Bật mí một số cách phối áo gile công sở nữ đẹp nhất hiện nay

baobinhnt85

Thành viên
Tham gia
7/7/2020
Bài viết
0
Những mẫu áo gile nữ công sở đẹp thường được thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Bạn sẽ gây được ấn tượng khi chọn cho mình chiếc áo đồng phục gile nữ khi đi làm

Nhưng không phải ai cũng biết phối áo gile như thế nào cho đẹp và sành điệu nhất, chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách phối áo gile công sở nữ đẹp nhất 2020.
Áo gile phối hợp với áo sơ mi
Bộ vest gile công sở phối với áo sơ mi trắng là một trong những sét đồ công sở đẹp nhất, chúng giúp bạn thể hiện sự thanh lịch hiện đại và đẳng cấp của một quý cô sành điệu. Bạn có thể mặc phần chân váy bút chì để thu hút hơn với những đường may tinh tế và tỉ mỉ sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn.

5Wy-nVqoDjktXPPraPF0uyVA0uzQHS1EIh-X_EepqmYg7bi6uC78IVAHUcwJ11PoYBIEE4wFRlkaLbrcRuLWecf9SD2w_jmgmy2fu42H5UuTzmsnk0xdbKRvr13NWAkoun23LRjg=w335-h335
Áo ghi lê kết hợp với quần âu
Mọi người vẫn thường thấy chiếc áo gile đồng phục nữ ở môi trường công sở hay quầy bar, các sự kiện hay tiếp viên hàng không… thường mặc. Chúng tạo nên một phong thái chuyên nghiệp và gọn gàng hơn, đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng đó là những gì áo gile đem lại. Bạn có thể phối chúng với quần âu nữ ống côn để khoe được đôi chân thon thả của mình và thêm phần thanh lịch và chuyên nghiệp hơn mỗi khi gặp đối tác hay khách hàng quan trọng.

>>> Top 3 kiểu quần tây nữ công sở thịnh hành nhất hiện nay

Nhưng không có nghĩa là áo này sinh ra chỉ để cho các chị em làm văn phòng mặc mà với xu hướng thời trang hiện nay áo gile được cách tân và đa dạng hơn rất nhiều bạn có thể dùng bất cứ nơi nào bạn muốn.

NxxiXpHg-wf7WFIirQo-QBdDto3_8UsXU71GhSADhFHMaq6HeBUJOSsaAzqtgCPXJwQWFhhAx8whoZzlYD9v0c3TOgiVob647p377PCN3In9rDz2Wkqlnep6nBBQxjL1DoSUEzLp=w308-h358

Kết hợp áo gile với váy
Áo gile có thể kết hợp với váy liền hoắc sét váy chữ A và áo sơ mi kate nữ đẹp đều được nhé hay những chiếc váy bó bên trong. Đây là sét đồ được các chị em công sở ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể bắt gặp mỗi khi đi ngân hàng hay nhà hàng khách sạn đều thấy. Bạn có thể phối chúng với những chiếc khăn turban đồng phục và một đôi giày cao gót để trông mình trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Áo gile độc lập không phối
Ngoài những cách phối trên bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dáng dài thay thế chiếc áo độc lập chúng giúp cho bạn trông mới mẻ và cá tính trong sét đồ hơn nhưng không kém phần thanh lịch nhé. Chính vì vậy bạn không nên bỏ qua item này bởi chúng cực kỳ mới lạ và được khá nhiều người yêu thích kể cả một số người nổi tiếng cũng hay dùng sét đồ này.

i4YIhVGEWPwa7B7c7KUd7OL3Zf9mUant9GN7dj2aatbMXAWGim7pD17ePIs_6_lQRMTxFeRl3FZTzdIBq9caJ2gBbvEijkCDnZ9PqvjEueLVRVLHxpyVdZJWSrp0xJe5zYywhfRW=w289-h372

>>> Cách chọn áo sơ mi nam chuẩn dáng người
 
×
Quay lại
Top