Bảo Bình- Chòm sao của trí tuệ và tự do!

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
Lí Giải Về Cung Thủy Bình

♥ Cung Bảo Bình 20/1-18/2 ♥

CHÒM SAO BẢO BÌNH ĐIỀM ĐẠM, ĐỘC ĐÁO - NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ĐẾN TRÁI ĐẤT TIẾN HÀNH THỰC NGHIỆM


Rất giỏi tư duy khách quan, tư duy tiên đoán, chín chắn nhưng tính đột biến mạnh mẽ. không dễ bị người khác quản thúc, ràng buộc

Chòm sao Bảo Bình: chòm sao dương tính, cung mệnh thứ 11
Nguyên tố: Khí
Định vị: Thống lĩnh (tham vọng nhưng độc đoán)
Mùa : Mùa đông
Ngôi sao hộ mệnh: Sao thiên vương


KSV.ME-baobinh.jpg




♥ Lý giải chòm sao Bảo Bình
Bảo Bình mang ý nghĩa đúng như tên gọi của nó , đó là dụng cụ để nước. Bất luận từ cổ chí kim, từ thiên niên đại xa xưa cho đến thế giới hiện đại ngày nay, nước là vật chất tất yếu cho sự tồn tại của mọi sinh mệnh trong vũ trụ. Đối với con người mà nói nếu không có nước đồng nghĩ với việc không có sự phát triển của nông nghiệp, không có lương thực và không có khả năng sinh tồn.

Bảo bình là một trong số ít những chòm sao không sử dụng con vật làm biểu tượng trưng cho mình, mà biểu trưng của Bảo Bình là một người đang mang bình và đổ nước xuống. Điều này tượng trưng cho nguồn suối tư tưởng của nhân loại, mà động lực thúc đẩy nội tại của nó là kiếm tìm mọi chân lý phổ biến trong vũ trụ bao la. Nó tiêu biểu cho sự phát triển của tư tưởng nhân văn đã đạt tới cảnh giới cao rộng hơn, tinh hoa tư tưởng của nó là bài trừ mọi sự bất công, đạp đổ chế độ cũ nát, gửi tới thế giới lòng nhân ái và sự bình đẳng.


Bảo Bình được coi là chòm sao khách quan nhất, không bao giờ coi mình là thế giới trung tâm trong số 12 chòm sao thuộc cung hoàng đạo.
Chịu sự ảnh hưởng của nhóm nguyên tố Khí, Bảo Bình có phương thức tư duy độc đáo, mới mẻ và năng lực sáng tạo thiên phú, đồng thời có khả năng tụ hội, thăng hoa thành tư tưởng rộng lớn rồi rắc xuống nhân gian hệ tư tưởng hoàn mỹ mà lý tính ấy. Chịu sự quản chiếu của sao Thiên Vương - ngôi sao bảo hộ và tượng trưng cho thần bầu trời, Bảo Bình mang sấm sét, sự bùng nổ, ánh sáng mang tính đột phát của sao Thiên Vương soi rọi, chiếu sáng thế giới ngu muội, đen tối. Sao Thiên Vương tượng trưng cho sự văn minh, tiếnbộ, vì vậy Bảo Bình giống như sứ giả của tư tưởng mang văn minh, tiến bộ và ánh sáng đến cho loài người. Bảo Bình bước trước những bước đi phát triển của nhân loại, timg con đường sáng cho tự do cuối cùng của loài người. Động lực cuộc sống của Bảo Bình bắt nguồn từ mục đích tìm kiếm chân lý, chân lý khiến bạn tự do. Đây chính là sự lý tính cao độ, tiệm tiến đến mức lạnh lùng, khách quan thái quá, tiệm tiến đến mức quên mình của Bảo Bình.


KSV.ME-4c06410f0da7c9016059f3b.jpg


Muốn hiểu hết về Bảo Bình, trước hết chúng ta phải lý giải chính xác về sao Thiên Vương. Sao Thiên Vương được phát hiện vào năm 1871, khi ấy toàn thế giới đang nằm trong giai đoạn vô cùng quan trọng của nền văn minh. Khắp nơi trong phạm vi thế giới đều cuồn cuộn nổi lên những làn sóng cách mạng và phong trào đấu tranh giành độc lập như cuộc đấu tranh giành độc lập ở Mỹ, đại cách mạng Pháp với sự xuất hiện của Napoleon, sự bùng nổ cuộc cách mạng công nghiệp. Hành tinh siêu cấp ở một nơi rất xa xôi trong dải ngân hà có quan hệ hết sức mật thiết với cách mạng, độc lập và những gì liên quan đến thông tin. Chính vì vậy, xét trên bình diện ý nghĩa sâu sắc cao rộng hơn, Bảo Bình còn tượng trưng cho quá trình phá hủy hệ thống và thứ tự cũ nát hiện thời để thiết lập một trật tự mới. Đây cũng chính là trật tự mà Ma Kết luôn tôn sùng và đặt đức tin. Tư tưởng cách mạng, giải phóng tiên phong này luôn tồn tại, phát triển trong thế giới lý tưởng cao độ của Bảo Bình. Họ không bao giờ chịu sự giới hạn hiện thực của cá nhân, không chịu sự trấn áp của thế giới bên ngoài, càng không chịu ảnh hưởng của tình cảm, thế giới nội tâm của họ không chịu ảnh hưởng của tình cảm, thế giới nội tâm của họ hoàn toàn cách xa thế giới thực tế của chúng ta. Phạm vi họ quan tâm là toàn nhân loại chứ không phải một cá thể riêng biệt như tôi, như bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào.
Con mắt Bảo Bình luôn nhìn thẳng vào sự thật khách quan và không tồn tại thiên kiến cho dù thế giới nội tại của họ luôn tràn đầy lòng bác ái và sự bình đẳng. Nguồn động lực thúc đẩy nội tại bắt nguồn từ hành vi thúc đẩy sự tiến bộ của loài người nói chung, nhưng đồng thời Bảo Bình rất bình tĩnh và lý trí, có thể trong suốt cuộc đời họ không bao giờ bỏ một đồng xu vào chiếc bát của kẻ ăn xin. Họ là chòm sao không cá nhân hóa nhất trong số 12 chòm sao. Bạn có thể nhận thấy Bảo Bình thường đối xử với bạn bè rất thân thiện, chân thành nhưng đôi khi lại khá cổ quái, lạnh nhạt. Muốn thực sự đi vào thế giới nội tâm đích thực của Bảo Bình quả không phải việc dễ dàng, bởi nó là họ của mọi người chứ không phải bạn của riêng mình một cá nhân nào đó.
Bảo Bình rất chân thành, trung thực và cởi mở tư tưởng, nhưng lại có nguyên tắc vô cùng nghiêm khắc và cảnh giới ý thức rộng lớn, hùng tráng. Họ khát khao tự do - đó không chỉ là sự tự do đơn thuần về mặt thể xác mà là kiểu hình tự do toàn diện bao phủ từ tư tưởng đền hành vi. Đôi khi, vì tự do và độc lập, Bảo Bình không ngại trả giá và hy sinh tất cả. Khuynh hướng yêu thích tự do và độc lập một cách mãnh liệt cùng cảnh giới lý tưởng cao độ cũng khiến họ gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng chính xác cho bản thân ở thế giới hiện thực.


KSV.ME-34029709.jpg


Do cuộc sống của Bảo Bình luôn nằm trong thế giới lý tưởng của chính mình, cho nên nhu cầu và tham vọng theo đuổi vật chất thường không nhiều và lớn. Họ tuyệt đối không phải người có dã tâm đưa mắt nhìn cao, tham thú tiền bạc, cũng như quyền lực. Thông thường, họ chỉ thích làm những việc mình có hứng thú nhưng đôi khi những việc đó không giúp họ phát huy tối đa năng lực tiềm tàng trong cơ thể.
Một Bảo Bình điển hình có ma lực hấp dẫn không thể cưỡng lại, giống như sức hút thanh nam châm, trí óc phát triển cao độ, tư duy vô cùng độc đáo, khách quan và hùng vĩ. Nội tâm của họ chịu sự dẫn dắt của lý trí và trí thức, đặc biệt là những tri thức có nội dung liên quan đến các lĩnh vực như nhân văn, tâm lý, tư tưởng hoặc kỹ thuật công nghệ cao....Họ không dễ chịu sự sai khiến và khống chế của tình cảm, mà bị quản thúc chặt chẽ bởi lý trí, tư duy logic, Bởi thể tính cách của Bảo Bình luôn được thể hiện một cách bình tĩnh, điềm đạm thậm chí lạnh nhạt, trong nội tâm luôn tồn tại sự tự tin cao độ cùng khả năng quan sát, phát giác vô cùng tinh tế, nhạy bén. Khi ở bên Bảo Bình, bạn sẽ phát hiện ra chân tướng tính cách họ - vô cùng thân thiện nhưng không nhiệt tình, cũng không lạnh nhạt, vừa không kết giao với trời vừa không đối địch với đất. Bạn sẽ có cảm giác dường như họ ở ngay trước mắt mà lại như xa tít tận chân trời. Trong khi bạn đang phân vân với vô vàn nghi hoặc, họ đã kịp thời giaỉ phẫu con người bạn thông qua tấm kính hiển vi nằm sâu trong nội tâm và tâm lý.

KSV.ME-49404022.jpg

KSV.ME-13908399.jpg


Bảo Bình là chòm sao có cá tính khó nắm bắt, đo lường và dự đoán nhất trong số 12 chòm sao. Một Bảo Bình cực đoan có thể trở thành con người khó thuần phục với tinh thần tạo phản bậc nhất. Sự lãnh đạm và trạng thái biến đổi đột ngột của họ khiến nhiều người cảm thấy tính cách họ rất kì quặc, cô lập, tình cảm nhạt nhẽo, lãnh cảm, vẻ ngoài xa xôi, khó tiếp cận, khó lòng xây dựng mối quan hệ bạn bè thân thiết, nhiệt thành. Bảo Bình luôn sống cô độc trong thế giới tình cảm của chính mình, họ giống như người đến từ hành tinh xa lạ nào đó đang quan sát nhìn nhận thế giới cái tôi cá nhân mạnh mẽ, mà thường bị hiểu lầm là kẻ lạnh nhạt hoặc không bao giờ mở rộng cánh cửa tâm hồn. Trên thực tế, Bảo Bình không hẳn như vậy, chẳng qua họ không thích phơi bày thế giới tình cảm của mình trước ngàn vạn con mắt tò mò của người đời mà thôi. Bảo Bình có khuynh hướng đối đãi với bạn bè theo phong cách dân gian Trung Quốc cổ xưa "Quân tử giao tình nhạt tựa nước", "thoang thoảng hoa lài lại thơm lâu". Có lẽ nhờ cách thức đối nhân xử thế ấy nên mọi mối quan hệ của Bảo Bình đối với người xung quanh đều được duy trì đến suốt đời. Họ thường không giỏi nắm bắt cuộc sống ở thế giới vật chất, thường có biểu hiện giống như vị giáo sư đãng trí. Những hoạt động phức tạp khiến mọi người vô cùng tốn công lý giải diễn ra trong não bộ của họ thường làm họ coi nhẹ, thậm chí bỏ qua việc duy trì, thúc đẩy quan hệ cá nhân.
Tư tưởng bình đẳng, bác ái giúp Bảo Bình dễ dàng kết bạn trên phạm vi lớn, tiết khí rộng lượng, hào sảng thu hút đông đảo bạn bè thuộc nhiều giai tầng, kiều hình khác biệt. Họ có khả năng dung nạp mọi quần thể nhân loại không giống nhau.Những kẻ "khác người" trong con mắt thế nhân phàm tục như theo đuổi chủ nghĩa nứ quyền, đồng tình luyến ái......thì trong mắt Bảo Bình, họ hoàn toàn bình thường như bao người binh thường khác. Họ thường kết bạn trong quá trình tìm kiếm tri thức.Bảo Bình thích tư duy, suy nghĩ và có khát vọng mưu cầu tri thức mãnh liệt. Họ có thể hoạt dồng hòa đồng với tập thể, cũng có thể hưởng thụ sự cô độc một mình. Tuy vậy, Bảo Bình là chòm sao có khuynh hướng ngoan cố, lạnh lùng, cương cường một cách cực đoan.


KSV.ME-c07d3d11fa4e9903b8127bd.jpg


Lời khuyên của INGRID
Tư duy độc lập và sự vô tư là sức mạnh vô hình của bạn. Hành trình của bạn là học cách lý giải thế nào là lòng tự tin đích thực

*Ưu điểm
Độc lập, tự do, không thiên kiến, khách quan, siêu nhiên, lý trí, trung thành, bác ái, có năng lực sáng tạo, công bằng, kiên trì, bền bỉ, tìm kiếm và theo đuổi chân lý, thích tư duy, bình tĩnh, đáng tin cậy, thân thiện, tư tưởng cởi mở, dân chủ, không dễ bị ảnh hưởng.

*Nhược điểm
Lạnh lùng, khó tiếp cận, quá thẳng thắn, kì quặc, khó lý giải, bướng bỉnh, cố chấp, tâm trạng rối bời, tinh thần tạo phản mạnh mẽ, ngoan cố, hay suy nghĩ lung tung, thiếu sự đồng cảm, trốn tránh mọi tình cảm gần gũi, không thực tế, hay cười nhạo, chế giễu người khác, cưỡng chế người khác, ngụy quân tử, theo đuổi lý luận thống trị nhân loại.

*Sở thích
Bảo Bình theo đuổi tự do một cách cao độ (tự do về thể xác và về tư tưởng), không thích bị bó buộc trong văn phòng chật hẹp với những công việc vô vị thường nhật. Họ thích không khí tươi mới bên ngoài văn phòng. Làm vườn, làm nông nghiệp, trồng cây rừng, bảo vệ tự nhiên là sở thích của Bảo Bình. Họ thích làm việc theo hứng thú, nắm bắt thời gian và tốc độ tùy vào sự sắp đặt của mình. Lúc rỗi rãi, Bảo Bình thích đọc sách, tham gia các hoạt động ngoài trời. Do sở hữu tư duy độc đáo, khách quan, siêu nhiên nên Bảo Bình rất có tiềm năng trong việc trở thành nhà văn, nhà thơ, nhà soạn nhạc.

