Bài trí sofa góc trong phòng khách như thế nào cho đẹp?

quylacgia

Thành viên
Tham gia
27/5/2019
Bài viết
0
Bài trí sofa gỗ góc trong phòng khách như thế nào cho đẹp?

Có nhiều yếu tố để lựa chọn sofa đẹp cho phòng khách, ngoài việc có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thì cũng cần tính đến việc sắp xếp vị trí cho món đồ nội thất gia đình này. Sofa gỗ góc đẹp chữ L nên được đặt ở vị trí có thể lấy được nhiều nhất sự thoáng sáng cũng như đón nhận được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào không gian. Bởi vậy, ở những vị trí gần cửa sổ hay bức tường gần lối vào nhà thường được bố trí để đặt sofa góc.
sofa-go-cao-cap-SF23-7.jpg


Bên cạnh việc lựa chọn vị trí thì cách xếp đặt, cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua sofa từ cửa hàng về nhà. Cách xếp đặt phổ biến nhất đó là một phần ghế dài kê sát tường hoặc kê đối diện với tường để tận dụng diện tích trống. Phần ghế còn lại vuông góc tạo độ quây quần và ngăn chia không gian thêm rõ ràng.
>> Xem thêm nhiều mẫu tại: https://xhome.vn/sp/sofa-go-hien-dai/

Đặt ghế sofa phòng khách hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ. Nó còn giúp ngôi nhà được hài hòa, gọn gàng và sang trọng hơn hẳn. Chọn vị trí đặt sofa phòng khách hợp phong thủy còn tránh ảnh hưởng đến dòng chảy của năng lượng. Sau đây, là một vài gợi ý đặt sofa đúng cách bạn nên tham khảo:

Chọn vị trí đặt sofa gỗ cao cấp theo phòng thủy

sofa-go-chu-L-hien-dai-sang-trong-SF11-2.jpg


Đặt ghế sofa chính tựa lưng vào tường và theo hướng vượng. Cách sắp xếp này giống như nguyên tắc “Tọa sơn hạ thủy” khi xây dựng một ngôi nhà. Bởi vì, cũng giống như khi có chỗ đứng vững chắc thì gia chủ dễ phát triển công danh, sự nghiệp. Thêm nữa, nó cũng là cách giúp tích tụ tiền tài, gia đình êm ấm và có quý nhân phù trợ. Xét về yếu tố tâm lý, nếu đằng sau bộ sofa trống rỗng sẽ làm cho người ngồi có cảm giác thiếu an toàn. Tuy nhiên, bạn nên tránh đặt tựa vào tường nhà tắm hay nhà vệ sinh.

Đặt sofa chếch khoảng 45 độ so với cửa chính để có được vị trí minh tài. Nếu sau lưng không có tường thì bạn nên đặt thêm kệ, tủ hoặc bình phong. Điều đó, giúp sofa có một vị trí “tựa núi” vững chắc.
 
×
Quay lại
Top