Bài tập aerobic giúp tăng cân nhanh nhất

anhquan290196

Thành viên mới
Tham gia
12/4/2017
Bài viết
2
Aerobic được đánh giá là một trong những bài tập được xem là lựa chọn hàng đầu cho những ai có khao khát cải thiện vóc dáng, tạm biệt thân hình gầy nhom, ốm yếu. Những bài tập aerobic giúp tăng cân không khiến cơ th.ể quá mệt mỏi nhưng vẫn đảm bảo bạn có đủ sức khỏe và sự dẻo dai nhất. Dưới đây là bài tập aerobic giúp tăng cân hiệu quả và dễ thực hiện nhất bạn nên thực hiện.
Tầm quan trọng của bài tập aerobic để tăng cân
bai-tap-aerobic-tang-can.jpg

Aerobic là môn thể dục nhịp điệu giúp cơ th.ể bạn vận động, k.ích th.ích quá trình đốt cháy năng lượng, k.ích th.ích sự thèm ăn và đảm bảo cơ th.ể bạn có một vóc dáng đẹp đúng chuẩn nhất. Có thể nói hiện nay, bài tập aerobic để tăng cân trở thành một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho những ai muốn tạm biệt thân hình gầy nhom. Bên cạnh đó, các bài tập Aerobiccòn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn nhanh chóng cải thiện hệ tim mạch, hô hấp, phát triển cơ bắp, làm tăng nhận thức, tự tin, khả năng sáng tạo.

Không những thế việc thực hiện bài tập aerobic tăng cân còn giúp tiêu hóa, k.ích th.ích tốt cho việc ăn uống. Đây là yếu tố hỗ trợ tốt nhất và tuyệt vời nhất cho những người muốn tăng cân. Bạn có thể tập theo hướng dẫn tại phòng tập hoặc tham khảo các video bài tập aerobic tăng cân để thực hiện tại nhà

Bài tập aerobic tăng cân hiệu quả nhất
Xoay vai

  1. Bài tập erobic tăng cân này giúp cơ th.ể nhanh chóng hoạt động và k.ích th.ích các cơ, do đó để giảm đi cảm giác nhức mỏi vai và tăng sự dẻo dai, hãy luân phiên xoay từ từ mỗi bên vai ra sau nhiều lần.
  2. Thật đơn giản, bạn có thể thực hiện liên tục các động tác nâng cả hai vai lên, ấn nhẹ ra sau rồi sau đó hạ vai xuống.
Xoay đầu

  1. Để thực hiện bài tập này bạn cần tiến hành cơ th.ể hơi cúi đầu về trước, sau đó bạn có thể duỗi thẳng cổ, giữ yên trong tư thế đó trong vài giây, sau đó bạn từ từ nâng đầu lên một cách đều đặn nhất.
  2. Từ từ nghiêng đầu qua một bên, trong khi thực hiện mặt vẫn hướng ra trước rồi sau đó nâng lên trở lại. Cứ tiến hành như thế, nhưng nghiêng đầu qua bên kia. Đổi bên như vậy và không để đầu ngã về phía sau.
bai-tap-aerobic-giup-tang-can.jpg

Giậm chân tại chỗ

  1. Đây là bài tập dễ nhất và bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, đứng trong tư thế chuẩn bị tập thể dục. Để thực hiện bài tập aerobic tăng cân bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai và sau đó hơi chếch ra ngoài, bụng thóp lại, thả lỏng hai vai, sao cho khi đó hai gối thẳng hàng với bàn chân, hai hông vuông góc với phía trước và thẳng với hai gối. Cư như vậy dậm chân tại chỗ, khi thực hiện chú ý nâng cao gối và liên tục chuyển trọng tâm luân phiên lên 2 chân.
  2. Từ từ tăng dần tốc độ để chuyển sang giậm chân tại chỗ. Cứ như thế đánh taytừ trước ra sau, khi thực hiện bạn chú ý nâng cánh tay lên xuống để chạm vào vai. Sau đó bạn đổi tay sao cho tay phải chạm vào gối trái và ngược lại.
  3. Bước lên trước 2 bước, bước thứ 3 thì vỗ tay. Cứ lặp lại như vậy cho đến khi hoàn thành bài tập.
Trên đây là những bài tập aerobic giúp tăng cân bạn có thể áp dụng nếu muốn tăng cân nhanh và an toàn nhất.
Nguồn: http://sumogo.com.vn/bai-tap-aerobic-tang-can
 
Top