Bật mí những lợi ích tuyệt vời của mật ong đông trùng hạ thảo với sức khỏe

Tiemphonui

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/12/2022
Bài viết
101
Mật ong và đông trùng hạ thảo là hai loại dược liệu thiên nhiên quý với nhiều lợi ích tuyệt vời. Khi kết hợp hai thần dược từ thiên nhiên này lại với nhau, công dụng chăm sóc sức khỏe lại được tăng lên bội phần.

Giảm lượng cholesterol bên trong máu​

Với những người mắc bệnh tim mạch, béo phì, cao huyết áp và gan nhiễm mỡ thường có lượng cholesterol trong máu cao. Đây là biểu hiện của sự rối loạn chức năng trao đổi chất của cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ngâm mật ong đông trùng hạ thảo có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu.
20221120_122204_040629_dong_trung_ha_thao_.max-1800x1800.jpg

Kiểm soát tốt lượng đường bên trong cơ thể​

Mật ong ngâm đông trùng hạ thảo giúp kiểm soát lượng đường huyết rất tốt vì lượng đường tự nhiên, dễ phân giải của mật ong. Đông trùng hạ thảo cũng có thành phần dược tính có khả năng kiểm soát đường trong máu. Theo kết quả một cuộc nghiên cứu, 95% bệnh nhân tiểu đường sử dụng mật ong đông trùng hạ thảo có những chuyển biến tích cực trong kiểm soát lượng đường huyết.

Hỗ trợ, bảo vệ tốt cho tim mạch​

Trong đông trùng hạ thảo tươi có chứa adenosine, deoxy - adenosine là chất cần thiết cho hoạt động làm ổn định rối loạn nhịp tim. Khi kết hợp chung với mật ong có thể can thiệp vào quá trình chuyển hóa chất và tăng cường lượng máu lưu thông trong cơ thể. Từ đó, giúp cải thiện tình trạng tim mạch, suy tim mãn tính.

Cải thiện, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp​

Nếu bạn bị các vấn đề như ho, hen suyễn, tắc nghẽn phổi, viêm phế quản,... thì có thể sử dụng mật ong đông trùng hạ thảo để cải thiện các vấn đề này. Bởi vì, thành phần viêm từ mật ong và chất cordycepin chiết xuất từ đông trùng hạ thảo có tác dụng lớn trong điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Làm trẻ hóa, đẹp da​

Mật ong ngâm đông trùng hạ thảo giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp làn da trở nên hồng hào, đầy sức sống. Ngoài ra, sử dụng mật ong đông trùng hạ thảo thường xuyên giúp bạn có giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái, góp phần làm làn da trẻ đẹp hơn.

Kết luận​

Trên đây là tổng hợp một số những công dụng tuyệt vời của mật ong đông trùng hạ thảo mà Tiệm phố núi muốn chia sẻ với bạn. Sử dụng hỗn hợp này là một phương thức giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe khi bạn dùng đúng liều lượng mỗi ngày. Và hãy nhớ trước khi dùng, tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nhé.
 
×
Quay lại
Top