Bán hóa đơn ăn uống, nhà nghỉ, tiếp khách

tatcachiviemthoi

Thành viên
Tham gia
29/12/2018
Bài viết
0
Dịch vụ viết hóa đơn đỏ tại hà nội : hóa đơn vat ,hóa đơn trực tiếp ,hóa đơn gtgt tất cả các lĩnh vực giá rẻ ,uy tín ,đảm bảo hài lòng khách hàng chỉ có tại https://cungcaphoadondo.blogspot.com/ " liên hệ ngay 0973.007.024 để có giá tốt nhất .

Nhận cung cấp hóa đơn ăn uống ,cung cấp hóa đơn tiếp khách ,bán hóa đơn ăn uống ,bán hóa đơn tiếp khách ,cung cấp hóa đơn đỏ ,dịch vụ viết hóa đơn đỏ ,bán hóa đơn ăn uống tại hà nội ,bán hóa đơn tiếp khách tại hà nội ,cung cấp hóa đơn đỏ tại hà nội ,dịch vụ viết hóa đơn đỏ tại hà nội ,dịch vụ viết hóa đơn đỏ giá rẻ ,bán hóa đơn khách sạn hà nội ,cung cấp hóa đơn khách sạn hà nội ,bán hóa đơn ăn uống tiếp khách ,bán hóa đơn văn phòng phẩm ,bán hóa đơn đỏ dịch thuật ,bán hóa đơn xăng dầu ,bán hóa đơn linh kiện máy tính ,bán hóa đơn đỏ vận chuyển ,bán hóa đơn vat .

Thân chào anh, chị gần xa, quý khách có nhu cầu hoặc chuẩn bị có nhu cầu hóa đơn đỏ :

Bên bạn là cửa hàng kinh doanh và bán hàng cho khách và khách hàng yêu cầu cung cấp hóa đơn đỏ nhưng không có hóa đơn đỏ để xuất cho khách ? Bên bạn là công ty mới thành lập hoặc bán hàng nhưng lại không có đầu vào để cân đối ? Doanh nghiệp/cơ quan của anh, chị đang cần tìm dịch vụ viết hóa đơn đỏ để cân đối kế toán kiếm thêm thu nhập?

Hiên tại mình có quen 1 số công ty thừa đầu vào các loại hóa đơn trực tiếp ,hóa đơn đỏ , hóa đơn VAT ,hóa đơn giá trị gia tăng giá rẻ tại hà nội có thể viết và cung cấp dịch vụ viết hóa đơn trực tiếp ,cung cấp hóa đơn VAT ,cung cấp hóa đơn đỏ ,cung cấp hóa đơn đỏ tại hà nội ,dịch vụ viết hóa đơn giá trị gia tăng ,dịch vụ viết hóa đơn đỏ tại hà nội ,dịch vụ viết hóa đơn đỏ , bán hóa đơn vat tại hà nội ,bán hóa đơn đỏ tại hà nội về các lĩnh vực uy tín và giá rẻ nhất. Nhận cung cấp dịch vụ viết hóa đơn đỏ giá thấp nhất tại hà nội và các loại hóa đơn như :

– Hóa đơn đỏ ( hóa đơn VAT ,hóa đơn khấu trừ ,hóa đơn giá trị gia tăng ) :
52683-1.jpg


– Hóa đơn trực tiếp ( hóa đơn bán hàng ):
22f02-hoa-don-truc-tiep.jpg




=> Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ viết hóa đơn đỏ và các dịch vụ khác như :

1) Hóa đơn tiếp khách, quà tặng ………

2) Hóa đơn về ăn uống, nhà hàng, khách sạn, giải trí……

3) Hóa đơn du lịch, nghỉ dưỡng, công tác ………

4) Hóa đơn vật liệu xây dựng, nội thất, ngoại thất ,nhân công ,bảo hộ lao động ……………

5) Hóa đơn rau, củ, quả, cá, thịt và các loại thực phẩm khác…..

6) Hóa đơn vận chuyển hàng hóa, kho bãi ,thuê xe…….

7) Hóa đơn về quần áo và các dich vụ thời vụ………

8) Hóa đơn về các ngành quảng cáo, marketing……..

9) Hóa đơn văn phòng phẩm………..

10) Hóa đơn thiết bị, máy móc nông nghiệp ,công nghiệp…….

11) Hóa đơn nguyên vật liệu sản xuất các ngành hàng……..

12) Và bất kỳ loại hóa đơn nào mà anh/chị cần…………



========== Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cung cấp hóa đơn với giá rất rẻ nhưng các bạn đi mua thường có tâm lý lo sợ vì các lý do như :

- Hóa đơn không có thông báo phát hành và kê khai thuế

- Hóa đơn không có thông tin dõ dàng

- Hóa đơn xuất không đúng với ngành nghề đăng ký kinh doanh

- Công ty đã ngừng hoạt động

- Không có nhà hàng thật

Vậy Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi ? Vì tất chúng tôi đáp ứng được tât cả các yêu cầu trên và cam kết hoàn lại tiền 100% nếu các bạn không thanh toán hoặc hóa đơn không hợp lệ nên các bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi

====> Chúng tôi nhận viết hóa đơn tại các khu vực ở hà nội hỗ trợ các thủ tục như hợp đồng ,báo giá cạnh tranh …..

====> Tất cả hóa đơn suất theo ” nội dung yêu cầu của khách hàng ” đều được suất từ các công ty ,nhà hàng đang hoạt động và đúng với ngành nghề đăng ký kinh doanh …..

====> Để Qúy khách hàng có thể yên tâm hơn trước khi suất hóa đơn chúng tôi sẽ cung cấp thông tin công ty ,địa chỉ ,mã số thuế cho khách hàng kiểm tra trước …..

====> Nếu các bạn cần ,Còn ngạy gì nữa hãy cầm máy lên và gọi cho tôi theo số :

– Mr.Hưng: 0973007.024 ( không nhắn tin )

– Email :ketoandoanhnghiephanoi@gmail.com để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất
 
Dịch vụ xuất hóa đơn đỏ tại bình dương và các tỉnh Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Lào Cai, Hòa Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Vũng Tàu xuất phát từ nhu cầu của thị trường, trên cơ sở nhu cầu của cá nhân kinh doanh buôn bán, xử dụng dịch vụ cần có Hóa Đơn Đỏ để thanh toán với công ty và đối tác khách hàng.
https://dichvuviethoadondo.wordpress.com/2023/03/06/ban-hoa-don-do-o-binh-duong-hop-phap/
 
×
Quay lại
Top