Bé 5 tuổi lái xe ôtô đi tìm mẹ

dALo

Kẻ lang thang đi ngang cuộc đời ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
4.051
Một cô bé 5 tuổi đã lái xe để đi tìm mẹ nhưng sau đó đã phải gọi điện để nhờ cảnh sát giúp đỡ sau khi… lao xe vào vườn nhà hàng xóm.
Cảnh sát tại thành phố Mansfileld (bang Ohio, Mỹ) cho biết sự việc xảy ra vào hôm thứ 2 vừa qua, khi cô bé Ameleah Kegley, 5 tuổi trở về nhà từ trường học và thấy không có ai ở nhà.
Theo thông tin từ tờ báo địa phương, mẹ cô bé lúc đó phải vào bệnh viện vì một trường hợp khẩn cấp, trong khi cha của bé lại đang sống ở nơi khác. Cảm thấy lo lắng vì mẹ không ở nhà, Ameleah đã quyết định lấy xe của mẹ mình để đi tìm bà. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị vọt băng qua đường và dừng lại ở thảm cỏ của nhà đối diện.
Cô bé sau đó đã phải gọi điện để nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát, diễn tả tình trạng hiện thời và yêu cầu cảnh sát giúp đỡ để đưa chiếc xe về nhà mình vì cô bé sợ rằng mẹ mình sẽ nổi giận.
Ryan Grimshaw, sĩ quan cảnh sát cho biết: “Cô bé đã làm theo một cách chính xác của một tài xe. Có lẽ cô bé đã làm theo những gì mà mẹ cô bé vẫn thường làm.
Sau khi giúp đưa chiếc xe về nhà, cảnh sát còn giúp cô bé “dàn xếp” vụ việc với bố mẹ của mình. Rất may không có ai bị thương trong vụ việc và cũng không có vụ kiện cáo nào xảy ra.

 
×
Quay lại
Top