KSV.ME-121cd.jpg


♥ Tình yêu của người sinh cung Bảo Bình

*Khi Bảo Bình đang yêu

Bảo Bình có sức hấp dẫn thiên bẩm giúp họ hình thành phạm vi kết giao với xã hội vô cùng rộng lớn. Thái độ thân thiện, cới mở, vô tư và tư duy thông tuệ, mới mẻ khiến người khác phái thường này sinh tình cảm với họ ngay từ ánh mắt đầu tiên. Họ có sức hút mê người từ chính thái độ lạnh nhạt, lãnh đạm đến khó hiểu của mình, khiến người ta cảm thấy bước vào thế giới của Bảo Bình giống như bước vào một thế giới tràn đấy khí lạnh. Họ thường đối xử với mọi cá nhân một cách rộng lượng, siêu nhiên nhưng kẻ có thể thực sự bước vào thế giới nội tâm của họ và trở thành người bạn tâm giao hoặc người tình thân thiết thì thực sự không nhiều. Họ yêu thích tự do, không muốn bị khống chế hoặc giới hạn. Bảo Bình mong muốn có tình bạn chân thành với người yêu, có tự do và độc lập tương đối, không thích mối quan hệ yêu đương quá khăng khít, thân mật, nên họ phù hợp với kiểu hình tình yêu phải cách xa về vị trí địa lý.
Điều Bảo Bình tìm kiếm trong tình yêu không phải là bến bờ an toàn hay mật đạo đáng tin cậy, mà cần người bạn đời có khả năng kích thích, khích lệ họ về mặt tư tưởng, khiến tư tưởng phát triển tràn trề nhựa sống, khiến thế giới tri thức không ngừng được vun đắp phong phú. Muốn trở thành người yêu của Bảo Bình, việc đầu tiên bạn phải làm là thiết lập sự giao lưu về mặt tư tưởng. Bởi nếu không có tư duy và khát vọng tri thức giống Bảo Bình, bạn rất khó bước sâu vào thế giới bí mật của họ. Người ta nói "Nếu có một kẻ nằm trên gi.ường với người tình mà chỉ đọc sách, thì kẻ đó chính là Bảo Bình"
Nếu lý giải được mọi hành vi cổ quái, lý giải được thời gian và không gian Bảo Bình cần duy trì cho chình mình, lý giải " lòng bác ái" cùng cảnh giới đại đồng thế giới, có thể trao tặng sự tự do về tư tưởng cũng như về hành động, dung nạp mọi người bạn kỳ quặc của họ, Bảo Bình sẽ là người tình có tư tưởng dân chủ nhất và không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Thông thường, Bảo Bình không gấp gáp, vội vàng tiến tới hôn nhân, nhưng khi tìm thấy ý trung nhân của mình, họ sẽ là người bạn đời có thể trao tặng dâng hiến cho đối phương một cách toàn vẹn và chín chắn.
*Khi chia tay


Thông thường, trong mối quan hệ tình cảm, Bảo Bình luôn giữ vai trò chủ đạo, điều đoa giúp họ chiến thắng nỗi sợ của nội tâm khi quyết định đắm chìm vào thế giới tình cảm . Nếu đối phương có quá nhiều yêu cầu, hạn chế hoặc có khát vọng chiếm hữu quá mãnh liệt, sẽ động chạm đến khát vọng tự do tiềm ẩn trong sâu thẳm nội tâm Bảo Bình. Khi ấy , họ thường đột ngột xa lánh đối phương và lạnh nhạt giống hai kẻ qua đường. Nếu đối phương cố ý không để tâm đến sự thay đổi đó, Bảo Bình sẽ làm một số hành động khiến đối phương bắt buộc phải chấp nhận kết thúc mối quan hệ.
Nếu đối phuong là người chủ động chấm dứt mối quan hệ, tuy tâm hồn bị tổn thương, nhưng Bảo Bình không phải kẻ chịu ảnh hưởng từ sự chi phối của tình cảm một cách sâu sắc, nên họ không đau khổ đến mức chết đi sống lại mà sẽ chấp nhận và thứa nhận cú sốc này, thậm chí có khả năng giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với đối phương sau khi chia tay, Tuy có khuynh hướng hay thay đổi đột ngột ngoài dự liệu, nhưng thông thường Bảo Bình không thích ly hôn một cách tùy tiện, bởi vì bản thân họ rất khó bước vào con đường hôn nhân


----------

Bảo Bình zô nhà đi!!! :KSV@01:
Update.....

1. Giá trị bản thân của Thủy Bình: học hỏi không ngừng.

2. Tính cách tiềm ẩn của Thủy Bình: kỳ thực thích sống ẩn dật.

3. Dấu hiệu “điên đảo vì tình” của Thủy Bình: cứ ôm điện thoại canh tin nhắn.

4. Chỉ số ngây thơ chất phác của Thủy Bình: 90%

5. 36 kế (binh pháp Tôn Tử), Thủy Bình tinh thông nhất kế: Dương Đông kích Tây (vờ đánh 1 hướng nhưng thực chất là đánh hướng khác)

6. Ấn tượng đầu tiên khi mới gặp Thủy Bình: kiến thức rộng.

7. Giải mã ánh mắt của Thủy Bình nữ: ánh mắt lanh lợi.

8. Khi hẹn hò mà người kia đi trễ, Thủy Bình sẽ chờ được bao lâu trước khi “phát hỏa”? : nếu k có gì trong tay để giết thời gian (vd: điện thoại): 15 phút, nếu có: 30 phút.

9. Thủy Bình nam thường can thiệp cái gì vào đời tư của bạn gái?: can thiệp vào cách sử dụng tiền bạc.

10. Sao có khả năng "giết người" chỉ bằng lời nói thì hạng nhất thuộc về Thủy Bình.

11. Ai có thể dễ dàng làm Thủy Bình cảm động?: Sư Tử.

12. Thủy Bình nam đứng top 1 trong việc thích nhận “muội muội kết nghĩa” nhất.

13. Chỉ số theo đuổi tự do của Thủy Bình: 96%

14. Thủy Bình sẽ làm gì khi tuyết rơi: nghĩ đến việc xây lều tuyết có gắn lò sưởi. (trí tưởng tượng quá phong phú)

15. Đừng nên tùy tiện nói những lời này với Thủy Bình nam: Anh mới đi đâu về đấy?

16. Khi Thủy Bình nữ gặp chuyện phải rơi nước mắt: vùi mặt vào gối mà khóc.

17. Nếu 1 ngày đẹp trời muốn thử “cảm giác cực mạnh”, Thủy Bình sẽ chọn hoạt động: du lịch = khinh khí cầu.

18. Khả năng nhận biết/ghi nhớ đường đi của Thủy Bình:70%

19. Thủy Bình thuộc nhóm có bản tính “cố định”: Kiên định, Kỹ lưỡng, Dai dẳng, Nhất quán, Nhiệt huyết, Trung thành.

20. Thủy Bình rất ghét hùa theo lời nói của người khác, thích đi con đường riêng của mình, ko hòa lẫn với đám đông.

21. Thủy Bình nam rất ghét cô gái như thế nào?: cô gái lúc nào cũng tự cho mình là thông minh hơn người.

22. Khi Thủy Bình tập tành nấu ăn: Nấu ăn nhanh chóng đến một cách bất ngờ. Bảo Bảo còn dùng cả “Nitơ” và “Bunsen burner” cho việc nấu ăn……..hết chỗ nói.

23. Thủy Bình khi yêu không thể chấp nhận việc: tình yêu quá nhạt, quá êm đềm.

24. Thủy Bình thích kiểu âm nhạc nào?: âm nhạc phải lưu loát, trôi chảy.

25. Khi sắp phải biệt ly Thủy Bình sẽ không biểu hiện gì trong lúc chia tay, sau đó rồi mới thực sự là chết đi sống lại.

26. Thủy Bình nam thích người yêu mặc gì nhất?: trang phục thời thượng.

27. So về mặt hướng nội và hướng ngoại, Thủy Bình nghiêng về mặt hướng ngoại.

28. Sao có khả năng khiến cho người khác phái bối rối nhất thì Thủy Bình nhà ta xếp hạng 1.

29. Chỉ số bùng nổ cảm xúc của Thủy Bình: 30%

30. Tính cách kinh khủng nào ngăn cản Thủy Bình chúng ta đến với với người khác?: tính cách trái ngược với mọi người.

31. Thủy Bình tôn thờ sự khôn khéo và trí tuệ nên rất trầm tĩnh.

----------

32. Nam Thuỷ Bình + nữ Song Ngư lấy nhau sẽ toả sáng nhất =))

33. Chiến lược đánh bại “kẻ thứ 3” của Thuỷ Bình: tìm cách để đối phương biết về những điểm xấu của người yêu.

34. 1 từ để miêu tả tình yêu của Thuỷ Bình: lửng lơ (dù đã nắm giữ Bảo Bảo trong tay, nhưng bạn sẽ thấy mình vẫn phải nghĩ cách “tán tỉnh” chàng/nàng đấy ^^!)

35. Nếu thầm mến Thuỷ Bình, làm thế nào hạ gục bọn tớ đây: hãy phá tan bức tường tình bạn.

36. Ai gây áp lực nhất cho Thuỷ Bình?: Kim Ngưu.

37. Hình mẫu người vợ tương lai của Thuỷ Bình nam là: lúc nào cũng ủng hộ họ đầu tiên.

38. Vài điều có thể khiến Thuỷ Bình cảm thấy vui vẻ: thỉnh thoảng có được những điều bất ngờ nho nhỏ.

39. Nữ Thuỷ Bình và nam Ma Kết, Nữ Sư Tử và nam Thuỷ Bình: đã vướng vào nhau là không dứt ra được
KenhSinhVien.Net-clear.png
)

40. Thuỷ Bình sẽ cảm thấy thật xui xẻo khi tới: nơi quá nhàn hạ.

41. Vài lời khuyên có thể hữu ích cho việc học thi của Thuỷ Bình: trang trí cho mình một góc học tập tạo cảm hứng học hành.

42. Tâm tình của Thuỷ Bình không thể khống chế được lúc: sốt ruột.

43. Nghề nghiệp mà các sao thầm mong muốn làm: chuyên gia nếm thử kẹo.

44. Thuỷ Bình muốn tìm người bạn như thế nào?: người chân thành.

45. Bí quyết làm “rung rinh” trái tim Thuỷ Bình: Hãy lấy lòng bạn bè của Thủy Bình, sau đó mới đánh chiếm mục tiêu chính.

46. Chỉ số “máu lạnh” của Thuỷ Bình sau khi đã quyết ý chia tay: 50%

47. Xếp hạng các chòm sao về trí thông minh logic Thuỷ Bình đc xếp hạng nhất
KenhSinhVien.Net-clear.png


48. Rất khó để nắm bắt tình yêu của Thuỷ Bình nam vì nắng mưa thất thường, thay đổi quá nhanh.

49. Thuỷ Bình nữ ghét nhất loại đàn ông nào?: ghét nhất đàn ông 2 mặt.

50. Thuỷ Bình thường xuyên muốn làm gì?: muốn dừng lại và suy tưởng về quá khứ.

51. 1 số công việc hái ra tiền phù hợp với Thuỷ Bình nữ: bất động sản, nhà hàng, khách sạn.

52. Nhìn chung về vấn đề học tập Thuỷ Bình thời phổ thông: tiếp thu thêm kiến thức cũng là thú vui (chỉ cần GV ko quá chán)

53. Khi Thuỷ Bình đối mặt với sự thất bại: nhìn sự việc theo 1 hướng khác, thất bại này chưa chắc là hoàn toàn xấu.

54. Bí kíp bỏ túi để đối phó cơn giận của Thuỷ Bình: hướng sự chú ý của Bảo Bảo đến việc khác.

55. Những tính cách "khủng khiếp" của Thuỷ Bình mà không phải ai cũng biết: thường đi ngược lại với xu hướng chung, thích nổi bật.

56. Phỏng vấn nhanh Thuỷ Bình: Bước vào quán café, Thuỷ Bình chọn loại thức uống nào? - Trả lời: soda.

57. Thủy Bình nam phù hợp với Bạch Dương nữ, Cự Giải nữ, Thiên Bình nữ.

58. Thủy Bình nữ phù hợp với Song Tử nam, Nhân Mã nam, Xử Nữ nam.

59. Nguyên nhân Thủy Bình đắc tội với người khác: đôi khi quá ích kỉ.

60. Cách để Thủy Bình nữ từ chối lời tỏ tình của 12 sao nam: dùng lời đạo lý, hợp lẽ thường tình để khuyên giải hắn, hắn sẽ tự biết nên làm gì.

----------

61. Những vấn đề sức khỏe mà Thủy Bình dễ gặp phải: dễ mắc các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn (tĩnh mạch, động mạch).

62. Bí quyết khiến Thủy Bình bừng bừng tức giận: không tôn trọng cảm xúc.

63. Phong cách trang trí nội thất mà Thủy Bình ưa thích: phong cách trẻ trung.

64. Gợi ý địa điểm hẹn hò lý tưởng cho first date của Thủy Bình: Tính cách: không quá cầu kỳ => Địa điểm hẹn hò: xem phim phiêu lưu mạo hiểm.

65. Chòm sao nào nhiều khả năng phá vỡ cuộc sống độc thân vui vẻ của Thủy Bình ( đang tự hào là độc thân vui tính, bỗng một ngày hắn/cô ta xuất hiện làm bạn “cảm nắng”. Không thể chấp nhận được >”< ): Song Ngư.

66. Có thể bạn chưa biết Thủy Bình là chòm sao sản sinh ra nhiều thiên tài và các kẻ tâm thần hơn bất kỳ cung sao nào khác =)

67. 3 lời chỉ trích phổ biến nhất mà Thủy Bình có thể gặp phải: Bạn có bị điên ko?, Đôi khi bạn thật là nhát như thỏ đế, Bạn cứ hay thích làm phức tạp hóa vấn đề lên, đơn giản ko phải hay hơn sao?

68. Khi cảm thấy quá cô đơn, Thủy Bình sẽ làm gì để vượt qua?: đi xem phim.

69. Thủy Bình chiếm hạng nhất về việc thường xuyên vô tình gặp may. :|

70. Nụ hôn đầu của Thủy Bình vào lúc nào (đây chỉ là tỉ lệ trung bình thôi nhé!): 22 tuổi.

71.“Lý do lý trấu” của Thủy Bình khi đi làm muộn: kẹt xe thật là dữ dội quá mà!

