Bạn chọn học ngành dược sỹ hay kinh doanh?

kimchungmoz

Thành viên
Tham gia
26/12/2015
Bài viết
1



Học cao đẳng y dược hay Kinh doanh?

Nhìn thẳng thực tế xã hội ngày nay có thể thấy :

  • Kinh tế đất nước ta đang không ngừng phát triển, với lượng dân số đông đảo cùng mức thu nhập trung bình đầu người tăng lên đáng kể khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong những năm gần đây rất lớn. Lực lượng y bác sĩ hiện có trên địa bàn cả nước chưa đáp ứng đủ yêu cầu của thực tế. Vì thế, ngành Dược càng trở nên hót và ra trường dễ dàng xin được việc làm tốt tại bệnh viện, trạm xá,….
    • cùng có ấy, sự hội nhập kinh tế, quá trình sát nhập, hợp nhất, liên kết mang siêu thị mang vốn đầu tư nước ngoại trừ,… trong nước diễn ra mạnh mẽ nên hoạt động kinh doanh trong nước được “Ẳn theo”. một loạt ngành nghề mới như nhân viên marketing, tư vấn, quản trị buôn bán,… xuất hiện và được trưng dụng.
  • Vậy nên, lựa sắm học Cao đẳng Y Dược hay marketing bạn đều với được công việc phải chăng và hơi dễ dàng khi xin việc, hưởng mức cao cao hàng tháng.

    cao đẳng dược Tuy nhiên, tính chất công việc của 2 ngành nghề này khác nhau:
    • Học ngành Dược, sau này bạn sẽ công việc ổn định hơn và với đa dạng lựa sắm. Sau lúc rẻ nghiệp Cao đẳng Y Dược, bạn với thể trở thành: Dược sĩ bệnh viện, Dược sĩ lâm sàng, khiến trong các viện nghiên cứu, giảng dạy tại những cơ sở đào tạo Y Dược,… đặc thù, học Dược, bạn vẫn với thể “lấn sân” sang lĩnh vực marketing với công việc cụ thể là Trình Dược Viên – Cầu nối giữa các nhà hàng sản xuất có đại lý, quầy thuốc, bệnh viện. Tóm lại, học Dược xong, bạn vừa mang thể làm nhà nước, thăng tiến nhanh trong công việc, vừa mang thể khiến kinh doanh thuốc mang mức lương cao, 10 triệu/tháng lúc khởi điểm là ko quá khó.
    • Trong lúc đấy, học marketing, bạn sẽ biết được kiến thức và kỹ năng của công việc buôn bán, từ hoạch định chiến lược tới thúc đẩy kênh cung ứng, khiến cho buôn bán như thế nào sao cho tác động đúng đến quý khách mục tiêu, tạo ra lợi nhuận cao nhất….Vì thế, sau lúc ra trường, tất cả người mua chỉ có thể làm cho tại những đơn vị tư nhân sở hữu chức năng là tư vấn viên, hưởng lương cứng và ăn theo doanh số. Vậy buộc phải, một tháng sở hữu thể được 20 triệu nhưng với tháng chỉ được 5 – 7 triệu. Đồng thời, nhảy công ty, công ty là chuyện thường xuyên diễn ra mang những bạn làm kinh doanh. Tuy nhiên, ví như sở hữu năng lực và yêu thích, bạn vẫn mang thể gắn bó mang những đơn vị này lâu dài.
    Từ những phân tích trên, bạn hãy lựa chọn học ngành Dược hay buôn bán dựa theo lý trí và sở thích của mình. Học phải chăng các môn khối A, B là điều kiện thuận lợi để bạn với thể dễ dàng vượt qua kì thi THPT quốc gia. Sau lúc mang kết quả đỗ cấp 3, bạn có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại trường Cao đẳng khoa học và Thương mại Hà Nội hoặc ngành buôn bán tại cơ sở đào tạo uy tín theo nguyện vọng của bạn. cao đẳng y tế hà nội

    Để xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại trường, bạn bắt buộc đáp ứng yêu cầu nào?

    cb0fe6fa4b76bf5c027e86ebb9a7f8c8.jpg


    Đảm bảo đủ những tiêu chí sau:
    • Đã tốt nghiệp THPT
    • Hạnh kiểm đạt từ hơi trở lên
    Hồ sơ xét tuyển gồm có:
    • Phiếu đăng ký xét tuyển theo loại nhà trường các giấy tờ ưu tiên(nếu có)
    Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016:
    • Thí sinh nộp ĐKXT Online Hoặc Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
    • Hoặc Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên. truong cao dang dieu duong ha noi
    Để biết thêm thông tin, thí sinh hãy cửa hàng về:

    Văn phòng tuyển sinh khoa y dươc
  • Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35 (Thày Chiến)
 
×
Quay lại
Top