Bệnh rụng tóc - Nguyên nhân - Cách điều trị rụng tóc

nguyena466

Banned
Tham gia
30/3/2016
Bài viết
0
Với cuộc sống xô bồ tấp, nập,hiện đại mà chúng ta đang sống hiện nay thì chắc chắn rằng có rất nhiều người đang mắc phải căn bệnh rụng tóc, và có lẽ căn bệnh này đang được phổ biến hơn, bởi lối sống đô thị hóa, và ô nhiễm môi trường.



Thông thường một người bình thường một ngày có khoảng 30 - 50 sợi tóc bị rụng đi, nhưng ngược lại chúng sẽ có ngần ấy hoặc nhiều hơn các sợi tóc mới được mọc lên. Nếu tóc bạn một ngày rụng khoảng 100 sợi tóc hoặc nhiều hơn thì bạn đang bị rụng tóc đấy bạn nhé!







Nếu bạn bị rụng tóc nhiều hơn 100 sợi mà lại bị các triệu chứng sau đây thì tình trạng này không còn là thông thường nữa.

Rụng tóc bất kì chỗ nào, mọi lúc mọi nơi đều có thể rụng

Bệnh đã kéo dài được nữa hoặc một năm

Ở nữ chúng ta thấy tóc thưa thớt hẳn đi, còn ở nam thì chúng ta có thể thấy tóc rụng đi từng mảng và gây hói nhẹ

Tóc con mọc lên yếu, mềm, hoặc không có tóc con mọc lên.



Nguyên nhân trực tiếp khiến chúng ta mắc phải bệnh rụng tóc là:

Do các thói quen là đẹp sử dụng thuốc nhuộm tóc, dập tóc, duỗi tóc..., do gen duy truyền, ăn uống không hợp lí, do gàu và da đầu bẩn, hoặc sử dụng dầu gội đầu quá nhiều hoặc quá ít.

Các bạn nên điều trị bệnh rụng tóc ngay nếu bạn đang mắc phải, vì để bệnh quá lâu có thể làm cho cơ thể chúng ta mệt mỏi, gây hói đầu, và còn có thể không mọc được tóc con vĩnh viễn.







Cách điều trị rụng tóc hiệu quả và an toàn:

Cách tốt nhất để điều trị là chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm dầu gội đầu BIOTIN &COLLAGEN có xuất xứ từ Mỹ chúng có tác dụng giúp chống rụng tóc và giúp khôi phục và mọc tóc con. Với các thành phần dưỡng chất như vitamin B7 ( gọi là Biotin) giúp dưỡng tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài và đặc biệt là giúp khôi phục tóc, mọc tóc, giảm ngay tình trạng gãy rụng ở tóc. Collagen giúp cho tóc chắc khỏe và nuôi dưỡng và chăm sóc tóc, giúp có một mái tóc dày.



Ngoài ra thì các bạn có thể sử dụng các biện pháp sau:

Cấy chuyển tóc: Phương pháp này phụ thuộc vào những sợi tóc được đem đi cấy, phương pháp này hiệu quả giúp giảm đi tình trạng hói đầu nhưng nó tốn kém, gây đau đớn và có tác dụng phụ.

proxy




Sử dụng viên uống mọc tóc BIOTIN 5000 MCG FAST DISSOLVE 250V được xuất xứ từ Mỹ với thành phần chính là Biotin chúng có tác dụng thúc đấy quá trình mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc cho chúng ta có một làn tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài.
 
×
Quay lại
Top