72. Vật trang trí phòng có thể giúp Thủy Bình may mắn hơn trong tình yêu: đèn màu ngà ngà (không trắng lắm).

73. Lý do khiến Thủy Bình thất bại chốn tình trường: tình yêu đến từ một phía bất chấp đối phương có ưng thuận hay không.

74. Nét dễ thương của Thủy Bình khi mới rơi vào lưới tình: dắt người ấy đi khắp nơi để “khoe” với bạn bè.

75. Thái độ của Thủy Bình đối với tình yêu:mọi cảm xúc cần được nói rõ ràng.

76. Thủy Bình và nguyên tắc tình yêu không thể thách thức: đừng sợ tình yêu không lâu dài mà thử thách Thủy Bình.

77.Thái độ của Thủy Bình đối với việc “măm măm”: ăn để sống chứ ko phải sống để ăn!

78. Sự gợi cảm của Thủy Bình nữ: biết điều chỉnh sự quyến rũ và thanh lịch cho thích hợp với mọi hoàn cảnh.

79. Thủy Bình có điểm yếu nào dễ bị người khác lợi dụng nhất: rất xem trọng tài hoa của người khác. Lúc này, Thủy Bình hoàn toàn không nghĩ gì đến việc có bị lợi dụng hay không nữa.

80. Ý chí chiến đấu của Thủy Bình đối với những tranh chấp ko đáng có: 30%

81. Tình yêu như thế nào khiến Thủy Bình tuyệt vọng?: cuộc sống bị kiểm soát.

82. 1 từ để miêu tả các cô gái của Thủy Bình: cô gái thú vị.

83. Loài hoa may mắn đại diện 12 chòm sao: Hoa Cúc Tây Ban Nha.

84. Tính cách Thủy Bình ứng với con gì trong 12 con giáp: Tí (Chuột).

85. Thủy Bình khi đã chia tay người yêu là đã quyết định đoạn tuyệt ân nghĩa. Bất kể là có xuống nước năn nỉ thế nào đều vô dụng, Thủy Bình là tuýp người của lí trí, tuyệt đối không chọn cách dây dưa, dài dòng.

86. Từ khóa (key word) tình yêu của Thủy Bình: ngạc nhiên.

87. Chỉ số can đảm theo đuổi mục tiêu của Thủy Bình: 78%

88. Thủy Bình chúng mình là chòm sao có nhiều người thất tình nhất đấy
KenhSinhVien.Net-clear.png


89. Cách tiêu tiền của Thủy Bình: thích độc lập về tài chính.

90. Nguyên tắc trong tình yêu của Thủy Bình: nguyên tắc cẩn trọng.

----------

91. Thủy Bình khi đi du lịch xa mà vẫn chú ý cập nhật tin tức :-j

92. Lý do ngủ nướng của Thủy Bình: 2’ nữa thôi. 2’ nữa thôi. 2’ nữa thôi. Và cứ thế đến 1 tiếng sau.

93. Khi Thủy Bình vào bếp: cặm cụi lật sách nấu ăn ra xem.

94. Cách hay để bắt Thủy Bình nam thừa nhận tình cảm thầm kín: chủ động nắm tay hắn khi đi qua đường, khả năng cao là Bảo Bảo sẽ siết tay bạn thật chặt và nói 3 chữ mà-ai-cũng-biết-là-chữ-gì-đấy =))

95. 3 sự việc làm Thủy Bình rất ư là shock: Bị tống giam, Trái Đất trở nên quá ô nhiễm ko thể sống được, Tất cả những người thấu hiểu mình đều rời xa mình.

96. Thủy Bình và máy tính/laptop mới: đầu tiên phải nghe nhạc test loa
KenhSinhVien.Net-clear.png


97. Top 3 sao nam sẽ hết lòng yêu Thủy Bình nữ: Song Tử nam, Nhân Mã nam, Xử Nữ nam.

98. Thủy Bình thiếu điều gì?: thiếu dịu dàng.

99. Thủy Bình thường hay bị trầm cảm nhất trong 12 sao
KenhSinhVien.Net-clear.png


100. Tính cách nào của Thủy Bình dễ khiến tình yêu ngộp thở?: mãi mãi điềm đạm, lặng lẽ như vậy.

101. Thế giới lý tưởng trong lòng Thủy Bình: thế giới nơi mọi người đều là bạn
KenhSinhVien.Net-clear.png


102. Khả năng thành công của Thủy Bình nữ khi sử dụng "mĩ nhân kế": 40%

103. Thủy Bình nữ kiếp trước mang nợ bao nhiêu người đàn ông: không nợ 1 ai cả
KenhSinhVien.Net-clear.png


Cảm ơn các bạn đã đọc đến tận đây
KenhSinhVien.Net-clear.png
, các bạn kiên trì và khỏe quá đi :-j Hy vọng những gì mình lựa chọn viết tại đây sẽ làm Thủy Bìnher khám phá đc nhiều điều tiềm ẩn trong con người của chính mình, và cảm thấy thấy vui vẻ, hạnh phúc vì điều đó. Còn các bạn thuộc 11 chòm sao còn lại, mình mong các bạn đã phần nào hiểu thêm về tính cách và con người thuộc cung Thủy Bình bọn mình :-x

P/s: đến đây chưa phải là hết đâu đừng vội mừng sớm
KenhSinhVien.Net-clear.png
, mình sẽ update liên tục từ trang Facebook của Mật Ngữ 12 Chòm Sao cho các bạn theo dõi đến khi nào mỏi mệt thì thôi :-j Một lần nữa xin cảm ơn :-x Ai đọc xong k thank sẽ bị tập đoàn Thủy Bìnher quây vào củ hành nhé =))

Bonus vài điều lượm lặt được:

+, Cách chinh phục chàng trai Aquarius:
Các chàng trai Aquarius rất thông minh, thích tự do và hiếu động. Họ rất dễ bị chinh phục, nhưng bạn khó có thể duy trì quan hệ với họ được lâu dài. Bạn không cần tách anh ấy ra khỏi bạn bè anh ấy, và điều quan trọng là bạn hãy để cho anh ấy tự do. Anh ấy thích sống xa xỉ, thích những thứ mới mẻ và anh ấy có thể làm cho cuộc sống của người yêu tươi sáng hơn.
Lời khuyên: Khi bạn đang hẹn hò với anh ấy, bạn nên mặc một chiếc váy dài thời trang.


+, Cách chinh phục cô gái Aquarius:
Các cô gái Aquarius rất xinh đẹp, chất phác, hay tò mò và hiện đại. Họ thích văn minh và đi du lịch. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và theo đuổi những món hàng mới. Người trong mộng của cô ta rất thông minh, có lòng vị tha và có giáo dục. các cô gái Aquarius rất tốt, nhưng bạn không nên để họ ở mãi trong nhà. Họ vẫn thích sự tự do.
Lời khuyên: Hãy tặng cô ấy hoa. Cô ấy sẽ thích chúng.




KenhSinhVien.Net-ggbtw.jpg




Dành cho các bạn lai cung: Ma Kết- Bảo Bình- Song Ngư :KSV@03:





KenhSinhVien.Net-535657-272732096149721-175839282505670-589529-855126583-n.jpg





KenhSinhVien.Net-538727-272731979483066-175839282505670-589525-72619096-n.jpg





KenhSinhVien.Net-580841-279988942090703-175839282505670-604467-1502996414-n.jpg



KenhSinhVien.Net-562825-279988972090700-175839282505670-604468-215525889-n.jpg



----------

KenhSinhVien.Net-420521-327185750649941-279538412081342-802047-19274368-n.jpg


1. Dù có nhiều bạn bè nhưng xu hướng sống có phần cô đơn

2. Rất biết lấy lòng mọi người bằng những hành động dễ thương, ngọt ngào :”>

3. Người ta nói cung Bảo Bình là cung có nhiều thiên tài nhất và cũng đồng thời là cung có nhiều người mắc bệnh tâm thần nhất :-ss

4. Theo một cách nào đó, cách suy nghĩ của bảo bình khá khác người

5. Có thể tò mò nhưng không phải chuyện gì cũng lưu tâm, không có ý nghĩa thì nghe xong xóa sạch dữ liệu hoàn toàn

6. Nếu đã có câu trả lời bảo bình sẽ tìm đến bài toán khó hơn, đừng buồn nếu đột nhiên họ thay đổi như điện xẹt; không hứng thú với câu chuyện chỉ mới hôm qua còn cùng bạn nói đến sáng ^^

7. Thích hợp với những việc như thuyết trình, phát triển ý tưởng

8. Có rất nhiều bạn bè nhưng liệt vào danh sách bạn thân thì chọn lọc khá kĩ đấy hehe

9. Không thích bị ràng buộc

10. Thường có tư tưởng đi trước thời đại :”>

KenhSinhVien.Net-425318-330908760277640-279538412081342-810892-371003756-n.jpg



1. Nhóm máu A: Tính rất là bướng bỉnh, ghét mấy kẻ nịnh bợ. Khuyết điểm là còn nhiều ảo tưởng trong tình yêu.

2. Nhóm máu B: Thích tìm hiểu mọi thứ, có khả năng sáng tạo. Không yêu cầu cao về tiền bạc, địa vị thậm chí cũng khá dễ trong tình yêu.

3. Nhóm máu AB: Thường bị xem là “không bình thường”, cách nghĩ đi trước thế hệ. Có nhí nhớ rất tốt.

4. Nhóm máu O: Xem trọng tình cảm, thích mấy trò phải động não, chú ý đến nhiều chi tiết dù rất nhỏ. Luôn cảm nhận cuộc sống 1 cách vui vẻ và thích thú với sự thay đổi.

5. Thường là người khá độc lập, nhưng cũng thích kêu gọi đám đông khi tham gia hoạt động mờ ám gì đó

6. Có khả năng ngủ nướng tốt :”>

7. Đừng đòi hỏi Bảo bình phải quyết định tình yêu vội vã, họ coi trọng tình bạn nên sẽ dễ lẫn lộn quyết định sai lầm

8. Dễ bị xúc động, hay căng thẳng, khi mất kiềm chế có thể nói những điều vô thức

9. Quen ai sẽ có xu hướng phân tích tính cách lâu dài chứ không thụ động vào cảm giác ban đầu

10. Bảo Bình là cung sáng lập ra lý thuyết về cung hoàng đạo.



KenhSinhVien.Net-426863-337364359632080-279538412081342-826117-1354362848-n.jpg

1. Tính kiên nhẫn không cao lắm, cái gì cũng phải làm ngay, tươi mới nóng hổi :-x

2. Trong mỗi Bảo Bình, sẽ luôn có ít nhất 1 kí ức họ không bao giờ quên… mãi mãi không bao giờ nhạt nhòa

3. Không cần biết họ ghét bạn bao nhiêu nhưng họ vẫn đối xử với bạn một cách công bằng nhất

4. Có chút “ích kỉ” mang hơi hướng quý tộc (tính chất của “khí hiếm” trong bảng tuần hoàn hóa học)

5. “Hòa nhập chứ không hòa tan” ít khi bị ảnh hưởng hay để bị kéo xuống cùng mức với ai đó

6. Abraham Lincoln (tổng thống Mĩ) – một Bảo Bình vì công bằng mà đấu tranh nhưng nhiều khi dẫn đến hậu quả không lường trước được, lại còn bị ám sát =__=

7. Như Thomas Edison, một nhà sáng tạo phát mình tuyệt vời… ít nghĩ cho bản thân, đóng góp cho nhân loại => cuộc sống cá nhân về hầu hết các Bảo Bình đều rất ít thông tin vì họ dành cả đời cho những ý tưởng.

8. Bản thân Bảo Bình chậm phát hiện ra rằng họ đã yêu một người

9. Nếu người họ yêu không có dấu hiệu gì hồi đáp lại hoặc không rõ ràng, Bảo Bình có xu hướng rút rui
KenhSinhVien.Net-clear.png
không yêu đơn phương


10. Tự hào về khả năng khống chế bản thân, cố gắng kiềm chế rơi nước mắt vì họ cho rằng đây là dấu hiệu của sự yếu đuối (có hay khóc một mình ko???)


KenhSinhVien.Net-542869-342817759086740-279538412081342-841318-705556686-n.jpg

KenhSinhVien.Net-531040-346963528672163-279538412081342-851478-1541834435-n.jpg


Nguồn: matngu12chomsao.com.




----------

Bảo Bình không khó hiểu như bạn nghĩ

Ai nói rằng BB đa nghi?
KenhSinhVien.Net-clear.png

Trước khi nói BB như thế, bạn hãy tự nghĩ lại xem tại sao BB không tin bạn. BB là người có ranh giới trước sau, họ phải có lí do rõ ràng rồi mới quyết. Với bất cứ ai, BB thường ít nói dối và họ chỉ tin khi chắc chắn là đúng, bạn nói dối một lần? Coi như sự tin tưởng hoàn toàn chấm dứt. Nói là vậy, BB đây lại chính là kẻ cứng đầu, thậm chí tin tới mù quáng người mà họ cho là tốt là đáng tin với mình. Dân có câu “yêu càng nhiều, hận càng sâu” thì đây cũng thế, họ đã tin bạn hơn bất cứ ai và sau khi mất đi niềm tin đó thì bạn cũng chẳng đáng tin hơn bất cứ ai.

Ai nói rằng BB không có quy tắc?
KenhSinhVien.Net-clear.png

BB là người nghiêm túc và quy tắc nhất mà bạn có thể biết đến nếu bạn gặp họ đang hừng hực trách nhiệm. BB thích phá vỡ quy tắc đời sống, họ thích mới mẻ, tận hưởng sắc màu cuộc đời nhưng họ biết đâu là lúc cần và không cần. BB là người của tương lai, chẳng có lí do gì để họ không có mục tiêu và ý chí và cách sống của chính mình? Ngắn gọn lại, BB bất quy tắc trong cái quy tắc họ đặt ra hay nói cách khác, họ có quy tắc của chính họ điều mà nếu bạn muốn hiểu, bạn phải tạm thời xóa bỏ quy tắc của mình để cảm nhận dòng chảy của nó.

