Báo động đỏ trò “chăn rau”

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Làm “nông dân” đẳng cấp bây giờ là phải có mấy em teen làm "rau siêu sạch"”, một dân chơi cười bỉ ổi tuyên bố...

Trò chơi của kẻ sở khanh



Chẳng biết từ “chăn rau” có từ khi nào, có lẽ từ khi một game online ra đời thì cách nói kì cục này xuất hiện theo.

Ban đầu, trò này xuất phát từ những gã đàn ông rảnh hơi chán vợ, thích tìm “của lạ” nhưng về sau nó càng lan nhanh và trở thành câu nói cửa miệng, đề tài nóng bỏng mỗi ngày, thậm chí là thước đo đẳng cấp của một số người có sở thích quái đản.

Cao Văn B (cựu học sinh trường B.V) một tay “chăn rau” có “số má” của một “Hội chăn rau” hào hứng chém gió: “Một “nông dân đẳng cấp” phải biết phân chia rạch ròi ba khái niệm: hàng, vợ và rau (!?).

Vợ ở nhà thì không phải bàn, còn “hàng” là gái vì tiền, hám tiền, gái dễ dãi, quan trọng nhất là “rau” tức là các em gái nhà lành, ngây thơ dễ thương…Chỉ cần “nông dân” biết cách “chăn” thì sau này tha hồ “thu hoạch”…”.

593945-tinhyeu2108121-071ea.jpg

Online là nơi các tay "chăn rau" yêu thích
Hội những kẻ bệnh hoạn này cũng bày trò chia “rau” ra thành đủ kiểu nào là rau nốt 1,2,3 (chỉ số lần “quan hệ”…), rau công sở (bạn tình đã có việc làm), đặc biệt nhất là cụm từ “rau siêu sạch” ám chỉ các bạn học sinh, sinh viên tuổi teen đang nằm trong chiến dịch dụ dỗ, mồi chài của bọn chúng bằng đủ các thủ đoạn khác nhau để đạt được mục đích là đưa vào nhà nghỉ.

“Làm “nông dân” có đẳng cấp bây giờ là phải “chăn rau” mấy em teen làm của để dành”. Cao Văn B cười hề hề tuyên bố rất bỉ ổi.

Thật đáng sợ và đáng báo động, trò chăn rau hiện đang biến tướng ghê gớm hơn xưa rất nhiều khi đối tượng dụ dỗ của những kẻ quái đản này chính là các bạn tuổi teen rất ngây thơ, ít va chạm cuộc sống nên dễ dàng rơi vào tay những kẻ sở khanh để rồi đánh mất cả trinh tiết lẫn tương lai lẽ ra đang rộng mở phía trước..

Cảnh giác "1001 trò chăn rau"



Cao Văn B tiết lộ, mấy chiêu trò “săn hàng” hay làm “anh hùng cứu nét” trên mạng giờ xưa như trái đất.

Muốn “săn và chăn rau” phải chịu khó, rủng rỉnh ít tiền và nhất là phải luyện khâu “dẻo mồm dẻo miệng” thì mới có hiệu quả.

Hiện tại, nhóm của B tuần nào cũng làm một buổi offline ra trò để chia sẻ kinh nghiệm và khoe “rau” mới.

Hiện tượng “bầy đàn tụ tập chăn rau” kiểu như nhóm B hiện rất phổ biến đặc biệt là giới trẻ khiến nhiều bạn gái bị dụ dỗ còn hệ luỵ của nó thì khôn lường.

Hầu như “nông dân” nào khi gặp nhau cũng đưa ra một vài cái tên, đẳng cấp hơn thì có cả list dài “danh sách các em rau” để khoe mẽ và khi cần cũng có thể “share” (chia sẻ) cho nhau.

Nếu như ngày trước nhóm B ngày đêm "cày" trên mạng để săn lùng “hàng” thì bây giờ chúng chỉ thích “bước ra đời thật” bằng nhiều trò thực tế như thấy “em” nào hợp nhãn thì giả vờ hỏi đường, bắt chuyện thật dễ thương rồi tuỳ cơ ứng biến làm quen, rủ uống nước xin nickname, số điện thoại…khởi động cho chiến dịch “chăn rau” của mình.

Tuy nhiên, chúng bật mí, mấy trò này vẫn chưa hay và lãng mạn bằng những chiêu giả vờ dàn cảnh đụng, va quẹt rồi xin lỗi, quan tâm "tẹt -ga" rồi làm quen.

