Bảng giá quảng cáo ngoài trời giá chi tiết 2023 là bao nhiêu?

JJamliakey

Banned
Tham gia
27/10/2022
Bài viết
0
Bảng giá quảng cáo ngoài trời giá chi tiết 2023 là bao nhiêu? Giúp doanh nghiệp có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hớp nhất. Hãy cùng theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây nhé.
I. Có bao nhiêu loại bảng quảng cáo ngoài trời?

[IMG]
Bảng giá quảng cáo ngoài trời hiện nay có đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước,… Do đó, doanh nghiệp cần đưa ra được lựa chọn sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời chính xác, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Cụ thể là:
1. Màn hình LED quảng cáoLoại màn hình LED quảng cáo ngoài trời có thể hiển thị nhiều thông tin giúp người xem nắm bắt được như:
  • Văn bản
  • Hình ảnh
  • Video
  • Powerpoint
  • Flash
  • ,…
Kích thước màn hình LED quảng cáo đa dạng từ 1 – 500m2. Bên cạnh đó, màn hình có thể hiển thị hơn 17.000.000 màu sắc. Có thể điều khiển màn hình LED quảng cáo ngoài trời từ xa cực tiện lợi.
Đa số doanh nghiệp sử dụng màn hình LED để quảng cáo bằng hình ảnh động, video,… Đây chính là một trong những phương thức quảng cáo ngoài trời bằng kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới. Và vô cùng phổ biến.
2. Biển Billboard quảng cáo
Billboard quảng cáo là một phương thức quảng cáo sản phẩm hay doanh nghiệp bằng tấm biển lớn. Tương tự như Pano quảng cáo. Nhưng chúng có sự khác nhau về cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời.
Bảng billboard quảng cáo được xây dựng chủ yếu dựa trên một chân trụ lớn, chắc chắn. Còn pano quảng cáo ngoài trời thì thường được gắn bên hông các tòa nhà lớn. Chính vì vậy, các bạn có thể thấy các bảng giá quảng cáo ngoài trời billboard xuất hiện chủ yếu trên các tuyến đường cao tốc. Ít xuất hiện ở các khu vực dân cư đông đúc.
3. Biển Pano quảng cáo
Bảng pano quảng cáo ngoài trời vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng được gắn trên tường hay mặt trước của các trung tâm thương mại hay tòa nhà lớn nơi có đông người qua lại. Giúp thu hút khách hàng tiếp cận đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Ngoài ra, bảng giá quảng cáo ngoài trời bằng pano cũng được doanh nghiệp lớn đánh giá cao. Không phải mất nhiều chi phí cho việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình hay trên Radio.
4. Hộp đèn quảng cáo
Trang bị đèn LED giúp có các hộp đèn quảng cáo trở nên sáng và nổi bật hơn vào buổi tối. Đông người qua lại, gây ấn tượng và thu hút đông đảo người qua lại. Tuy nhiên vào ban ngày thì không có gì khác biệt so với bảng pano quảng cáo thông thường.
5. Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông đã quen thuộc với người dân Việt Nam. Các hình ảnh quảng cáo được dán trên thân phương tiện giao thông như xe Bus, xe tải,… sẽ được “quảng bá” khắp các con đường. Giúp tiếp cận được nhiều tệp khách hàng trên nhiều địa điểm.
Đây cũng là một bảng giá quảng cáo ngoài trời được doanh nghiệp đánh giá cao. Nhờ sự tiện lợi, giá thành thấp, dễ dàng truyền tải thông điệp quảng cáo.
II. Yếu tố ảnh hưởng giá bảng giá quảng cáo ngoài trời
[IMG]
Hoạt động quảng cáo ngoài trời chính là hình thức truyền thông marketing hiệu quả cho các chiến dịch quảng bá. Do đó, để doanh nghiệp căn cứ vào bảng giá quảng cáo ngoài trời hiệu quả thì bạn cần phải nắm được những yếu tố chi phối như:
1. Vị trí đặt biển
  • Chi phí biển quảng cáo ngoài trời dựa theo
  • Khu vực đông người qua lại tại các ngã ba, ngã tư.
  • Vị trí đặt biển ở các thành phố lớn hay thành phố nhỏ.
  • Mặt tiền hay bên hông các tòa nhà vị trí đắc địa.
  • Đường quốc lộ, trục đường chính hay chân cầu vượt.
2. Bảng giá quảng cáo ngoài trời dựa vào chất liệu và kích thước biển
Mỗi loại biển quảng cáo ngoài trời sẽ có kích thước và vật liệu thiết kế khác nhau.
Đối với chất liệu bạt Hiflex, decal in PP giá thành sẽ rẻ hơn so với in bạt hay decal.
Chất liệu Alu hay Mica cao cấp hay sử dụng màn hình LED ngoài trời có sử dụng công nghệ thì giá thành sẽ cao hơn.
3. Chi phí thiết kế, in ấn
Biển quảng cáo cỡ lớn thì cần phải có cách thiết kế sao cho cân đối, hài hòa và thuận mắt người đọc. Bên cạnh đó, diện tích bảng quảng cáo ngoài trời càng lớn thì chi phí in ấn và sản xuất sẽ càng cao.
4. Dựa vào thời gian sử dụng
Cũng giống như các sản phẩm tiêu dùng khác thì biển quảng cáo ngoài trời sẽ có thời hạn. Hợp đồng cho thuê bảng quảng cáo thường sẽ từ 6 tháng trở lên. Thời gian thuê càng lâu thì chi phí càng tăng.
5. Đội ngũ thi công
Nhân viên thi công cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo ngoài trời. Do phải phụ thuộc vào kỹ thuật lắp đặt đến những khu vực khó khác nhau.
Những loại biển billboard quảng cáo cỡ lớn, màn hình LED quảng cáo,… thì mức giá sẽ cao hơn. Đòi hỏi thợ phải có kinh nghiệm và kỹ thuật cao.
6. Chi phí bảo hành biển quảng cáo ngoài trời
Bảo hành biển quảng cáo ngoài trời cũng rất được doanh nghiệp quan tâm. Đảm bảo lợi ích khi sử dụng bền bỉ theo thời gian. Các biển in bạt hay decal thì 6 tháng sẽ được bảo hành maquette hay thay mới. Đối với màn hình LED quảng cáo đã được phủ lớp chống bụi, chống nước không phải tốn chi phí này. Tất cả đều được điều khiển bằng hệ thống kỹ thuật từ xa.
III. Bảng giá quảng cáo ngoài trời chi tiết 2023
Dưới đây là chi phí cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời mới nhất 2023
  1. Pano quảng cáo: Khoảng từ 15.000 USD – 60.000 USD/năm.
  2. Billboard quảng cáo: Khoảng 20.000 USD – 100.000 USD/năm.
  3. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời: khoảng 20.000 USD - 100.000 USD/năm
  4. Quảng cáo biển chợ: Chi phí thấp hơn chỉ khoảng 3.000 USD – 8.000 USD/năm.
    Lưu ý: Bảng giá quảng cáo ngoài trời trên chỉ tham khảo. Để nhận được bảng giá chi tiết nhất, hãy liên hệ Hotline: 0983 863 488.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI
Địa chỉ: 63 Đường 18, Phường Phước Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
TEL: 0983 863 488
https://www.linkedin.com/pulse/b%E1...%BA%BFt-2023-nhi-tr%C6%B0%C6%A1ng-m%E1%BA%A1n
 
×
Quay lại
Top