Ai nói rằng BB thích thay đổi?
Bạn có biết một điều rằng BB là người hoài cổ, họ âm thầm nhạy cảm tới mức chỉ một chút gì đó thoáng qua thôi mà không may trùng với giao động của trái tim họ, BB sẽ ngẩn ngơ cả một ngày, dẫu cho bạn không hề cảm nhận được gì hết. BB không bị ảnh hưởng bới tác động bên ngoài trừ khi họ chấp nhận nó thế nên họ chính là kẻ quyết định mình thay đổi hay không, cuộc sống thế nào. Còn bạn của tôi ơi, BB thích bạn vì bạn là bạn, vì bạn cho BB cảm giác có thể chia sẻ, có thể bảo vệ hoặc ngược lại hay chỉ đơn giản là BB cảm thấy bạn thật đặc biệt, bạn có cái gì đó giao với tâm hồn họ. BB thay đổi khi bạn ép chính mình thay đổi theo BB. Vì thế khi yêu một BB hãy cứ là mình vì BB muốn bạn như thế.

Ai nói rằng BB lăng nhăng? BB chung tình lắm!!!
KenhSinhVien.Net-clear.png

Bạn có biết sau cùng vì sao BB lại thường không được người mình yêu không trân trọng không? Vì họ quá chung tình. BB không yêu bừa bãi, họ tôn trọng tình cảm và những cảm nhận họ có, họ cũng trân trọng người họ cho là quan trọng và đặc biết hơn cả những người khác, nên họ giữ, họ nâng niu rất nhiều. BB không yêu ngoài mặt, họ yêu âm thầm và im lặng, dù có ồn ào hay không thì cái mà BB hướng tới và hi vọng đó là “một ngày kia, ai đó có thể hiểu được điều này, hiểu được mình đã yêu như thế nào…” Và BB kiệt quệ với suy nghĩ đó. Họ vừa sợ bản thân cuồng quá mà tổn thương lại sợ nếu buông tay thì biết bao giờ mới gặp lại người như thế? Còn người BB yêu thì sao? Trong mắt họ, họ chỉ thấy 1 BB im lặng, 1 BB ít thể hiện tình cảm cho người ta rõ ràng 1 BB chẳng hiểu yêu họ hay không nhưng những gì BB hứa trong khả năng của mình lại luôn hoàn thành. Tới một lúc nào đó, họ cho rằng đó là TẤT NHIÊN BB phải như thế mà không cần quan tâm BB nghĩ gì nữa, BB chịu được rấy nhiều thứ, duy chỉ có một điều họ không đánh mất được đó là LÒNG TỰ TRỌNG. Và nếu chuyện gì đã xảy ra với sự ngạo nghễ của BB, có lẽ là đã không còn đường quay lại. Còn tại sao không nói là chung thủy? Vì nếu người họ yêu không cần họ, họ sẵn sàng kiêu ngạo, ngẩng cao đầu mà đi không thèm ngoảnh lại… mà đã chia tay thì còn chung thủy gì nữa?

Ai nói rằng BB là lạnh lùng?
BB có một trái tim trong veo và mong manh như thủy tinh vậy. Tại sao lại là thủy tinh mà không phải là pha lê? Rõ ràng cả hai đều trong suốt đều cho cuộc đời thấu suốt qua tâm hồn mình thế nhưng thủy tinh dễ vỡ hơn pha lê rất nhiều. BB rất dễ rung động, BB cũng rất nhạy cảm, và rất dễ đau lòng. BB có thể vui vu vơ vì một điều chả liên quan tới thực tại và rồi cũng có thể suy sụp, thất vọng thật nhanh vì những “linh cảm” gần như đúng tỉ lệ thuận với sự quan tâm tới ai đó của họ, đó chưa phải tất cả, một góc nào đó của BB còn để tâm tới những gì mang tính vĩ mô hơn. Một người bạn thất tình có thể không khiến BB buồn bằng một cuộc đánh bom liều chết nơi Trung Đông xa tít tắm.

Ai nói rằng BB là hời hợt?
KenhSinhVien.Net-clear.png

BB là kẻ đi trước thời đại, họ cảm thấy tương lai và họ lo lắng cho tương lai. Nếu bạn cảm nhận được điêu đó, bạn cũng sẽ lo lắng. Bạn hỏi sao BB không khóc sướt mướt, không ngạc nhiên, không có nhiều thái độ ư? Vì trong cả cái quãng thời gian bạn không chảy nước mắt, bạn vô tư thì BB đã khóc rồi, họ đã cảm nhận đươc, đã cố gắng tìm cách, họ không cứng rắn hơn bạn đâu, chẳng qua họ đã chuẩn bị sẵn tâm lí và gặm nhấm nỗi đau đó đủ để im lặng rồi.

Ai nói rằng BB không muốn thề non hẹn biển?
BB là kẻ coi trọng tự do nhưng ai nói họ không muốn hẹn thề với bạn? Ai nói họ lãnh đạm? Họ muốn, họ cũng muốn nói họ yêu bạn, họ cũng muốn nói sau này chúng mình sẽ thế này thế kia, họ cũng muốn trói buộc bạn. BB bản thân cực kì muốn chiếm hữu nhưng lí trí lại ngăn họ hết thảy. Họ khao khát sự cân bằng giữ hai người, họ cảm thấy thế nào tốt hơn thì làm, họ không quan tâm sẽ đau đớn bao nhiêu, tổn thương thế nào, họ để bạn đi thanh thản và ngồi lại đấy khóc. Thế nên, nếu đã biết trước chuyện không thành, thì đừng hẹn thề làm chi cho thêm buồn.

Ai nói BB tự do?
KenhSinhVien.Net-clear.png

BB bay nhảy là thật nhưng bạn nói BB tự do? Bạn nhầm rồi, trên thế gian chả có ai là tự do hết. BB “tự do” trong lí trí của họ, BB tự do trong không gian họ có thể. Họ thà để bản thân bó buộc chính mình còn hơn để kẻ khác chèn ép đặt lệ lên họ. BB cũng không phóng khoáng vô tư như bạn nghĩ. Họ là kẻ biết người biết ta, họ biết nên lúc nào và không nên lúc nào mà thôi.

:KSV@06::KSV@06::KSV@06:loa loa loa....

----------------------------------

''Dìm '' Bảo Bình =))=))=))=))=))=))

KenhSinhVien.Net-403657-317781411606610-131320850252668-968547-740102215-n.jpg



KenhSinhVien.Net-420705-317831791601572-131320850252668-968604-425117021-n.jpg


KenhSinhVien.Net-400180-318541684863916-131320850252668-970141-98670777-n.jpg

KenhSinhVien.Net-396564-318628011521950-131320850252668-970331-1800458593-n.jpg

KenhSinhVien.Net-430801-319229638128454-131320850252668-971239-687290701-n.jpg




KenhSinhVien.Net-426291-346132645409096-316863281669366-1160790-900939342-n.jpg


KenhSinhVien.Net-394154-352473484775012-316863281669366-1177696-1283004612-n.jpg

KenhSinhVien.Net-523192-396519503703743-316863281669366-1288378-1327047752-n.jpg


KenhSinhVien.Net-552052-399594266729600-316863281669366-1295813-1788326931-n.jpg
Nguồn: matngu12chomsao.com



KenhSinhVien.Net-mi9com-88958.jpg
KenhSinhVien.Net-1314668210457952586-574-574.jpg
KenhSinhVien.Net-mi9com-15754.jpg
KenhSinhVien.Net-free-blue-rose-close-up-wallpaper-wallpaper-422-88952.jpg
KenhSinhVien.Net-free-beautiful-blue-rose-wallpaper-wallpaper-422-88949.jpg
KenhSinhVien.Net-22.gif
KenhSinhVien.Net-16-0.gif
KenhSinhVien.Net-15-0.gif
KenhSinhVien.Net-9-0.gif


xanh up:KSV@05::KSV@04::KSV@11::KSV@12:


+Tình bạn của các cung hoàng đạo

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Khi mới gặp một Bảo Bình, bạn có thể nghĩ rằng họ không phải là một người bạn tốt. Nhưng sự thật lại khác xa! Bảo Bình là một người bạn thật sự tốt, là người biết lắng nghe và hiểu những gì bạn nói. Họ sẵn sàng giúp bạn mà không cần đáp trả. Đơn giản vì họ nghĩ đó là việc tốt nên làm. Đây cũng là lý do vì sao họ thích tham gia các công việc liên quan đến cộng đồng và từ thiện.
Bảo Bình có khả năng giữ một tình bạn lâu dài bằng sự chân thành, thấu hiểu và ấm áp của mình. Họ quyết đoán và không ngại ngần thể hiện những suy nghĩ của mình. Khi làm việc nhóm, Bảo Bình cũng là thành viên tốt, vì họ có thể thúc đẩy mọi người làm việc và làm cho mọi người cảm thấy hứng khởi hơn.
Tuy nhiên, vấn đề gây khó khăn trong quan hệ bạn bè của Bảo Bình là tính cá nhân. Điều này không có nghĩa là ích kỷ, mà là Bảo Bình luôn cần một khoảng không gian riêng cho mình. Họ không thích bị bạn bè chiếm hết không gian riêng của mình và muốn được tự do. Nếu bạn muốn kết thân với Bảo Bình, hãy chú ý giữ khoảng cách trước khi được họ đồng ý cho bước vào cuộc sống riêng tư của họ.
Những người thuộc cung Thiên Bình, Song Sinh là những người hợp nhất với Bảo Bình, vì họ có khả năng khiến Bảo Bình có được suy nghĩ sáng suốt. Bò Cạp với sự chung thủy, nhất quán, hợp lý sẽ làm Bảo Bình thấy thoải mái và dễ chịu; trong khi đó Cự Giải là những người có thể giúp giải quyết những vấn đề thuộc về trái tim.

+Sức khoẻ của các cung hoàng đạo


Nguyên tố không khí: Song Sinh, Thiên Bình, Bảo Bình
Không khí ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống thần kinh, tuần hoàn máu, chức năng vận động, bài tiết, hô hấp. Những người thuộc nhóm nguyên tố này rất dễ bị kích thích, nhạy cảm và mất cân bằng.

KenhSinhVien.Net-khongkhi.jpg
Thừa nguyên tố không khí
Những người thừa nguyên tố không khí thường hoạt động quá nhiều, dẫn đến kiệt sức, nhạy cảm, bất an. Các vấn đề sức khoẻ họ có thể gặp phải như: khô da, khô tóc, mất ngủ, giảm trí nhớ. Khi mắc những vấn đề trên, bạn nên ngồi tĩnh dưỡng để hệ thống thần kinh từ từ phục hồi.
Bạn nên ăn nhiều rau, các loại hạt, bánh mì nướng; đồng thời sử dụng thêm enzym tiêu hoá giúp hấp thụ thức ăn. Tránh đồ ăn sống, ngũ cốc, các loại củ, đồ ăn lên men, đường kính.
Thiếu nguyên tố không khí
Thiếu không khí sẽ gây cản trở cho việc lưu chuyển năng lượng trong cơ thể. Nó ảnh hưởng đến hệ thần kinh của bạn, vì vậy, hãy bổ sung những khoáng chất vô cơ như canxi, magiê và những chất kích thích tuần hoàn máu.
Hãy ăn nhiều thực phẩm tươi sống, nước ép rau củ, rau mầm, các loại yến mạch. Các thứ kích thích tiêu hoá như ớt, tỏi, gừng, sữa chua. Bạn cũng có thể sắc rễ bồ công anh, vỏ cam đắng để uống. Những thứ này rất tốt cho bạn.


+Nghề nghiệp phù hợp với các cung hoàng đạo


Bảo Bình (20/1-18/2)
Đặc điểm nổi bật của Bảo Bình là tấm lòng nhân đạo. Bảo Bình tò mò, thích khám phá những cái mới, đôi khi khá mạo hiểm. Khi làm việc, bạn muốn được tự do suy nghĩ và hành động, thoải mái với những ý tưởng độc đáo của mình. Vì vậy, bạn không thích làm việc nhóm. Công việc tốt nhất dành cho Bảo Bình: khoa học, nhà phát minh, nông dân, phi công, nhà thiết kế, nhạc sĩ.
Bạn luôn nổi bật với những ý tưởng độc đáo, khác biệt. Bạn không thích làm những gì mà người khác đã làm. Nếu không có lựa chọn khác, bạn cũng tìm cách tiến hành công việc theo cách riêng, khác biệt. Điều này không có nghĩa là Bảo Bình không tôn trọng nguyên tắc, mà chỉ là muốn làm việc theo cách của mình. Vì vậy, nếu là cấp trên của một Bảo Bình, bạn hãy để cho họ làm việc độc lập và đừng lo lắng quá về chất lượng công việc; bởi vì nhất định học sẽ làm tốt. Bảo Bình là người đáng tin và luôn cố gắng làm hết sức của mình.
Bảo Bình làm việc với phong thái đĩnh đạc, tự tin, tập trung, đơn giản và thẳng thắn. Bảo Bình có sức chịu đựng rất cao. Bạn có thể làm việc cả ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm những công việc mà mình cho là lãng phí thời gian và thủ tục nhỏ. Tất cả những phẩm chất trên giúp Bảo Bình nổi bật giữa đám đông, đặc biệt với sự cống hiến, tập trung và trên cả là sự khác biệt của họ.


+Chuyện ăn uống của các cung hoàng đạo


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Họ thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến họ quan tâm. Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Họ đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

+Phong cách thời trang của các cung hoàng đạo


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình thích phong cách ăn mặc có tính ứng dụng cao. Họ thích mặc đồ jeans, ghét mặc những trang phục quá gò bó. Bạn sẽ nhận ra rằng Bảo Bình luôn giữ cho mình phong cách đơn giản. Bảo Bình luôn mặc những gì mà họ thích nhất, không quan trọng nó có hợp thời trang không. Thoải mái và không chạy theo xu hướng, đó là phương châm của Bảo Bình.
Các sao cùng phong cách: Jennifer Aniston, Preity Zinta, Mischa Barton.