Thậm chí, những “nông dân quái đản” này còn chịu khó đi ...bơi vì “tới hồ bơi không chỉ tha hồ ngắm các bạn gái mặc đồ tắm mà còn có cơ hội “giao lưu”, bơi chung hay giúp tập bơi rất dễ “gắn kết” các em teen (!)”.

593945-tinhyeu2108123-071ea.jpg

Hồ bơi hiện là nơi "hot" của các tay chơi "săn rau".
Ghê gớm hơn, các tay “chăn rau” hiện nay còn rất chịu chi, nhiều tay còn sắm ipad, máy ảnh xịn để lấy le cùng các em.

Một tay dân chơi trong nhóm B tiết lộ biết tâm lí các teen thích chụp ảnh dã ngoại nên hắn sắm máy “khủng”, nhờ đó mà sau vài ba lần chụp ảnh thân mật đã đưa được không ít “con nai vàng ngơ ngác” vào nhà nghỉ.

Bi kịch đớn đau vì “nông dân đểu cáng”



Gương mặt già dặn, ít khi nở nụ cười, ít ai ngờ Thuỷ T (Hiệp Bình Phước, Thủ Đức) chỉ mới tròn mười bảy.

Chỉ hơn một năm trước, cô nàng còn là cô bé lớp 10 xinh tươi nhí nhảnh nhưng rồi cuộc đời Thuỷ T bất ngờ rẽ ngang khi một lần xe đạp bất ngờ hỏng xích và được một anh sinh viên tận tình đến giúp đỡ.

Những tin nhắn ngọt ngào thăm hỏi mỗi ngày, những lần uống nước ở bờ sông Thanh Đa lãng mạn, những đêm tâm tình online tới khuya với “anh trai” mới quen khiến trái tim non cô bé “rung rinh” lúc nào không hay biết.

Đêm sinh nhật tròn mười sáu tuổi, cô bé Thuỷ Tiên ngất ngây với buổi tiệc lãng mạn và những món quà mơ ước từ tay “anh trai”.

Say men bia và những lời ngọt ngào của anh, chuyện gì đến phải đến… Khi tỉnh dậy trong khách sạn, dù có chút hối hận nhưng cô bé vẫn tin tưởng ở tình yêu “Romeo và Juliet” của hai người.

593945-tinhyeu2108122-071ea.jpg

Tình yêu đẹp phải trong sáng và được nuôi dưỡng mỗi ngày
Một lần “người yêu lí tưởng” đưa Thuỷ T dự offline cùng nhóm bạn, mà sau này bạn mới biết gồm toàn những tay “chăn rau” sành sỏi, thì mới vỡ ra rằng “anh yêu” của mình là người săn gái có số má.

Đến lúc anh chàng đột ngột biến mất và tuyên bố “share” Thuỷ T cho một “nông dân” thân thiết trong nhóm thì cô nàng thật sự sụp đổ…

Chán nản, tuyệt vọng, Thuỷ T không còn tâm trí nào tiếp tục việc học nữa mà quyết định chia tay trường lớp trong sự ngỡ ngàng của bạn bè và đau khổ của gia đình.

Mơ ước vào giàng đường ĐH từ nhỏ tan biến. Thuỷ T xin làm công nhân một xí nghiệp may gần nhà với đồng lương khiêm tốn vừa để giúp gia đình vừa cố quên đi câu chuyện tình yêu đau đớn của mình.

Trong chỗ làm cũng có mấy anh tìm hiểu làm quen nhưng bây giờ mình tởn rồi, không bao giờ dám yêu ai nữa”. Thuỷ T đau đớn tâm sự.

Câu chuyện những nạn nhân trò “chăn rau” như Thuỷ nghe thật đau lòng nhưng xem ra cô bạn này vẫn còn nhận thức được bi kịch đầu đời để làm lại từ đầu.

Thời gian gần đây, báo chí từng đưa rất nhiều tin một số thiếu nữ nạn nhân của trò sở khanh đã không gượng đứng được để rồi biến từ “rau sạch” thành “hàng” sống phóng túng theo kiểu “bầy đàn” thậm chí là bán dâm, cướp của, giết người khi hết tiền.

Thật đáng báo động, ngày nay trò “chăn rau” không chỉ là trò của những gã đàn ông lắm tiền dư thời gian mà đã biến tướng nhắm đến đối tượng là những bạn gái tuổi teen đang khoác áo học trò.

