Bán két sắt ngân hàng K250NHA1 sản phẩm cao cấp cho doanh nghiệp

Tham gia
23/2/2015
Bài viết
0
uytin.jpg


Két sắt ngân hàng - An toàn - Chống cháy - Chống trộm

Với các doanh nghiệp việc bảo mật thông tin dữ liệu doanh nghiệp, hồ sơ tài liệu quan trọng là rất quan trọng, hiểu được điều đó công ty thiết bị vật tư ngân hàng và an toàn kho quỹ việt nam đã nghiên cứu phát triển và sản xuất sản phẩm két sắt ngân hàng K250NHA1 để phục vụ cho các doanh nghiệp. Ngoài khả năng an toàn chống trộm, két sắtngân hàng K250 NHA1 còn là sản phẩm két sắt chống cháy, chống khoan đục hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.
k250nha1.png

Két sắt ngân hàng K250NHA1

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Thụy Sĩ có sự tư vấn giám sát từ các kĩ sư cấp cao trong ngành Ngân hàng để tạo ra két sắt ngân hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008 CERTIFICATE NO.: HT 2776.12.17.

Két sắt ngân hàng K250NHA1 là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng sản xuất với các thông tin kỹ thuật như sau:
Tổng trọng lượng của két sắt là 430 ± 10kg đây là sản phẩm két sắt đặt cố định vì vậy trọng lượng của két sắt khá quan trọng tránh việc bị di chuyển của kẻ trộm
Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm
1.310* 750 * 600
Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm
650 * 560 * 430
Kích thước ngăn kéo( C * R * S ) mm
300 * 560 * 430
Điều đặc biệt của két sắt này là đây là một chiếc két sắt hai trọng một, vì với ngăn kéo bên trong được khóa bảo mật để lưu trữ những hồ sơ, tài sản quan trọng hơn.
Với đặc điểm két sắt ngân hàng được áp dụng theo công nghệ khóa bảo mật đóng mở tự động và mã hóa bằng mật khẩu, mật khẩu này có thể mã hóa từ 0 đến 99 mật mã khác nhau để có thể phục vụ cho nhiều đối tượng sử dụng.
Chía khóa của két sắt ngân hàng K250NHA1 là loại chìa khóa được thiết kế chống sao chép và tay cầm ngoại tạo khả năng chống trộm phá ngay từ bề mặt.
Bản lề của két sắt là vật liệu thép siêu cứng kết hợp cùng 06 Chốt an toàn được đúc bằng thép cacbon siêu cứng, và hợp kim chịu lực sẽ tự động khóa khẩn cấp khi két bị khoan phá cũng không thể xuyên thủng Bởi khóa được tích hợp thông minh phía trong thiết kế một tấm thép di động, khi mũi khoan, hay bất kỳ vật thể lạ chạm vào thì tấm thép sẽ xoay tròn theo vòng tua để đảm bảo khóa tự động. Cánh cửa két sắt được làm từ thép nguyên khối có kết cấu chắc chắn như tiêu chuẩn kho tiền....Đảm bảo an toàn cho việc cất giữ tài sản theo tiêu chuẩn quốc tế và Ngân hàng Quốc Gia.

ket-sat-ngan-hang-quoc-gia.jpg

Sản phẩm két sắt ngân hàng của đơn vị An Toàn Kho đã sử dụng trong rất nhiều dự án văn phòng cao cấp, tổ chức tín dụng, công ty.. và đều được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao.

Két sắt được bảo hành 36 tháng, đảm bảo độ tin cậy tin tưởng cao hệ thống ngân hàng.

- Hãng SX: BDI

- Hàng Mới 100%

Liên hệ hỗ trợ và mua hàng Ms Trang: 0986 330404

Được viết bởi Diễn đàn quảng cáo - diễn đàn rao vặt RUBY SEO
 
×
Quay lại
Top