+Bí mật tình yêu của các cung hoàng đạo


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý đến những người thuộc cung Bảo Bình là họ rất thân thiện. Họ ghét bị ràng buộc và mất tự do. Tính khí cũng thất thường. Nhiều lúc bạn thấy họ có rất nhiều bạn bè xung quanh, nhưng cũng có khi họ chỉ muốn ở một mình và đi gặm nhấm nỗi cô đơn.
Đặc điểm khi yêu
- Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu một Bảo Bình. Họ khá sáng tạo và sẽ làm bạn ngạc nhiên với những thứ mới mẻ so với những thứ bình thường quá quen thuộc.
- Bảo Bình nhạy cảm và giàu cảm xúc nhưng không hay bộc lộ chúng.
- Họ biết quan tâm, chăm sóc người khác.
- Tuy nhiên, Bảo Bình rất đa nghi và không khéo. Nhiều khi họ nói quá thẳng khiến người khác tổn thương.
Các cung hợp với Bảo Bình: Song Sinh, Thiên Bình và Bảo Bình.

(ngoisao.net)



-----------------------------------------------


Cung Bảo Bình

Nếu khắc hoạ tính cách người sinh cung Bảo Bình (20/01-18/02) bằng một từ, thì từ đó là “trí tò mò”. Người này hứng thú quan tâm tất cả mọi thứ quanh mình, bắt đầu từ bản thân bạn và kết thúc bằng chú cún nhà hàng xóm.

Đối với Bảo Bình (Aquarius – Người Mang Nước), cuộc sống là một thế giới đầy bí hiểm cần được giải đáp. Vì vậy người này nghiên cứu mọi bình diện của nó với một mức độ hứng thú như nhau: chính trị cũng như thể thao, trẻ em hay những người đang yêu, ngựa đua cũng như ôtô, người cao tuổi cũng như phi công vũ trụ, các công trình khoa học về y tế cũng như về nghệ thuật, sân khấu cũng như tôn giáo, những kẻ nghiện hút cũng như các nhà văn… Vì vậy, nếu bạn cần một người chỉ tập trung quan tâm vào mình bạn thì Bảo Bình hoàn toàn không hợp với bạn.

Hãy để ý đến ánh mắt của Người Mang Nước – mơ màng, lơ đãng, ngơ ngác, dường như trong đó ẩn giấu một kiến thức thần bí mà bạn không hiểu tới. Đôi mắt thường nhạt màu. Tóc thẳng và mịn như tơ. Da thường trắng xanh. Cao hơn trung bình. Nét mặt thanh mảnh và phúc hậu tựa như những chân dung nhìn nghiêng đúc nổi trên các đồng tiền Lã Mã cổ xưa. Họ có thói quen cúi thấp đầu khi đang suy nghĩ, hoặc nghiêng về một bên khi đang chờ đợi câu trả lời.

Chịu ảnh hưởng đặc điểm đa giới tính của sao Thiên Vương, không hiếm đàn ông Bảo Bình mang những đường nét nữ giới, ví dụ hông nở, còn đàn bà – nét nam giới, ví dụ, vai hơi rộng.

Với lòng yêu tự do, Bảo Bình vô cùng hoạt bát, vui nhộn, cá tính, độc đáo, kiêu căng và độc lập. Đồng thời cùng với tất cả những đặc tính đó họ lại rất xã giao, mềm mại, khiêm nhường và đa cảm. Họ tạo ra quanh mình vô số người quen. Họ luôn mừng rỡ tham gia vào mọi cuộc vui đông người, nhưng đồng thời cũng thích còn lại một mình. Dù ở đâu, giữa đông người hay hoàn toàn cô đơn, họ luôn cảm nhận sắc bén và thu nạp mọi thứ xung quanh. Được sao Thiên Vương chiếu mệnh, họ có thiên hướng cách mạng, coi mọi thứ cũ đều là lỗi thời, vô dụng, và họ thường là người đầu tiên đề xướng những cái mới mẻ, chưa từng thấy.

Bảo Bình có thiên hướng đưa mọi thứ vào phân tích – các tình huống, người quen cũng như người không quen. Bị cuốn hút vào việc tìm tòi lời giải cho các bài toán, họ có thể trở nên tọc mạch và thiếu tế nhị đến ngạc nhiên.

Tìm được lời giải cho câu hỏi trăn trở, Bảo Bình lập tức mất hết mọi hứng thú với đối tượng hoặc người mình nghiên cứu, khiến những ai nhạy cảm có thể thấy như bị xúc phạm.

Mặc dù có nhiều người quen quanh mình, Bảo Bình hầu như không có bạn thân. Người này lấy số lượng hơn chất lượng, và ít khi duy trì quan hệ lâu dài, sâu sắc với ai. Bộ óc ham hiểu biết của Bảo Bình luôn tìm ra vô khối những điều mới mẻ, chưa khám phá, vậy việc gì phải giậm chân mãi ở chỗ đã nghiên cứu rồi?

Những ai chịu sự quản chiếu của sao Thiên Vương hầu như luôn cô đơn và khó được cảm thông. Người đời khó hiểu được những kẻ sống bằng tương lai, chỉ thi thoảng ghé về thăm thực tại. Nhiều sách chiêm tinh học có nói cùng một ý sau: “Những gì Bảo Bình nghĩ, nửa thế kỷ sau người khác mới hiểu!”.

Cung Bảo Bình sinh ra nhiều thiên tài hơn bất cứ cung Hoàng đạo nào khác. Đồng thời, cung này cũng có số lượng lớn nhất những người, ở mức độ ít hay nhiều, bị mắc bệnh tâm thần.

Kết hợp trong tính cách của mình một trí tuệ lạnh lùng thực dụng với sự lập dị phi thường, Bảo Bình chiếm được thiện cảm sâu sắc của những người sống khác đời. Người Mang Nước còn có khả năng tác động như một liều thuốc an thần lên những người đang trong cơn giận dữ, mất thăng bằng, hoặc đang căng thẳng, sợ hãi, giúp cho bình tĩnh lại.

Khó có thể thoả thuận được điều gì với Bảo Bình. Họ không thích bị ràng buộc bởi các cam kết.

Bảo Bình nói ý kiến của mình một cách thẳng thừng, nhưng không bao giờ ép buộc người khác phải theo. Người này tôn trọng cá tính, và cho rằng mọi người được tự do hành xử theo cách mà mình muốn.

Người Mang Nước không bao giờ đấu tranh vì cái gì cả. Chiến đấu điên cuồng – lại càng không. Họ không hung hăng, mặc dù không thể gọi họ là nhút nhát. Đơn giản là trong triết lý của Bảo Bình không có khái niệm đấu tranh. Tuy nhiên, về chính kiến của mình thì họ không chịu nhượng bộ dù có phải chịu áp lực như thế nào từ bên ngoài.

Người sinh cung này thường bị phê phán về tính khí khó lường. Họ thích nói năng, hành động theo cách mình muốn, không thấy cần phải báo trước cho ai. Nếu muốn quan hệ với Bảo Bình, bạn chẳng còn cách nào khác là phải quen với điều đó.

Bảo Bình không bao giờ tin tưởng vào người mới gặp. Họ cần nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm hiểu rõ các động cơ hành xử của người đó. Nếu Bảo Bình đã biết rõ bạn, không có lời đàm tiếu nào của kẻ xấu có thể làm lung lay được quan điểm của người này về bạn. Dĩ nhiên, người này cũng có nghe những chuyện đồn đại, nhưng đó hoàn toàn chỉ vì tò mò, không xem nó có ý nghĩa gì. Mọi kết luận của Bảo Bình về bất kỳ vấn đề nào của cuộc sống đều dựa trên những quan sát của bản thân, và chỉ dựa trên chúng mà thôi.

Các bệnh hay gặp ở Bảo Bình ít nhiều đều liên quan đến hệ tuần hoàn. Mùa đông cảm thấy rét mướt hơn người khác, mùa hè thì khổ sở vì nóng nực và độ ẩm. Về già thường mắc chứng giãn tĩnh mạch, xơ cứng động mạch, có thể bị rối loại nhịp tim. Vì tuần hoàn không tốt nên không ít người bị đau ở chân.

Những người chịu sự quản chiếu của Thiên Vương cần ngủ tốt và năng hoạt động, đi lại ngoài trời. Nhưng không may, Bảo Bình ít khi làm theo lời khuyên này. Họ ngại trời lạnh mùa đông và nắng nóng mùa hè. Trong khi ngủ họ bị nhiều giấc mơ lạ lùng khiến cho sự nghỉ ngơi không được hoàn chỉnh. Nói về hoạt động thì còn tệ hơn. Người Mang Nước không những chẳng chạy, nhảy, mà còn không thích cả đi nhanh. Để cải thiện tình hình, từ nhỏ họ nên học một môn thể thao nào đó.

Trí nhớ của Bảo Bình không phải là hạng tốt nhất, nhưng có lẽ nó cũng không cần thiết cho họ lắm: Bảo Bình dường như có thể nắm bắt thông tin từ… không khí. Trên thực tế, họ có một khả năng độc đáo thu nhận được mọi thứ diễn ra xung quanh như thể radar. Bảo Bình có thể vừa tham gia hết mình vào một cuộc chuyện trò, vừa vẫn nhìn và nghe rõ những gì diễn ra sau lưng, ở góc xa của gian phòng. Không nên xem thường khả năng này của Bảo Bình. Phần lớn họ có óc quan sát tinh tường và khả năng trực giác hiếm có, thường đoán được ý nghĩ và mong muốn của bạn trước cả khi bạn nói ra thành lời.

th.ân thể và ý nghĩ của Bảo Bình không muốn bị trói buộc bởi bất cứ điều gì. Người này khó nắm giữ như thỏ hoang. Tư tưởng của Bảo Bình chạy xa đến nỗi người thường khó theo kịp. Mà việc này rất nên làm, vì chẳng ai khác có thể giúp bạn nhìn rõ tương lai hơn.

Với thiên phú nhìn xa trông rộng, Bảo Bình là tài sản của cả nhân loại, là biểu tượng cho những hoài bão thầm kín và lý tưởng cao vời của con người. Kim loại của Bảo Bình là chất phóng xạ uran. Loại đá mang lại may mắn cho họ là saphire xanh thẫm trong suốt, ở đó dường như là điểm hội tụ của quá khứ thâm thuý và tương lai xa xôi.

Đàn ông cung Bảo Bình

Cần phải cảnh báo ngay cho bạn rằng, trong tình yêu, đàn ông Bảo Bình thể hiện bản thân hoàn toàn không như mọi người các cung khác.

Nếu có lúc bạn bỗng cảm thấy chàng xử sự như thể chẳng hề yêu bạn, thì đó có nghĩa là: chẳng qua chàng đang buồn rầu vì phải xa cách toàn thể nhân loại. Bởi vì Bảo Bình vốn yêu tất cả mọi người, thế mà ở đây chàng phải yêu một mình bạn, tức là phần còn lại của nhân loại (trong đó có bản thân chàng) dĩ nhiên bị thiệt thòi. Chàng quan tâm tất cả mọi thứ, nhưng vì bạn mà cả bình diện to lớn của cuộc sống thành ra không được nghiên cứu gì cả. Đáng buồn chứ.

Dẫu sao, nếu muốn giành được Bảo Bình, trước hết bạn cần hấp dẫn chàng. Cố gắng là cuốn sách chưa đọc hết đối với chàng. Chàng chỉ thích những gì nằm trong cửa đóng then cài, và càng buộc phải nỗ lực nhiều để khám phá bí mật, càng nhiều bí mật – thì càng tốt. Nếu bạn làm vẻ như chàng hoàn toàn không có gì đáng để chú ý (nhất là thời gian đầu), đôi mắt chàng, vốn đã ngơ ngác, sẽ mở rộng và nhìn chằm chằm vào bạn. Lạ thật, tại sao bạn không nhìn chàng? Điều gì ẩn giấu đằng sau chuyện này? Thờ ơ thực sự hay chỉ đóng kịch? Những câu hỏi này và hàng trăm câu tiếp theo (cùng với chính bản thân bạn) sẽ lôi cuốn, hành hạ chàng chừng nào các điều bí hiểm còn chưa được làm rõ. Quả là trong thời gian chàng “khảo sát” như vậy bạn có thể cảm thấy mình như con thỏ thí nghiệm và muốn bỏ chạy để đến với những fan nồng nhiệt hơn hoặc đơn giản là trần thế hơn của bạn.

Nếu bạn dẫu sao vẫn quyết định ở lại với Bảo Bình, hãy nghe tiếp điều gì chờ đợi bạn.

Bảo Bình trốn chạy hôn nhân như hươu trốn cọp. Thậm chí nếu chàng quyết định thực hiện, thì hôn nhân của chàng sẽ chỉ dựa trên nền tảng tình bạn lâu dài. Bảo Bình chọn cô gái có thể nói chuyện không chỉ về tình yêu, mà còn (cần thiết hơn) về chiến dịch Quang Trung đại phá quân Thanh, hiện tượng đĩa bay, chủ nghĩa khủng bố quốc tế, các vấn đề bảo tồn di tích văn hoá, tình trạng hành hạ động vật, các trò chơi vi tính… Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, đối với chàng, việc chuyện trò – hấp dẫn hơn là làm tình. Đàn bà lý tưởng của Bảo Bình – là người bạn nữ không đòi hỏi ở chàng một tình yêu cuồng dại, không diễn những cảnh ghen tuông.

Thậm chí nếu bạn đã thiết lập được tình bạn bền chặt với Bảo Bình, không có nghĩa rằng bước tiếp theo sẽ nhất định là lời tỏ tình và tiếp nữa sẽ là lễ cầu hôn. Trong trường hợp với Bảo Bình, tình trạng chưa rõ ràng này có thể kéo dài không phải hàng tháng, mà hàng năm.

Sau khi dẫu sao cũng thổ lộ tình yêu với bạn, chàng sẽ tìm ra một nghìn lý do vì sao chưa thể cưới bạn bây giờ (hoặc sau một năm nữa). Những lý do có thể đa dạng: chàng chưa đủ khả năng chu cấp được như mức bạn xứng đáng; cha mẹ quá yêu chàng, cơ hồ các cụ sẽ chết mất nếu phải xa con; đánh giá kỹ bản thân, chàng thấy mình chưa xứng với bạn. Bạn vừa kịp ghi nhận những lý do này, chàng đã đưa ra những lý do tiếp theo. Tình hình thế giới còn chưa ổn định, bất kỳ lúc nào cũng có thể xảy ra chiến tranh; ngoài ra, chuyên ngành thổ ngữ các bộ tộc Australia mà chàng quan tâm có lẽ sẽ khiến chàng phải sang bên đó nghiên cứu chừng dăm bảy năm. Mà trong thời gian đó bạn có thể chẳng may bị nhiễm cúm gà rồi tử vong, để chàng sẽ đau đớn không nguôi đến hết đời.