Chúng ta lên án những sở thích quái gở thiếu giáo dục, thiếu đạo đức của những kẻ không ra gì và cũng cảnh tỉnh các bạn gái nên cảnh giác trước những lời tán tỉnh, quan tâm ngọt ngào không bình thường.

Từ bao đời nay, chỉ có tình yêu trong sáng và lối sống lành mạnh mới có thể bảo vệ và đưa chúng mình đến tương lai tươi sáng.

Theo nghiên cứu “Những yếu tố ảnh hưởng đến mang thai vị thành niên” (Ủy ban quốc gia Dân số kế hoạch hóa gia đình) công bố năm 2012 mỗi năm cả nước có khoảng 300.000 ca nạo hút thai ở độ tuổi 15 - 19 (chiếm khoảng 40% các ca nạo hút thai nói chung).

Việt Nam trở thành nước có tỷ lệ nạo phá thai ở tuổi vị thành niên cao nhất Đông Nam Á và đứng thứ 5 trên thế giới.

Còn theo số liệu của Chi cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình TP.HCM, hiện nay tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn và tình trạng nạo phá thai không an toàn ở TP.HCM đang có chiều hướng gia tăng.

Theo Hiếu Nghĩa
Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh:
Đang định post bài này thì anh làm thay rồi :D

Mấy thằng này thật rảnh rỗi quá.... có trách thì trách bố mẹ chúng không biết tiêu tiền vứt thành đống cho bọn nó tiêu. Tội cho các em học sinh, sinh viên ngây thơ quá, lại hám tiền thấy nó tặng ipad, di động là sướng rên lên.... nên bị lừa :(

Gặp cái kiểu: giả vờ hỏi đường, bắt chuyện thật dễ thương rồi tuỳ cơ ứng biến làm quen, rủ uống nước xin nickname, số điện thoại cái khoản xin số thì mày next đi, hỏi đường mà mày xin số làm gì?

Còn cái kiểu đâm rồi hỏi han thì: Nặng gọi cảnh sát giao thông giải quyết, nhẹ mà nó xin lỗi thì thanks cho nó cái rồi đuổi đi.

Mình thông minh thật :))
 
Đang định post bài này thì anh làm thay rồi :D

Mấy thằng này thật rảnh rỗi quá.... có trách thì trách bố mẹ chúng không biết tiêu tiền vứt thành đống cho bọn nó tiêu. Tội cho các em học sinh, sinh viên ngây thơ quá, lại hám tiền thấy nó tặng ipad, di động là sướng rên lên.... nên bị lừa :(

Gặp cái kiểu: giả vờ hỏi đường, bắt chuyện thật dễ thương rồi tuỳ cơ ứng biến làm quen, rủ uống nước xin nickname, số điện thoại cái khoản xin số thì mày next đi, hỏi đường mà mày xin số làm gì?

Còn cái kiểu đâm rồi hỏi han thì: Nặng gọi cảnh sát giao thông giải quyết, nhẹ mà nó xin lỗi thì thanks cho nó cái rồi đuổi đi.

Mình thông minh thật :))
click thank vì câu "mình thông minh thật"!!! =)) =)) =))
 
OMG!
tình hình là mình rất ngây thơ
nhưng mừ gặp mấy tên này mình sẽ chém chết luôn ;)) =)) =)) =)
)
 
mấy thằng bỉ ổi quá
 
em xin ý kiến , thật ra nói thì nói vậy chứ chưa biết ai chăn ai đâu :( bởi vì con gái bi giờ có phải giống ngày xưa toàn bị nhốt trong nhà đâu, con gái bây giờ tiếp thu thông tin liên tục và nhiều nên khó mà nói là con trai có lỗi hoàn toàn, con trai sở khanh hoặc chăn rau....., có khi lại ngược lại ấy
 
Nói chung con trai bây giờ ai cũng nguy hiểm hết, chả biết đường nào mà lần, chỉ có cái là con gái mình có khôn hơn người ta được hay không thôi?
 
theo logic thì bọn chăn rau sau này thường bất lực :3
 
chẳng biết ai bày ra cụm từ này. nghe thô thiển làm sao y chang như cái ý nghĩa mà nó mang
 
Không biết ai bị ai chăn đâu mọi người ợ! :Conan05:
 
miếng phô- mai được cho không là miến phô-mai nằm trên chiếc bẫy chuột!
 
×
Quay lại
Top