Bạn có biết lý do khiến giá bẻ iCloud 2 3 4 bản Wifi cao hơn 3G?

NgocVu1122

Thành viên
Tham gia
5/1/2018
Bài viết
0
Khác với các phiên bản iPad khác, mức giá mở khóa iCloud iPad 3 2 4 bản 3G sẽ rẻ hơn bản Wifi. Và dưới đây là những lý giải cho vấn đề này...

Mở khóa iCloud iPad 2 3 4 bản có 3G sẽ rẻ hơn đến 200K
Vì Sao Mở Khóa iCloud iPad 2 3 4 Phiên Bản 3G/Wifi Giá Thấp Hơn
Đây là một điều khá ngạc nhiên trong dịch vụ mở khóa iCloud cho iPad. Điều này khiến nhiều người cũng tò mò và muốn biết tại sao. Cùng với đó là sự rõ ràng trong các phương pháp mở khóa iCloud mà người dùng cần được biết. Do đó mình xin được giải thích những lý do của sự chênh lệch giá dịch vụ này.

Đầu tiên là về các lý do khiến hai mức giá mở khóa iCloud iPad 2 3 4 chênh lệnh. Sự chệnh lệch này đến bởi một yếu tố quyết định đó là chính sách của trung tâm dịch vụ. Dịch vụ được thực hiện do chính trung tâm đó và mỗi trung tâm sẽ có mức giá riêng cho mình. Nó dựa vào thời gian thực hiện, chi phí nhân công, chi phí linh kiên… Và có thể nói là linh kiện dùng để thay cho iPad 3G/Wifi thấp hơn so với iPad Wifi. Ở đây không phải là giá của cùng một loại linh kiện mà có thể là 2 chi tiết linh kiện khác nhau theo như phương pháp áp dụng mở khóa iCloud cho từng dòng iPad.

Vậy thì phương pháp có gì khác nhau không? Câu trả lời hiển nhiên sẽ là Có. Khi bạn mở khóa iCloud iPad 2 3 4 bản có hỗ trợ 3G/4G thì sẽ phải tuân theo sơ đồ mạch đó. Từ đó mới thay thế một vài tụ điện mã hóa iCloud. Chính xác rằng các linh kiện này trên iPad 3G/Wifi và Wifi only là hoàn toàn khác nhau. Ở khác vị trí và độ khó khi thay thế cũng khác. Như trên hình các bạn sẽ thấy rõ hơn.


Bypass iCloud iPad 2


Do đó việc giá mở khóa iCloud iPad 2 3 4 của từng phiên bản khác nhau là hoàn toàn hợp lý. Nhưng với iPad 2 3 4 trong cùng một loại Wifi hoặc có 3G thì lại “đồng giá”. Xem chi tiết ở bài viết NÀY!

Ở Đâu Mở Khóa iCloud iPad 2 3 4 Uy Tín Giá Rẻ?
Như vậy thì là bạn đã rõ, và khi bạn cần mở khóa iCloud thì đâu sẽ là trung tâm uy tín?

Tấn Đào Mobile, trung tâm chuyên mở khóa iCloud iPad giá rẻ, nhanh chóng. Để với trung tâm bạn sẽ nhận được những dịch vụ mở khóa iCloud iPad cùng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Riêng với dịch vụ mở khóa iCloud iPad 2 3 4 bản 3G và Wifi bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Thoát vĩnh viễn tài khoản iCloud cũ trong máy
  • Mọi chức năng của máy đều sài được như lúc ban đầu
  • Hỗ trợ cài ứng dụng cho các phiên bản iOS thấp miễn phí.
  • Giảm giá miếng dán cường lực siêu bền.
  • Tặng thẻ ưu đãi cho các dịch vụ sửa chữa lần sau
 
×
Quay lại
Top