Bạn có thể nghĩ, dính dáng với Người Mang Nước chỉ phí công, nhưng mọi việc không hoàn toàn tồi tệ như thế. Tuy muộn màng, chàng rồi cũng sẽ cưới vợ. Điều đó sẽ chỉ xảy ra sau khi ông bạn cuối cùng của chàng lấy vợ. Lúc đó sẽ nảy sinh mối quan tâm tự nhiên của chàng đối với vấn đề hôn nhân như một hiện tượng chưa được làm rõ. Sao thế nhỉ, mọi người đều đã thử xem đó là gì, còn chàng vẫn chưa.

Đến đó, bạn bỗng trở thành người có chồng nhanh hơn chớp mắt. Hành động của Bảo Bình là không lường trước được mà.

Bạn có cảm tưởng rằng Người Mang Nước quá lãnh cảm, và bạn muốn hâm nóng chàng bằng ghen tuông. Hoàn toàn là một việc làm sai lầm trong trường hợp với Bảo Bình. Chàng không ghen. Nếu bạn nói sẽ bỏ chàng đi với người khác, chàng sẽ bình thản chia tay, thậm chí còn tỏ lòng từ nay xin làm một người bạn. Vì thế, tốt hơn cả nên chung sống với ý nghĩ rằng tính cách Bảo Bình là như vậy, không thể làm con người khác được.

Bản thân chàng sẽ không bao giờ phản bội bạn, ít ra là vì vấn đề s.ex không hấp dẫn chàng, chỉ làm chàng quan tâm về mặt lý thuyết.

Tình yêu là thành phần không thể tách rời trong khái niệm của chàng về lý tưởng. Vì thế, nếu chàng cảm nhận thấy trong mối tình của các bạn còn thiếu hoàn thiện, chàng sẽ lập tức dứt bỏ quan hệ. “Thiếu hoàn thiện” có thể là: không hài lòng với cha mẹ, cũng như cha mẹ không hài lòng về bạn; một gã fan cũ chưa bị bạn quên hoàn toàn; và nhiều thứ khác.

Làm vợ chàng, hãy để chàng hoàn toàn tự do. Vì chàng còn phải nghiên cứu phần nhân loại còn lại. Đừng nghi ngờ điều gì. Nhiều khả năng, chàng hoàn toàn trong sạch đối với bạn. Nếu bạn bắt đầu tra vấn, không tin những gì chàng nói, chàng sẽ thêu dệt ra cơ man truyện thần thoại, khiến bạn thưởng thức nhiều ngày không hết (Bảo Bình có trí tưởng tượng phong phú đến nỗi nghĩ ra điều gì đó, nhất là điều không có thật, là việc không hề khó khăn).

Đừng buồn giận khi chàng muốn ở lại một mình. Tình trạng đó không lâu, và nếu bạn thông cảm được, chàng sẽ đền đáp bằng sự trìu mến và bộc trực.

Cung Bảo Bình có nhiều người đạt được những thành tựu to lớn trong cuộc sống hơn các cung khác. Chàng có cơ hội đoạt Giải thưởng Nobel, hoặc sáng chế ra thứ gì đó nổi tiếng.

Không thể nói Người Mang Nước của bạn là rất hào phóng, và hoàn toàn không phải vì chàng là người hà tiện. Hiếm khi Bảo Bình trở nên người giàu có. Nếu có tiền, họ sẽ không ném nó vào việc mua sắm hàng hiệu hoặc xe cộ. Nhiều khả năng họ sẽ để dành phòng khi cần thực hiện một ý tưởng thiên tài nào đấy, hoặc làm một việc bất ngờ. Nhỡ đâu có ngày người ta thông báo, ai muốn có thể đi du lịch sao Hoả, mà chàng lại không đủ tiền mua vé thì sao?

Con cái sẽ mê tít người cha Bảo Bình. Còn ai khác ngoài chàng có thể biết nhiều chuyện kỳ lạ, thần bí đến vậy. Chàng sẽ giải đáp được mọi thắc mắc về những con rồng ba đầu, ngôi nhà biết đi, con cóc biến thành nàng công chúa, nguồn gốc bánh chưng xanh… và khối thứ nữa mà các bậc cha mẹ khác chẳng biết tẹo nào.

Đừng quên cho Người Mang Nước của bạn ăn uống đúng giờ, quan tâm xem cúc áo có được khâu đầy đủ, và phải dành cho chàng toàn bộ thời gian rỗi. Nếu không, chàng cưới bạn làm gì? Chàng cần bạn luôn bên cạnh, để bất kỳ khi nào cần là chuyện trò được. Hãy tin là với người chồng Bảo Bình bạn thấy thú vị hơn nhiều việc tán gẫu với cả chục bạn gái hay đi xem một bộ phim ăn khách. Bởi vì ở nơi chàng, bạn tìm được lời giải cho bất kỳ câu hỏi nào bạn từng đặt ra và sẽ đặt ra.

Bản chất là con người thực tế, Bảo Bình chỉ trong một trường hợp duy nhất là người hoàn toàn lãng mạn: chàng mãi mãi nhớ mối tình đầu tiên của mình. Vì vậy, để không lu mờ so với nó, cách tốt nhất – bạn hãy là chính nó.

Đàn bà Bảo Bình

Điều trước hết cần ghi nhớ khi bạn định quan tâm thân thiết với đàn bà Bảo Bình: nàng rất khác thường trong tình yêu, cũng như trong cuộc sống

Nàng sẽ chung tình với bạn, nhưng đồng thời hơi lãnh đạm. Những phụ nữ được sao Thiên Vương phù trợ, ngoài người yêu ra, còn có vô số bạn bè và sở thích. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ trói buộc được nàng vào chiếc nôi con nhỏ hoặc bàn làm bếp. Nàng thuộc về tất cả, đồng thời không thuộc về ai. Vì vậy, nếu bạn để nàng có đủ tự do cần thiết, sự thuỷ chung của nàng sẽ vô tận.

Tiền bạc nàng chỉ quan tâm ở mức có đủ dùng, tuỳ điều kiện cho phép. Đối với nàng, sự thành công của bạn trong nghề nghiệp (tốt hơn cả là nghề trí óc) quan trọng hơn nhiều so với việc giàu nứt đố đổ vách.

Một khi quyết định bắt cánh bướm đáng yêu này, bạn cần suy nghĩ xem mình có khả năng chung sống với lòng yêu tự do của nó hay không. Nếu bạn cần một phụ nữ nồng nhiệt, sẵn sàng dành hết mình cho bạn, thì lựa chọn này hoàn toàn không đạt.

Bảo Bình là người bạn nữ lý tưởng cho những ai theo đuổi sự nghiệp khoa học hoặc chính trị. Nàng dí dỏm, dễ mến trong tiếp xúc, ứng xử tự nhiên trong bất kỳ môi trường nào, từ thượng lưu nhất cho đến thường dân nhất.

Thông thường, Bảo Bình không mắc bệnh đa nghi. Nàng vui vẻ tin tưởng tất cả những lời bạn nói. Nàng sẽ không bao giờ lục lọi túi bạn, không kiểm tra khăn tay tìm vết son lạ. Tất nhiên bạn có thể cho rằng đó là do tính cách mạnh mẽ của nàng. Thực ra không phải vậy. Thứ nhất, nàng đã nghiên cứu bạn kỹ lưỡng trước khi cưới, và giả thử bạn không đáp ứng được các yêu cầu thì nàng không đời nào chịu làm vợ bạn. Thứ hai, ngoài bạn ra, trong đời nàng còn nhiều thứ thú vị khác. Có thể nói, những người sinh cung Bảo Bình, nam cũng như nữ, ít khi bận tâm đến bạn đời của mình nếu người đó không hiện diện trước mắt họ.

Tuy nhiên, nếu bạn để đến tình trạng nàng có đủ căn cứ để mất lòng tin, Bảo Bình sẽ bỏ bạn mà đi. Hai người vẫn sẽ là bạn bè, nhưng không hơn. Chỉ có một trường hợp ngoại lệ trong chuyện này (cũng như Bảo Bình đàn ông) – đó là mối tình đầu. Nó khiến nàng nhung nhớ suốt đời, bạn có thể tin điều này. Thậm chí kể cả nếu “mối tình” đó chỉ gồm việc nàng cùng anh ấy hồi 9 tuổi đi xem phim cùng nhau và “anh ấy” đã tặng nàng một gói lạc rang.

Hiếm khi đàn bà Bảo Bình lừa dối chồng. Nhưng một khi thực sự si mê, nàng sẽ không kéo dài trò chơi hai mặt, sẽ nhanh chóng dứt bỏ mối quan hệ đã hết thời. Không phải ngẫu nhiên mà trong số Bảo Bình hay xảy ra ly hôn.

Bảo Bình không thích cho vay tiền cũng như đi vay mượn. Đó là con người của lời hứa. Vì vậy bạn đừng thất hứa với người này, và hãy trả nợ đúng hạn nếu không muốn làm ảnh hưởng đến quan hệ. Bản thân nàng nếu buộc phải vay mượn thì sẽ trả đúng hạn và chu đáo. Nhưng Bảo Bình hầu như không vay tiền ai. Họ sợ mắc nợ như sợ lửa.

Phần lớn phụ nữ Bảo Bình có một vẻ đẹp huyền bí. Đây là một trong những cung có nhiều đàn bà đẹp nhất. Thậm chí những Bảo Bình không thể gọi là đẹp thì cũng là những đàn bà mà người ta thấy thú vị, hấp dẫn khi giao tiếp.

Bảo Bình ăn mặc khác người. Phong cách của họ rất đa dạng. Nàng có thể nom như một người mẫu chuyên nghiệp đang giới thiệu những mốt thời thượng nhất, hoặc cũng có thể mặc áo choàng với khăn quàng của bà nội. Có lúc, một số chi tiết có thể thuộc các thời đại khác nhau, ví dụ áo viền đăngten kết hợp với quần da. Kiểu tóc của nàng cũng hoàn toàn tương xứng với trang phục về độ phong phú.

Chuyện trò với Bảo Bình cũng hấp dẫn không kém gì hình thức của nàng. Đang đàm đạo với bạn về công việc nghiêm túc, nàng đột nhiên nói rằng bạn không những trùng tên với ông ngoại nàng mà còn trong tên đệm của bạn có hai chữ cái giống nhau. Sự chuyển đề tài bất ngờ như vậy có thể làm bạn bế tắc, nhưng đối với nàng, đó là điều hoàn toàn tự nhiên.

Với con cái, thời gian đầu nàng khá đãng trí. Đương nhiên. Bởi lẽ sự chú ý của nàng, trước đó phải phân tán cho nhiều đối tượng, nay chỉ tập trung vào đứa con. Bảo Bình trở thành người mẹ quan tâm chu đáo, tuy đôi khi có phần lãnh cảm. Nàng dạy cho con cái tình yêu thương nhân loại, sống trung thực. Nàng sẽ không bao giờ trách phạt chúng vì sự ngay thẳng cho dù sự thật được nói ra có cay đắng đến mấy.

Đừng mong người vợ Bảo Bình sẽ thực thi chuẩn xác tất cả những yêu cầu và đề nghị của bạn. Bảo Bình có thế giới quan của riêng mình. Đừng cố thay đổi, uốn nắn nó. Nàng hoàn toàn có thể mặc áo len mặt sau ra đằng trước, cắm hoa vào bát to, và gội đầu bằng kem cạo râu… Vì sao nàng làm thế? Chính nàng nhiều khi không biết tại sao. Thích thì làm thôi.

Nếu bạn không muốn mất nàng, đừng có ghen, đừng hay phê phán, đừng bảo thủ, tham lam, nhỏ mọn và hung ác. Hãy yêu mến những người bạn của nàng, cho dù đôi khi họ tỏ ra hơi lạ lùng.

Bảo Bình có khả năng trực giác và tài tiên đoán hiếm có. Những dự báo của nàng sớm muộn sẽ xảy ra. Bởi vì Bảo Bình là người đàn bà của tương lai, biết rõ những gì sẽ diễn ra ngày mai. Nếu bạn cũng muốn biết điều đó, hãy lắng nghe những thổ lộ của nàng

Thành viên nhà Bảo Bình


:KSV@11:
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f32d4b0ee1.gif
:KSV@11:


Thành viên nhà Bảo Bình đây

KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f393061173%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f3d06c31da%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f60c2aa49a.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f456ceb27e%283%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4438b9400%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9fb036947a5%281%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f480157422%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f46eaa142d%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4905a1dfc%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f476953959%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4ab000260%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f48c4990b2%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f497d412ce%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4b9474f71%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4a4a0466b%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4b686cd14%282%29.gif
KenhSinhVien.Net-vn520.org-4f9f4dc571d5c%283%29.gif



KenhSinhVien.Net-vn520.org-4fad23041327b.gif
KenhSinhVien.Net-su.gif
KenhSinhVien.Net-nhim.gif



==============​


KenhSinhVien.Net-bb2%281%29.jpg
KenhSinhVien.Net-baobinh%282%29.jpg
KenhSinhVien.Net-bb%281%29.jpg
KenhSinhVien.Net-bb4%281%29.jpg
KenhSinhVien.Net-bb6%281%29.png
KenhSinhVien.Net-bb7%281%29.gif
KenhSinhVien.Net-bb5%281%29.jpg


▶️

Nguồn: matngu12chomsao.com

:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:


▶️


--------------------------------------------------------
Ngày 13/5/2012....

Bảo Bình - cung thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo!


Người thuộc cung Bảo Bình sẽ có 2 mẫu điển hình. Thứ nhất, đó là những người rất nhút nhát và thích không khí hòa bình, tĩnh lặng. Thứ hai là mẫu người khá bạo dạn, có năng lực và đôi khi hơi lập dị một chút. Nhưng dù là mẫu người nào đi chăng nữa, thì đặc điểm chung của người cung Bảo Bình đó là rất nhiệt tình giúp đỡ người khác. Trí tuệ và quyết đoán, người cung này giải quyết vấn đề khá logic. Cả hai đều có khả năng nhìn nhận nhiều khía cạnh của vấn đề. Nhờ vậy, họ là những người giải quyết vấn đề tuyệt vời. Con người Bảo Bình hơi có tính tò mò nên tốn rất nhiều thời gian và năng lượng cho những người xung quanh. Bảo Bình cần nhiều thời gian hơn để thư giãn và làm mình trẻ lại.

