Bật mí cách sử dụng mỹ phẩm thanh trang hiệu quả nhất

giangly1990

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Để có được một làn da như mong muốn lúc sử dụng thảo dược này, chúng ta đọc bí quyết sử dụng đông y dược Thanh Trang. Dòng thảo dược này thật sự an toàn khi các bạn áp dụng đúng bí quyết. Chúc quý khách sớm đạt được ý muốn của mình nhé..!!

Chào khách hàng..!! Đọc bài viết này Hiền sẽ hướng dẫn quý khách cách dùng Đông Y Dược thanh Trang như thế nào cho hiệu quả nhé. Trước khi vào vấn đề thì Hiền xin chia sẽ với khách hàng như thế này. Nếu quý khách quyết định dùng Đông Y dược Thanh Trang để điều trị dứt điểm mụn hoặc tái tạo lại hoàn toàn làn da mới thì bạn vững chắc với Hiền một cụm từ thôi “CỐ GẮNG KIÊN TRÌ” cuối cùng sẽ THÀNH CÔNG.

dung-thuoc-dong-y-thanh-trang-sau-khi-bong-da-co-tai-phat-khong-1.jpg


====> Tham khảo : Những nguyên nhân khiến cho da bạn bị mụn

Chúng tôi cam đoan lúc dùng Đông Y Dược Thanh Trang sẽ khiến cho da của chúng ta cải thiện hơn 98% so với tình trạng da ban đầu nhé. Nhưng các bạn phải KIÊN TRÌ nè. Thật sự Hòa cũng chẳng muốn bán cho những các bạn muốn hết sạch mụn nhanh, vì như thế đơn giản là chiếc gì cũng có cái giá của nó.

Hòa vào vấn đề luôn nha, về cách sử dụng đông y dược Thanh Trang, thì các bạn buộc phải quan tâm 5 điều sau:

Thứ 1: lúc đã quyết định khiến cho đẹp với đông y dược Thanh Trang thì chúng ta tuyệt đối nhưng ngay tất cả những dòng mỹ phẩm bạn đang dùng nhé, nói cả sữa rữa mặt luôn. Vì thế chúng tôi không đảm bảo, rằng việc dùng các loại mỹ phẩm khác có đựng dưỡng chất và làm chậm lại giai đoạn tiến triển dòng thảo dược này.

====> Có thể bạn quan tâm 4 bí quyết giúp bạn phòng tránh mụn an toàn hiệu quả tại : https://biquyetphunulamdep.wordpress.com/2017/11/19/4-bi-quyet-giup-ban-phong-tranh-mun-an-toan-hieu-qua/

Thứ 2: Trước khi dùng chúng ta lắc mạnh bên cạnh đều khoảng 30s để chất dinh dưỡng hòa tan vào nhau (do đông dày dưới đáy chai), sau ấy thoa một lượng nước vừa đủ lên mặt 1 lần 2 lớp thật mỏng. (Lưu ý buộc phải sử dụng ngón tay thoa trực tiếp lên mặt bên cạnh vỗ nhẹ để chất dinh dưỡng thấm sâu vào bên trong da, tuyệt đối không sử dụng bông gòn, đặt biệt giảm thiểu xa vùng mắt và môi, thoa 2 – 3 lần/ ngày nhé..!!)

Thứ 3: lúc da chúng ta có nhiều mụn, thì lấy nhân mụn ra, để bôi cho nhanh có hiệu quả bên cạnh làm khô đầu mụn hơn. Còn nếu nếu bạn nghĩ mình không lấy sạch nhân mụn thì đi spa nặn cho sạch cồi nhé. Đặc trưng chúng ta nào da nhờn nhiều bạn dùng thêm mask để kiềm dầu lại luôn nè.

Thứ 4: thoa dung dịch bình thường trường hợp ví như da bạn quá đỏ, thì ngưng ngay nhé, sau ấy sử dụng đá chườm lên mặt khoảng 5 – 10p (2 – 3 lần / ngày). Từ 1 – 3 ngày, cảm gặp phải da hết đỏ bạn bôi lại bình thường, nhưng lúc này bôi 1 lần / ngày, sứt lớp thật mỏng, da khỏe lại thì sứt cải thiện dần lên nhé..!!

Thứ 5: trường hợp thiết yếu cần trang điểm thì ngưng sử dụng thảo dược này 2 ngày trước đấy. Khi dùng lại thì rửa mặt bằng nước ấm cho sạch ngoài trét bình thường.

Xem thêm về mỹ phẩm Thanh Trang : tại đây
 
×
Quay lại
Top