (hạt trái lý)

Bạn lấy lý tử nhân (hạt trái lý), bỏ vỏ phơi khô, tán mịn thành bột, cho vào lọ kín. Mỗi buổi tối bạn thực hiện tương tự như hai cách trị tàn nhang, cách trị nám da như ở trên.

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang, cách trị nám da thông dụng nhất theo các bài thuốc Đông y đơn giản mà hiệu quả. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích, giúp bạn thổi bay các vết tàn nhang, nám da, lấy lại vẻ trắng sáng của làn da như mong muốn. Đáp ứng hiệu quả mong muốn trị tàn nhang tận gốc không để lại di chứng khi bạn bị tàn nhang quá nhiều bạn nên kết hợp sử dụng một số những thực phẩm chức năng trị nám tàn nhang của Nhật hiệu quả hiện nay.

1. Viên uống transino whitening 240v

Transino whitening 240v là viên uống trị nám tàn nhang và làm trắng da HOT nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp loại bỏ đi những vết nám tàn nhang và chàm da hiệu quả cho người dùng.

Viên uống transino 240v bên cạnh tác dụng giúp trị nám tàn nhang thì bỏ bọc bên ngoài của viên uống còn có tác dụng giúp làm giảm đi lượng kalo, chống béo phì hiệu quả nhất hiện nay

Transino whitening là sản phẩm duy nhất tại Nhật Bản có hiệu quả cao nhất trong việc giúp làm triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là sản phẩm được đông đảo người dân tại Nhật ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 8 tuần mà nó mang đến cho làn da.

thuoc-transino-whitening-240-vien.jpg


2. Viên uống transino white c

Transino white c là sản phẩm làm trắng da trị nám tàn nhang đình đám hiện nay trên thị trường, đang nhận được sự tin tưởng sử dụng của hàng triệu chị em phụ nữ.

Viên uống transino white c được bào chế chủ yếu từ vitamin có tác dụng giúp làm da trắng sáng tự nhiên, mềm mại và mịn màng, đặc biệt sản phẩm không làm da bị bắt nắng. Đồng thời transino white c còn hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang. Sản phẩm viên uống transino white c hiện nay nhận được sự tin tưởng sử dụng của hàng triệu chị em phụ nữ tại Nhật Bản cũng như nhiều các quốc gia khác trên thế giới.

transino-white-c-tri-nam.jpg


Liên hệ: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí!

Lưu ý:
(*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.
Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám, không phải là thuốc trị nám Transino nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Chúc bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày!

Nguồn: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top