Bến Tre phổ biến bộ sách về chuyển đổi số đến toàn bộ cơ quan, đơn vị

yennhi2509

Thành viên
Tham gia
14/10/2019
Bài viết
0
UBND tỉnh Bến Tre vừa đề nghị các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố trên địa bàn phổ biến “Bộ sách tuyên truyền về Chuyển đổi số” để phục vụ cho chuyển đổi số tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương.
“Bộ sách tuyên truyền về Chuyển đổi số” vừa được UBND tỉnh Bến Tre yêu cầu phổ biến tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn do Nhà xuất bản TT&TT (Bộ TT&TT) phát hành gồm 6 đầu sách: “Internet vạn vật (IoT): Chuyển đổi số hay là Chết” của tác giả Nicolas Windpassinger; “IoT Inc. Ứng dụng Internet vạn vật – Cơ hội để doanh nghiệp của bạn dẫn đầu trong nền kinh tế dựa trên kết quả” của tác giả Bruce Sinclair; “Chuyển đổi số đến cốt lõi – Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn” của các tác giả Mark Raskino, Graham Waller; “Cẩm nang chuyển đổi số: 200 câu hỏi – đáp về chuyển đổi số” của các tác giả Hồ Tú Bảo, Nguyễn Huy Dũng, Nguyễn Nhật Quang; “The Fintech Book – Công nghệ tài chính dành cho nhà đầu tư, doanh nhân và người nhìn xa trông rộng” của các tác giả Susanne Chishti, Janos Barberis; “Tiền di động để thúc đẩy tài chính toàn diện” của Hiệp hội Di động tài chính toàn cầu (GSMA).

Bộ sách được Nhà xuất bản TT&TT phát hành với mục đích thúc đẩy công tác tuyên truyền sâu, rộng về chuyển đổi số đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và mỗi người dân.
Phần mềm bán hàng tạp hoá
Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trên toàn cầu, mở ra cơ hội chưa từng có cho Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng để bứt phá vượt lên, thay đổi thứ hạng trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Chuyển đổi số sẽ tạo ra đột phá to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động quản lý, điều hành của Chính phủ, hoạt động của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; phương thức sống, làm việc của người dân và toàn xã hội dựa trên công nghệ số.

Để Việt Nam có thể nắm bắt những cơ hội từ chuyển đổi số, đầu tháng 6/2020, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với tầm nhìn Việt Nam sẽ trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng vào năm 2030. Chương trình cũng xác định nhận thức đóng vai trò quyết định trong chuyển đổi số và để chuyển đổi số trước tiên cần chuyển đổi nhận thức.
phan mem quan ly ban hang
 
×
Quay lại
Top