Bài thuốc thiên nhiên chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

vinhtc86

Banned
Tham gia
14/10/2015
Bài viết
0
Cách chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc nam

2 loại cây thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất ngày nay

2 loại cây thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất ngày nay gồm dâm dương hoắc và dễ cau, 2 loại thực phẩm này được mệnh danh là thuốc chữa yếu sinh lý hoàn hảo nhất cho các quý ông mắc chứng yếu sinh lý hay xuất tinh sớm. Cùng tìm hiểu cụ thể về bài thuốc chữa yếu sinh lý hay và độc đáo này nhé.

1. Dâm dương hoắc:

Cây thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới từ dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận, kích thích sinh dục và chuyên dùng để điều trị các chứng rối loạn cương hoặc liệt dương, đau lưng mỏi gối với dược liệu là thân lá, bỏ rễ, phơi hoặc sấy khô, có thể dùng sống hoặc thông qua chế biến.
dam-duong-hoac-chua-yeu-sinh-ly_zpsr4lrth8u.jpg
Cách dùng Dâm dương hoắc chữa yếu sinh lý

Dâm Dương Hoắc, nhục thung dung, câu kỷ tử, mỗi vị 12gr; ba kích, sa sâm mỗi vị 16gr; đỗ trọng, đương quy mỗi vị 8gr; cam thảo 6 gr; táo tầu 3 quả. Tất cả thái nhỏ phơi khô rồi ngâm với một lít rượu 35-40 độ C càng lâu càng tốt, uống trong vòng 1 tuần.

2. Rễ cau:

Cách dùng Rễ cây trị bệnh yếu sinh lý nam

Nếu dùng riêng: rễ cau nổi 20-30gr, cắt nhỏ sắc với 200 ml nước, uống mỗi ngày một lần.

Nếu dùng phối hợp: rễ cau nổi 8gr, ba kích 20gr, thục địa 20gr, loài sơn 20gr, sâm bổ chính 40gr, quế thanh 8gr, tất cả sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật làm bằng quả táo. Một ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ và uống liền trong 1 tháng.

Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại

Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm PQA Mật Nhân

Bạn có thể sử dụng PQA Mật Nhân điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất

Thuốc chữa yếu sinh lý nam Bằng thảo dược

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tác dụng làm cường dương, tăng cường sinh lý nam giới, tạo nên sự hưng phấn trong quan hệ t.ình d.ục ngay tức khắc. Nhưng chỉ có tác dụng tạm thời và về lâu dài sẽ làm cho thận dương hư, mệnh môn hỏa suy kiệt, do đó cơ thể ngày càng suy yếu, tuổi thọ càng suy giảm. Nó cũng giống như việc bạn thổi lửa mà quên không tiếp củi, lửa sẽ bùng lên nhưng rồi sẽ nguội lạnh và không thể cứu vãn nổi.
PQA Mật nhân vàng:

Được bào chế từ bài thuốc Minh mạng Hoàng đế do các lương y triều Nguyễn nghiên cứu dâng lên cho vua Minh Mạng gồm các dược liệu quý như: Nhục thung dung, dâm dương hoắc, đương quy, thục địa, nhị hồng sâm... có tác dụng đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, đại bổ thận khí, bồi dưỡng khí huyết cho cơ thể ngày càng khỏe hơn, mạnh hơn và đam mê hơn, kéo dài tuổi thanh xuân và tuổi thọ

PQA Mật nhân đỏ:

Có thành phần tinh chất cây mật nhân.

Cây Mật nhân hay còn gọi là cây Bá bệnh (Tên khoa học: Eurycoma Longifolia Jack – Tongkatali) là cây thuốc quý hiếm với khả năng trị bách bệnh, đã được các lương y dùng để điều trị nhiều bệnh trong y học cổ truyền trong đó có bệnh yếu sinh lý của nam giới. Cây Mật nhân cũng đã được nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu về khả năng tăng cường sức khoẻ t.ình d.ục cho nam giới.

Kết quả đã cho thấy: Mật nhân có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh hormon giới tính nam (testosterone), sinh tinh dịch. Mật nhân cũng góp phần nâng cao chất lượng đời sống t.ình d.ục một cách tự nhiên, tăng trương lực cơ, tăng hưng phấn và duy trì phong độ t.ình d.ục, ngăn chặn các dấu hiệu suy giảm khi bước vào độ tuổi trung niên, như giảm sự h.am m.uốn, chất lượng sinh hoạt t.ình d.ục, chất lượng t.inh tr.ùng, xuất tinh sớm,…
Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm yếu sinh lý nam giới, xin vui lòng gọi về Hotline: 0912.534.859 để được các chuyên gia tư vấn sức khoẻ miễn phí (24/7)
ly-do-lua-chon-pqa.jpg
Sưu tầm bởi Dược phẩm PQA
 
×
Quay lại
Top