Những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm

KenhSinhVien.Net-aquarius-baobinh.jpg

Chòm sao Bảo Bình, tiếng Latinh Aquarius, kí hiệu khoa học: Aqr., là một trong mười hai chòm sao hoàng đạo, nằm phía tây đối với chòm sao Ma Kết, phía đông nam đối với chòm sao Song Ngư, là một trong 48 chòm sao Ptolemy.

Chòm sao Bảo Bình là một trong những chòm sao mà người Babylon cổ đã biết đến. Đa số coi đây là hình ảnh thần Diêm bay từ trên trời xuống trần để lấy nước. Chòm sao này còn có tên Cái Bình, Bảo Bình tòa.

Các sao sáng nhất chòm (α và β – Aqr) tương ứng với cấp sao 3,19. Ở Việt Nam hiện nay, khoảng tháng 9, Bảo Bình mọc từ đầu hôm, đến sáng thì lặn; trước tháng 9, giờ mọc sẽ muộn hơn; sau tháng 9, giờ mọc sớm hơn. Tại thời điểm lên cao nhất có thể trông thấy Bảo Bình lệch về phương Nam.

Profile

Cung thứ: 11 trong Hoàng Đạo
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Đặc trưng: sự bất biến
Ngày trong tuần: thứ Bảy
Ngày hên: thứ Tư
Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8
Sao chiếu mệnh: sao Thổ và sao Thiên vương
Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị)
Biểu tượng: người Mang Nước
Đá: thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp.
Nguyên tố: không khí
Tần số dao động: cao
Màu sắc: xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam
Hoa: cây họ đỗ quyên, hoa tú cầu, cây anh túc
Kim loại: chì, chất phóng xạ uran
Động vật: chim cú, quạ, con lươn
Bộ phận cơ thể: trái tim, lưng
Từ khóa: NIỀM VUI
Nước hoa: cây hoa lan chuông, hoa cẩm chướng
Nơi bạn nhiệt tình nhất: trên sân khấu
Việc bạn không thích làm: lãnh đạo
Công việc hoàn hảo: diễn viên, tổ chức du lịch biển
Phụ kiện không thể thiếu: lược chải tóc
Một điều chắc chắn dành cho bạn: tắm nắng
Điểm đến: Singapo
Quan niệm sống: không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí
Ước muốn thầm kín: sự phi thường và độc đáo
Mục tiêu cuộc đời: cuộc sống là sự những bí ẩn cần khám phá
Nơi thành công nhất: những nơi ồn ào náo nhiệt và thành phố lớn.
Thích: mơ mộng, hào phóng, dũng cảm
Ghét: chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến
Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã
Làm bạn với: Kim Ngưu (khắc?), Bọ Cạp
Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc : Sư Tử, Hổ Cáp
Món quà yêu thích: những món quà mang tính chất huyền bí hoặc liên quan đến nghệ thuật nhất
Nhà cửa: thích trang trí ngôi nhà với các nét hoa văn làm nổi bật tình cảm bạn bè, mục tiêu cuộc sống, hi vọng và hoài bão. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tô điểm tổ ấm bằng các nét cách điệu về tình yêu cuộc sống và tình yêu lứa đôi trên cửa hoặc tường


*Truyền thuyết*

Trong nhiều nền văn hoá cổ đại, kể cả Babylon, Ai Cập và Hy Lạp, có một vị thần tên “Thần mang nước” hay “Thần đổ nước”. Nước đã cưu mang và duy trì sự sống, do đó quyền lực làm cho nước đổ xuống từ thiên đường nằm trong số quyền năng được con người cổ đại tôn kính nhất. Theo thần thoại Hy Lạp thì Zeus là “Thần mang nước”. Trong cương vị chúa tể của các vị thần, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là tạo ra bão. Chòm sao Aquarius là biểu tượng cho “Thần mang nước Zeus”. Một thần thoại khác lại nói đến Deucalion, người sống sót duy nhất trong trận Đại hồng thủy và “Thời đại đồ sắt” trong thần thoại Hy Lạp. Ở thời đại này con người cũng tàn bạo như thú dữ giết chóc lẫn nhau, bất kể cha con, họ hàng. Lời giáo huấn của thần thánh không có giá trị gì với họ. Thất vọng, Zeus tạo ra trận lụt lớn trên trái đất, giết chết mọi người trừ Deucalion và vợ Pyrrha (Trong chuyến thăm trái đất cuối cùng, Zeus thấy cặp vợ chồng này dù sống trong túp lều đơn sơ không có đủ thức ăn, vật dụng vẫn cung cấp đầy đủ thức ăn chỗ ở cho mình nên ông mới cho họ sống qua trận lụt) đồng thời giúp họ tạo ra chủng tộc người mới mạnh hơn và có đạo đức. Deucalion chính là “Người mang nước” đặc trưng bằng chòm sao Aquarius.

Còn bạn thì sao?: cực kỳ thông minh, rất nghiêm túc và luôn tốt bụng. Nhưng sẽ ít ai hiểu bạn vì cá tính thích chỉ đạo và hay bắt lỗi.
Trang phục: sự kết hợp thông minh giữa nhiều màu nóng (tượng trưng cho tính kiên quyết) và màu trầm (tượng trưng cho trí thông minh) là lựa chọn của bạn. Ăn mặc với những gam màu tương phản như thế sẽ khiến bạn gặp nhiều thuận lợi đấy.

***********
Chòm sao Bảo Bình (Bình quý đựng rượu, theo thần thoại Hy Lạp) cùng hai chòm sao ở phía trước và sau nó là Ma Hạt/Kết và Song Ngư đều do các ngôi sao nhỏ và mờ hợp thành, chủ tinh đều là sao cấp 3, các ngôi còn lại thuộc sao cấp 4 trở lên (mờ hơn). Cả ba chòm Bảo Bình, Ma Kết, Song Ngư tuy là sao nhỏ, nhưng lại năm trên cung Hoàng Đạo, đường diễu hành tất định của các hành tinh, gần chúng có ngôi sao lớn xuất hiện thì nhất định đó là hành tinh, cho nên người ta sẵn sàng tốn phí công sức để nhận biết chúng.
Sao Bảo Bình trông giống như một cái bình có người cầm, đó là tiêu chí để người ta có thể nhận biết.
Sao Bảo Bình có hiện tượng mưa sao, thần thoại kể rằng đó là người cầm bình chạy đi lấy rượu tiếp khách quá vất vả, toát mồ hôi hột. Mưa sao xuất hiện mỗi năm hai lần. Lần thứ nhất vào khoảng từ ngày 29/4 đến ngày 08/5, đặc biệt là khoảng nửa đêm về sáng ngày 04/5. Lần thứ hai vào khoảng ngày 28-31/7 dương lịch.


*Biểu tượng*
KenhSinhVien.Net-aquarius21.jpg

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.
Người mang bình nước có những tượng trưng giản dị nhưng đẹp đẽ: hai dòng nước chảy. Hình ảnh này đã có từ thời xa xưa. Dấu hiệu này không những chỉ chứa đựng những nghi lễ của việc hy sinh, mà còn cho thấy sức mạnh của công tác lý tưởng thiêng liêng. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới

*Mô tả*
Trong cung Hoàng đạo, thông thái và hiểu biết nhất là dân Bảo Bình. Họ độc đáo, có tài phát minh và mạnh mẽ. Họ ăn mặc kỳ cục, có thể đi tất thể thao với vét cũng chẳng sao. Thêm nữa, họ gần như luôn đến trễ vì thời gian chẳng có nghĩa lý gì. Họ thích gọi điện tâm sự với bạn bè và trò chuyện cả đêm với hàng xóm.

*Đặc trưng*
Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thổ và sao Thiên Vương. Người Aquarius rất thật thà, giàu lòng vị tha, thích tự do và năng động. Thông thường, họ rất ít nói, nhưng thỉnh thoảng họ rất nóng nảy và căng thẳng. Họ đòi hỏi rất nhiều từ những nguời khác, và khi họ thất vọng, họ sẽ bị tổn thương và họ ôm mối thù với người đó. Người Aquarius rất kiêu ngạo, họ thích được khen và không bao giờ nhờ vào sự may rủi. Họ có một trực giác nhạy bén, khá kỳ cục và thích chỉ trích người khác. Họ có thể trở thành một người bạn tốt, dễ chịu và một người yêu nồng nhiệt. Họ có rất nhiều sở thích và sáng kiến. Những công việc thích hợp với người Aquarius: Nhà thơ, nhà thiên văn học, diễn viên, phi công và thợ rèn.

*Tinh Thần*
Về phương diện tinh thần, Bảo Bình tượng trưng cho những chân lý vật chất. Một số những người chịu ảnh hưởng của chòm sao này thuộc về phái luận lý qui nạp – nền tảng của mọi khoa học. Họ tượng trưng cho một tinh thần trí thức và khoa học của thời đại và thế hệ mình, không thể vượt qua được những nhận thức có thể cảm nhận được bằng giác quan.

*Phẩm chất*
Chú ý đặc biệt:Với tư cách là thiên sứ của thời đại Hoàng Kim vào thời điểm sơ khai của niên đại Bảo Bình, chòm sao của bạn chính là vị thủ lĩnh của 12 cung Hoàng Đạo.:KSV@05::KSV@05::KSV@05:

Bảo Bình là những người bí ẩn và khác thường nhất trong cung Hoàng đạo. Dưới chòm sao này, họ chịu sự cai quản của sao Thiên Vương – biểu tượng của sự đổi mới và phá cách- sẽ dẫn họ đi theo nhịp đập của riêng họ.
Họ nhìn đời theo một cách khác. Người đời thấy thói quen và suy nghĩ của Bảo Bình là lập dị và khác thường theo một cách nào đó. Nhiều sách chiêm tinh học có nói cùng một ý sau: “Những gì Bảo Bình nghĩ, nửa thế kỷ sau người khác mới hiểu!”.Nhưng chính điều này làm Bảo Bình thêm độc đáo. Cung Bảo Bình sinh ra nhiều thiên tài hơn bất cứ cung Hoàng đạo nào khác. Đồng thời, cung này cũng có số lượng lớn nhất những người, ở mức độ ít hay nhiều, bị mắc bệnh tâm thần.
Với thiên phú nhìn xa trông rộng, Bảo Bình là tài sản của cả nhân loại, là biểu tượng cho những hoài bão thầm kín và lý tưởng cao vời của con người.

Người tuổi này thường tỏ ra năng động, xây dựng những gì cần thiết cho bản thân và gia đình của họ. Họ thích sự công bằng và đánh giá sự công bằng ấy qua hành động của những người chung quanh. Họ rất chân thật, thủy chung, có lòng vị tha, nhiều sáng kiến và nổi bật xuất sắc khi họ còn trẻ tuổi. Tuy nhiên đôi khi họ tỏ ra ngang bướng, bảo thủ và lại ngang bướng. Bản chất của họ rất khó xác định, vì họ thường hay thay đổi khi hấp thụ những tư tưởng mới.
Bảo Bình thích cười đùa với bạn bè, đặc biệt là những người gắn bó với họ từ thời thơ ấu. Trong khung cảnh này, họ hoàn toàn được sống hết mình và nói cười thoải mái. Cung này luôn tìm cách để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó hơn mình mà không hề có chút dè bỉu nào. Bên cạnh đó, những cuộc hội thoại hài hước, dí dỏm cũng làm họ rất mê. Có thể ở đó, họ được thể hiện mình nhiều hơn.
Điều Bảo Bình ghét nhất là không giữ lời hứa. Vậy nên, ai đó thất hứa 2 đến 3 lần thì niềm tin của Bảo Bình đã vơi đi gấp nhiều lần con số đó. Người cung này cũng không chịu nổi sự cô đơn và thái độ thờ ơ của mọi người xung quanh. Nếu bị trong tình trạng như thế này, họ coi đây là một sự trừng phạt.

Về tình yêu, người Bảo Bình rất nhạy cảm và lãng mạn. Tình yêu đóng vai trò rất quan trọng đối với họ vì nó là nguồn cảm hứng lớn lao cho họ. Vì lý tưởng hóa, nếu thấy đối tượng không hợp, họ sẵn sàng từ bỏ đi tìm tình yêu lý tưởng khác rất mau lẹ. Thường thì từ tháng 4 đến tháng 7 họ hay có những nhạy cảm về tình cảm.


*Khả năng quan sát nhạy bén*
Bảo Bình có những khả năng quan sát rất bén nhậy. Họ có thể nhận thức được rất nhiều chi tiết mà không cần chú ý nhiều. Khả năng phân tích tổng hợp và phân loại của họ cũng tỏ ra mau lẹ. Họ có thể hành động ngay khi người khác chưa đủ thì giờ suy nghĩ. Hành động mau lẹ này thường đúng, trừ trường hợp có tình cảm xen vào làm họ phán đoán sai lầm.

Khi họ sử dụng trí tưởng tượng, họ có thể nghĩ ra bất cứ một trường hợp lập dị nào, và cũng có thể dùng trí tưởng tượng trong thực tế một khi họ muốn vậy. Trí tưởng tượng là khả năng duy nhất giúp người ta tiên đoán được những điều mới mẻ, tiến bộ. Trí tưởng tượng giúp người này nhìn về quá khứ một cách rõ ràng và dựng lên những ý định cho tương lai. Họ có trí nhớ rất khá, có thể học hỏi mọi thứ rất mau chóng và có thể họ chỉ muốn biết để mà biết rồi bỏ đi. Họ có thể quên tên kẻ vừa giới thiệu, nhưng có thể nhớ vài chi tiết về người đó cho tới vài năm. Họ thường hay xếp đặt thứ tự ngay những gì thu lượm được ở bên ngoài. Họ cũng nên làm như vậy với những ý tưởng của chính mình để thẩm định giá trị xác thực trước khi có hành động.
Những ý tưởng do cảm hứng gợi nên cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bảo Bình thường có trực giác đáng kể giúp họ có những nhận thức bén nhậy về những dự tưởng của người khác. Bảo Bình thường là những kẻ theo cá nhân chủ nghĩa và không ai có thể giúp họ thay đổi trừ phi chính họ muốn thay đổi mình.


