Bí kíp để có thân hình thon gọn hấp dẫn với máy chạy bộ điện OMA1312CB

nguyet89

Banned
Tham gia
22/8/2013
Bài viết
0
Bí kíp để có thân hình thon gọn hấp dẫn với máy chạy bộ điện OMA1312CB

Bạn đang mong muốn có được một thân hình đầy quyến rũ? Bạn muốn tự tin với cánh tay săn chắc và vòng bụng “con kiến” vì không có sự quấy rầy của các lớp mỡ? Bạn chưa biết cách để làm sao để thực hiện được niềm mong muốn ấy? Hãy để may chay bo dien OMA1312CB chia sẻ cùng bạn bí kíp để có thân hình thon gọn hấp dẫn.

Máy được thiết kế chuyên dụng cho việc chạy bộ, đi bộ,…giúp cho bạn vận động cơ thể lưu thông khí huyết, hệ tuần hoàn, bài tiết, tiêu hóa sẽ hoạt động thuận lợi ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

may-chay-bo-dien-oma1312cb-1391370648577271.png


Thông số kỹ thuật:
- Motor: 2.0HP
- Tốc độ: 1-13km/h
- Có 12 chương trình cài đặt sẵn
- 6 chương tự chọn
- Kích thước thảm: 120x41cm
- Trọng lượng máy: 54kg
- Nguyên thùng: 63kg
- Trọng lượng người tập tối đa: 100kg
- Có 6 bánh xe di chuyển dễ dàng.
- Nút điều khiển trên tay cấm.
- Có thể gấp gọn lại.
- Giá bán : 11.200.000đ

máy chạy bộ sẽ chậm quá trình lão hóa da và hệ xương khớp nếu bạn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày khoảng 30 phút. Máy phù hợp với từng đối tượng khác nhau bạn nên điều chỉnh chế độ phù hợp với mình nhất thì hiệu quả sẽ tăng nhanh. Luyện tập 30 phút mỗi ngày sẽ cho vòng eo thon gọn, cơ bắp săn chắc để bạn thêm tự tin quyến rũ trong cuộc sống.

Lưu ý khi chạy bộ bằng máy chạy bộ điện OMA1312CB
- Không nên luyện tập quá sức, nên tập luyện một cách từ từ, từng bước để cơ thể dần thích ứng. Giai đoạn đầu tiên nên luyện tập nghiêm túc và đều đặn.
- Nên dành từ 3 - 5 phút để khởi động nhẹ nhàng. Tốt nhất nên tập những bài tập đơn giản như đứng lên ngồi xuống hay kéo dãn bắp chân.
- Không nên Chạy quá nhanh khi bắt đầu chạy quá nhanh khi bắt đầu sẽ khiến cơ thể thoát và mất nước nhanh hãy bắt đầu chạy thể dục với nhịp độ chậm, từ từ tăng tốc để giữ năng lượng ổn định
- Thời gian chạy lý tưởng thể kéo dài khoảng một tiếng.
- Tránh mặc giày quá chật hoặc quá rộng, có thể gây ra chấn thương trong quá trình chạy thể dục. Quần áo mặc khi tập luyện cũng nên thật thoải mái. Chất liệu, kích cỡ, mặc quá ít hay quá nhiều quần áo… cũng có thể gây khó chịu và cản trở hiệu quả của việc chạy thể dục.
- Trước khi chạy bộ bằng may tap the duc OMA1312CB , không nên ăn no, khoảng 30 phút trước khi bắt đầu luyện tập, có thể ăn các loại rau và hoa quả.
- Không nên đánh tay quá mạnh, một số khác lại vung tay quá cao khiến cho việc di chuyển của cơ thể trở nên nặng nề và nhanh xuống sức, hiệu quả tập luyện không cao. việc sải chân dài khi chạy sẽ khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi rất nhanh. nên sải bước vừa phải, nhịp nhàng.
- Chú ý uống trước sau và trong quá trình chạy tình trạng nhiều người bị mất nước nghiêm trọng trong quá trình luyện tập thể thao.

Xem them video hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ tại đây :
http://www.youtube.com/watch?v=UccCBHepCcE
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : http://www.thethaodaiviet.com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ :
HN : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
HCM : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Q. Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
 
Top