Bếp điện từ Canzy CZ MIX833 có bền không

sheep2312

Thành viên
Tham gia
21/2/2019
Bài viết
0
Bếp điện từ Canzy CZ MIX833 ba vùng nấu là sản phẩm, được rất nhiều người dùng tại Việt Nam, kiểm tra về khả năng sử dụng cao, có độ bền cực kì thấp, cộng có phổ biến tính năng, khoa học ưu Việt, giúp công đoạn đun nấu linh hoạt hơn.

Đánh giá ngoại hình bếp từ Canzy CZ MIX833

ngoại hình bên không tính là một trong các ấn tượng ban sơ từ chiếc bếp điện từ mà bất cứ ai cũng dễ dàng nhận thấy. Sở hữu chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ MIX833 này hứa hẹn sẽ không khiến cho người tiêu dùng phải thất vọng khi lắp đặt nhờ, với bề ngoài đương đại mang sự phối hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp khách hàng có thể tha hồ chế bên những món ăn phù hợp. Có khoa học tự động nhận diện vùng nấu giúp các bạn có thể thoải mái tuyển lựa những mẫu nồi có kích thước khác nhau để chế bên món ăn.

Bếp điện từ Canzy CZ MIX833 còn sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, với khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt rẻ, ko trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép ko gỉ, thích hợp có điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

>>> Xem thêm: Bếp điện từ đôi Canzy CZ 925 mua ở đâu?

kiểm tra tính năng của bếp điện từ Canzy CZ MIX833

không chỉ với vẻ ko kể cuốn hút, cái bếp từ Canzy giá thấp CZ MIX833 này còn mang lại khá đa dạng tính năng ưu Việt. Với thể nhắc đến như được thứ bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy, sử dụng chung cho những vùng nấu, bảo đảm tính thẩm mỹ hòan hảo nhưng cũng ko kém phần lợi ích với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp.

Nhờ có 3 vùng nấu phân bố cân đối, kích tấc phổ biến trong ấy có một vùng nấu to có 2 vòng nhiệt phân bố bên trái phù hợp mang toàn bộ kích cỡ nồi. Khoảng phương pháp các vùng nấu kỹ thuật, mang thể đặt các nồi nấu có diện rộng mà không lo bị va chạm, quan sát món nấu dễ dàng.

cộng mang tổng mức công suất là 5500W, sẽ giúp bạn thổi nấu mau chóng hơn bao giờ hết. Đặc thù bếp từ Canzy giá thấp CZ MIX833 còn, được vật dụng công nghệ Inverter sáng ý giúp sản phẩm mang thể hà tiện được 30% năng lượng so sở hữu các cái bếp từ thông thường khác.

hệ trọng ngay đến showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0971.048.739 - để được tham mưu tận tâm và với rộng rãi cơ hội nhận các phần quà quyến rũ khác.
 
×
Quay lại
Top