Bật mí 3 phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt sau 2 tuần

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Với 3 cách làm mờ tàn nhang từ các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ làm bạn phải ngạc với kết quả của nó mang lại cho người dùng.

Từ xưa đến nay các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn cho cách làm mờ nám tàn nhang. Như chúng ta cũng đã biết nguyên nhân xuất hiện nám tàn nhang là do lượng sắc tố ở trung bì tăng cao hơn só với bình thường. Đặc biệt đối với những cô nàng có làn da trắng và mỏng thì tàn nhang lại càng dễ dàng xuất hiện, hoặc cũng có khi nó được hình thành do di truyền. Tuy không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ nhưng nó lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì thế hãy xóa nám tàn nhang ngay từ hôm nay thôi nào.

nuoc-la.jpg


Cách làm mờ tàn nhang chỉ với nước cốt chanh

Qua nghiên cứu cho thấy trong nước cốt chanh có chứa các axit có tác dụng giúp làm tẩy trắng đồng thời còn có tác dụng giúp cho làn da thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm đi lượng dầu nhờn tiết ra trong ngày quá nhiều. Cách thực hiện đơn giản bạn có thể vắt nước cốt chanh rồi dùng miếng bông nhúng vào sau đó thoa lên mặt. Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước lạnh trong vòng 15 phút. Sử dụng đều đặn như vậy tuần 2 lần sẽ giúp cho bạn nhanh chóng cải thiện được tình trạng tàn nhang trên da

Lưu ý với phương pháp này bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng vì chanh sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị bắt nắng hơn. Đồng thời sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da

Nghệ là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả

Nghệ không chỉ được biết đến là thực phẩm mà còn có tác dụng giúp làm đẹp da cho các cô nàng. Qua nghiên cứu cho thấy trong nghệ có chứa cucurmin có khả năng chống lại được sự oxy hóa và kháng khuẩn, giúp tiêu diệt được vi khuẩn của mụn gây ra. Đặc biệt nó còn là thành phần không thể thiếu trong việc điều trị nám tàn nhang. Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi sữa chua và nghệ sẽ là cách làm mờ tàn nhang được hiệu quả cao nhất.

Nguyên liệu cần có:

1 hộp sữa chua không đường

2 thìa tinh bột nghệ

Cách thực hiện: Bạn trộn tinh bột nghệ với sữa chua vào nhai và thêm vào đó một chút nước lọc để được dễ dàng sử dụng. Tiếp đó đắp lên da mặt trong vòng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch
6_1.jpg


Cách làm mờ tàn nhang bằng mật ong

Mật ong là sản phẩm được biết đến có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nó còn có tác dụng giúp làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là còn có thể xóa mờ các đốm nám tàn nhang mặc dù đã bị lâu năm. Cách thực hiện khá đơn giản: lấy mật ong trộn thêm thìa mật ong, sau đó thoa lên mặt và nhẹ nhàng mát xa theo một vòng tròn để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong của da. Như vậy mới có thể tác động lên các đốm tàn nhang nằm ở lớp trong cùng ở da

Sau 15 phút thì bạn rửa mặt lại với nước sạch. Bạn có thể dùng thêm một viên đá nhỏ trườm lên da mặt, điều đó giúp cho da mặt được căng mịn, tràn đầy sức sống và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại

Bên cạnh đó bạn nên sử dụng kết hợp thêm một số những sản phẩm thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị được hiệu quả nhất.

1. Viên uống trị nám transino whitening 240v

Transino whitening là một trong những sản phẩm viên uống trị nám làm trắng da tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản. Viên uống transino whitenning 240v có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp loại bỏ đi những vết nám tàn nhang và chàm cho người dùng.


Trong sản phẩm vien uong tri nám da transino whitening hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp trị nám, tàn nhang. Bên cạnh đó vỏ bọc ngoài của viên uống trị nám transino nhật còn có tác dụng giúp làm giảm đi kalo và chống béo phì hiệu quả nhất.

Transino whitening 240v - vien uong tri nam Nhật Bản là sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả cao nhất trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là sản phẩm viên uống trị nám của Nhật được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.


Viên uống trị nám da Transino whitening 240v với các thành phần tự nhiên L-Cysteine- 240mg, Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg, Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg, Calcium pantothenate- 24mg sẽ có tác dụng giúp làm làn da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong.

Sử dụng sản phẩm vien uong tri nam transino whitening của Nhật rất dễ dàng và tiện lợi bạn có thể mang theo và sử dụng bất cứ khi nào cơ thể. Chính vì thế sản phẩm viên uống trị tàn nhang của Nhật nhận được sự tin dùng của hàng triệu chị em phụ nữ.

transino-whitening-240-vien%20(2).jpg


2. Viên uống transino white c Nhật Bản

Transino White C 180v Nhật Bản là một sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Viên uống trị nám Transino White C này có xuất xứ tại Nhật Bản, nơi được coi là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á. Với các thành phần chủ yếu là vitamin C, Transino White C sẽ giúp cho chị em có một làn da trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng.

Transino White C Nhật Bản với những thành phần dinh dưỡng chủ yếu là vitamin C, sản phẩm giúp chị em có làn da trắng sáng, mịn màng và đặc biệt là không bị bị bắt nắng. Bên cạnh đó Transino white C của Nhật có có tác dụng giúp làm mờ vết thâm nám. Hiện nay viên uống Transino white C không chỉ được các chị em phụ nữ tại Nhật Bản mà được nhiều nước tại Châu Á ưa dùng bởi nó giúp họ giữ mãi được vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

transino-white-c.jpg


Liên hệ: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí!

Lưu ý:

(*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám, không phải là thuốc trị nám Transino nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày!

Nguồn: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top