*Tham vọng và ưa lý luận*
Bảo Bình không ưa thích những sự nhỏ mọn của người khác, họ cũng nên tự xét mình, và xem mình có như vậy không đã. Họ có khá nhiều can đảm và thường hay liều lĩnh đến độ khinh suất. Họ có nhiều tham vọng, và thường hay bám chặt lấy những gì mà họ thích thú. Họ là những kẻ hay mơ mộng, và có khả năng biến mộng thành thực. Nếu có người bỏ mặc Bảo Bình khi thấy họ giận dữ thì sẽ thấy rằng tình trạng này sẽ qua đi mau chóng.
Nếu tranh luận với người Bảo Bình không đúng lúc, sự tranh luận có thể trở nên cãi vã lâu dài. Cũng có khi không thể nào bàn cãi một điều gì với họ được. Khi chịu ảnh hưởng bởi những ý tưởng tốt họ sẽ là những người hiểu biết nhất thế giới.
Những người chịu ảnh hưởng bất nhất của tuổi này có một đầu óc rất linh hoạt và tiến bộ. Họ luôn luôn bận rộn suy nghĩ về một điều gì dù rằng đó chỉ là một ảo tưởng. Thường thường họ phán xét rất giỏi, nhưng khi bị tình cảm chi phối, sự phán đoán của họ trở nên rất tồi tệ. Nên hết sức tránh né những ý tưởng giả dối.


*Bản chất hay thay đổi*
Bản chất con người Bảo Bình rất khó xác định, bởi vì họ hay thay đổi. Có lúc họ tỏ ra hoạt động, phô bày, hấp dẫn. Nhưng có lúc lại tỏ ra nhút nhát, thờ ơ và lười biếng. Đó là phản ánh của một tâm hồn nghiêm chỉnh sau khi đã hoạt động thái quá. Những người Bảo Bình là những người rất đáng cho người khác chú ý đến một khi gặp gỡ. Họ có sự hấp dẫn tự nhiên, dù rằng trong đôi lúc họ có vẻ giữ kẽ và e thẹn, họ có thể tỏ ra hoạt bát và tạo được thiện cảm với tất cả những người họ gặp. (Bảo Bình là những người chân thật và chung thủy). Lòng vị tha là một trong những đức tính chính của họ, nhưng điều này không có nghĩa là nhân sinh quan của họ hoàn toàn đúng. Họ là những kẻ ngoan cố và có thể rất cứng đầu và độc lập. Họ có một tinh thần mạo hiểm đáng kể. Họ có thể trở nên tức giận thực sự, và khi đó họ có thể ăn nói rất khó thương; cũng may cơn giận của họ thường qua đi mau chóng và không thù hận lâu dài. Những người đàn bà Bảo Bình thường duy trì những ý nghĩ xấu lâu hơn đàn ông

*Nhạy Cảm Trong Tình Yêu*
Tình yêu đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của Bảo Bình. Sự nhạy cảm của họ trong tình yêu và lòng lãng mạn đã được nói đến nhiều. Họ đến độ chú ý đến sự lạnh nhạt nhỏ nhặt nhất. Với sự nhạy cảm của mình đôi khi họ tạo ra những ảo tưởng. Sự tán tỉnh của họ rất lý tưởng, hết lòng và cực kỳ thắm thiết. Họ rất dễ xúc động về những người họ yêu mến, đôi khi trở thành ghen tuông một cách rất vô lý. Nhưng cũng may, đối với những gì Bảo Bình ý thức, họ sẽ chế ngự được những gì đưa đến ghen tuông, sở dĩ có thái độ đó vì họ không ý thức được tới bề sâu cảm tình của chính họ. Tình cảm của họ rất chân thành và sâu sắc, nhưng thực cũng có thể họ đã hành động ngược lại với bản tâm họ vì thường hay dễ lãng quên đối tượng của mình.
Bảo Bình có lòng yêu thích trẻ con một cách đáng kể. Bảo Bình là những bậc cha mẹ tận tâm và con cái được nhờ cậy nhiều. Mặc dù tuổi này có một bản chất hoạt động và phiêu lưu, họ vẫn thích sống trong gia đình với mọi tiện nghi. Họ vẫn muốn có một tổ ấm để tìm về sau những lần lẩn trốn cuộc đời.


*Phân tích hình tượng*
Mái tóc vàng, vẻ đẹp tuấn tú là đặc trưng nổi bật của những người thuộc chòm Bảo Bình. Bảo Bình giống như người ban nước thánh nhân ái cho những người xung quanh. Bạn có thể thấy cốc nước thánh đã được rót đầy từ bình nước của anh ta để đưa cho những người xung quanh. Bảo Bình thuộc nhóm Không khí, họ giỏi làm một số những hoạt động tham mưu trí tuệ.
Do những người thuộc chòm Bảo Bình và 3 chòm sao khác là Song Tử, Xử Nữ và Nhân Mã đều bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp. Chúng ta cần phải kéo những suy nghĩ về những đường phố nhỏ hẹp, thị trấn nhỏ ở các vùng nông thôn của thời đại đó, để phát hiện xem ai là người bán nước, anh ta rốt cuộc làm gì. Người bán nước này là những người bán hàng không mệt mỏi trên đường phố lớn, họ vác những bình nước trên đôi vai rộng của mình, bán nước cho những gia đình cần nước. Hết ngày này qua ngày khác, thu nhập của họ rất ít chỉ có thể mua được một ít thức ăn. Từ “Aquarius” bắt nguồn từ tiếng Latinh, nó chỉ hàng trăm vạn người bán nước trong xã hội có cuộc sống nghèo khó chỉ trừ một người.

KenhSinhVien.Net-saobaobinh-aquarius20-1.jpg
Người bán nước mà chúng ta nói đến trong thần thoại Hy Lạp là người vô cùng may mắn, anh ta là thanh niên hoàn mỹ nhất sinh ra trong thế giới này. Trong lần dạo chơi, thần Dớt đã nhìn thấy anh ta và bị người bán nước tuấn tú này hấp dẫn. Dớt có một sở thích biến thành những người đẹp đẽ để nguỵ trang. Thần lập tức đưa chàng thanh niên có mái tóc vàng này lên đỉnh Olympia, để vĩnh viễn thoả mãn ý nguyện của thần, khiến cho anh ta mãi mãi trẻ trung, mãi tuấn tú và mãi cô độc. Sinh mệnh của chàng thanh niên này bắt đầu từ thân phận của một người bình thường, nhưng do sự hoàn mỹ của thân hình, nên anh ta được lựa chọn trở thành người trẻ mãi không già.

---------------------------------

Ngày 17/7/2012

Có một số người cho rằng, những người mang cung Bảo Bình là những người chuyên đi lo chuyện bao đồng nhất. Tuy nhiên, ít người biết rằng, chỉ có ai Bảo Bình thật sự quan tâm đặc biệt, Bảo Bình mới thể hiện tình cảm của mình. Đó là không tính toán, sẵn sàng tất cả vì người bạn mình yêu quý, luôn ở bên bạn động viên bạn mình và dành cho người bạn đó những lời khuyên chân thành nhất. Tuy nhiên, một khi Bảo Bình đã mất niềm tin vào ai đó nghĩa là hoàn toàn không còn sự tin tưởng nào nữa. Lúc ấy Bảo Bình sẽ tự xây cho mình một bức tường thành ngăn cách Bảo Bình và người bạn đó, đối với Bảo Bình im lặng chính là cách để chữa lành vết thương nhanh nhất.


♥ Ghi nhanh về Bảo Bình ♥
[lượm từ twitter]

- Cho Bảo Bình quá ít lựa chọn? Chẳng hề gì, vì Bảo Bình sẽ tự tạo ra chọn lựa của riêng mình. Và Bảo Bình sẽ cảm ơn bạn vì đã đẩy Bảo Bình vào đường cùng như thế, đó chính là động lực để Bảo Bình xoay chuyển tình thế với một cái cười khẩy trên môi. [haha]

- Đa số những lần Bảo Bình phớt lờ linh cảm của mình, sau đó Bảo Bình đều cảm thấy vô cùng hối hận. Vì nó quá đúng, quá đúng nên Bảo Bình không dám tin và không muốn tin. [vâng, suy cho cùng thì chúng ta ai cũng chạy trốn sự thật, đối mặt đôi khi cũng cần lắm dũng cảm. =.=]

- Những cô gái Bảo Bình, quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá tự cường. Người khác nể em, nhưng sẽ chẳng có anh chàng nào yêu em, vì họ thích những cô gái biết tỏ ra yếu đuối hơn. Em chẳng cần, em cứ là em thôi!


----------------------

Khi đã giàu có,cung nào dễ ăn chơi sa đọa nhất.
1. Sư tử
2. Thiên yết
3. Kim ngưu
4. Thiên bình
5. Song ngư
6. Nhân mã
7. Bạch dương
8. Song tử
9. Xử nữ
10. Ma kết
11. Cự giải
12. Bảo bình

=))=))=))=))=))=))=))=))

-----------------------------
♥ Ghi nhanh về Bảo Bình ♥
[lượm từ twitter]

- Bảo Bình là con người hướng đến tương lai, nhưng đồng thời cũng bị ám ảnh không ngừng bởi quá khứ. :-s Còn hiện tại? Đôi khi Bảo Bình lại muốn chạy trốn khỏi nó. [khổ thân Bảo Bình quá :-s]

- Hoặc là Bảo Bình nói những lời tuyệt đối chân thật, hoặc là không nói lời nào cả. :"> [chỉ số nói dối là 1% cơ mà :">]

- Tính tò mò giúp Bảo Bình biết được những điều ít người biết, nhưng đôi khi lại làm Bảo Bình biết được những điều mình không hề muốn biết. :(:(:(:( Đúng ghê.


Xếp hạng thành phần thích "quăng bom chém gió" nhất (cái sở thík quái thai=)) )
Hạng 1 Sư tử
Hạng 2 Thiên yết
Hạng 3 Thiên bình
Hạng 4 Song tử
Hạng 5 Song ngư
Hạng 6 Kim ngưu
Hạng 7 Xử nữ
Hạng 8 Ma kết
Hạng 9 Cự giải
Hạng 10 Nhân mã
Hạng 11 Bạch dương
Hạng 12 Bảo Bình
=))=))=))=))=))=))=))

♥ Ghi nhanh về Bảo Bình ♥
[lượm từ twitter]

- Bảo Bình là ông chủ của định mệnh, chứ không phải là nô lệ của số phận. >:) Lí do đơn giản: Bảo Bình vốn là kẻ mạnh mẽ, càng bị vùi dập càng vươn dậy, và quyết đi tìm giải pháp cho mọi vấn đề. Bảo Bình là đối thủ khó chơi đấy, ông trời (hay là bất cứ ông nào muốn ném Bảo Bình vào vòng quay định mệnh) ạ. ;)

- Một khi Bảo Bình đã không còn quan tâm, thì...bạn hoàn toàn trở nên vô hình. =;

- Bảo Bình muốn bay nhảy khắp thế giới. Nhưng đồng thời cũng cần một mái nhà nho nhỏ để quay về. [tham quá Bảo Bình ơi =))

♥ Ghi nhanh về Bảo Bình ♥
[lượm từ twitter]

- Con người Bảo Bình là một khối mâu thuẫn, nhưng lại cùng tồn tại một cách logic nhất =)) [Nhưng vấn đề cơ bản là ít ai có thể tìm ra logic đó, vì đơn giản là họ đã choáng ngay từ đầu. :-ss]

- Đừng bao giờ thắc mắc về hành động của Bảo Bình. Bảo Bình lúc thế này, lúc thế kia, lúc sau lại thế khác. Nhưng tất cả đều có lí do của nó. Và bạn thì chẳng bao giờ hiểu được đâu. 8-} [các mem confirm lại xem, Bảo Bình nhà ta thiệt là như thế này á á á??? :-ss]

- Nếu ai đó ghét Bảo Bình, ngoài mặt thì tỏ vẻ bất cần, nhưng thật ra Bảo Bình luôn muốn biết lí do tại sao. /:)

Cung nào trong cuộc đời nói dối nhiều nhất?
Song ngư 99%
Thiên bình 90%
Thiên Yết 80%
Bạch dương 70%
Song tử 60%
Sư tử 50%
Cự giải 40%
Ma kết 35 %
Kim ngưu 20%
Xử nữ 15%
Nhân mã 10%
Bảo bình 1%

:)):)):)):)):))

https://www.facebook.com/baobinhaquarius


-----------------------

Ngày 20/7/2012
Một chút khám phá về tình yêu của bảo bình nào
9.gif

Mọi thứ nhìn qua cũng thấy thật yên lặng, thật hài hòa.

Không có kinh thiên động địa, không có thề non hẹn biển, không có hoa tiền nguyệt hạ, không lãng mạn, không ước hẹn, không nóng bỏng. Người cung Bảo bình lý trí và lạnh lùng, đã định trước bất luận loại tình cảm nào cũng vĩnh viễn không bùng cháy được.

Bảo bình không dễ dàng thích một người. Có người nói Bảo bình yêu cầu rất cao, kỳ thực cũng không phải. Bảo bình chỉ là chú trọng cảm giác. Có thể chỉ cần một ánh nhìn thoáng qua, người đó đã hấp dẫn hết lực chú ý của Bảo bình, ánh mắt về sau cũng không thể dời đi nữa.

"Dùng một giây đồng hồ để yêu một người, sau đó nỗ lực lãng quên" Bảo bình chính là ví dụ kinh điển cho câu này.

Khi đối phương không tỏ rõ tình cảm của mình thì sẽ rút lui, vì nghĩ tình yêu là việc hai bên tình nguyện, không muốn miễn cưỡng đối phương.

Có vẻ rất bị động, chợt nóng chợt lạnh, do dự, cực kì mâu thuẫn. Trước khi hoàn toàn xác định, quyết không dễ dàng yêu một người, vì sợ mất đi. Có lẽ là thiếu cảm


Matngu12chomsao
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
dài quá, e lười đọc chết đi đc, có phần nào ko trùng bên kia ko ss? :D
 
Mở cửa vào nhà mới thôi...:KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10:
Làm tiệc tân gia nhà đi nào các mem nhà BB!:KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
làm gì mà dài dữ vậy.đọc lag lòi của pha ra rồi :-"
tks vì có thứ để đọc ^^!
 
×
Quay lại
Top