Ba điểm nhấn của các dự án thương hiệu Florence

conkhicon142

Thành viên
Tham gia
9/7/2016
Bài viết
0
Theo đại diện Phục Hưng, những dự án Florence do tập đoàn phát triển tại Hà Nội và TP HCM đang tạo dấu ấn với thị trường nhờ nét riêng biệt về không gian sống, tiện ích cũng như thiết kế. Các công trình này đều được giới chuyên môn và cư dân đánh giá cao. Các dự án Florence chú trọng tạo không gian xanh tại các thành phố lớn, việc bê tông hóa ngày càng nhiều khiến khoảng xanh của thiên nhiên, cây cối mất dần. Các dự án nhà ở liên tục xuất hiện nhưng không phải công trình nào cũng có đủ không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên để cư dân vui chơi, thư giãn.

du-an-florence-tongquan.jpg

Bởi vậy, các chung cư Florence luôn chú trọng tới không gian sống để mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới, tránh xa ồn ào, khói bụi cho đô thị. Tại đây, các căn hộ được ví như resort thu nhỏ với những khu vườn hoa tươi, lối đi rợp bóng cây xanh, thảm cỏ, bể bơi xanh mát... Nhờ đó, các dự án do Phục Hưng phát triển đều thu hút đông đảo người dân về sinh sống. Điển hình như sau khi hoàn thành vào năm 2012 có hàng nghìn cư dân, trong đó có nhiều người nước ngoài.

Bên cạnh đó, dự án Florence tại Hà Nội ngay sau khi khởi công và giới thiệu ra thị trường đã ghi nhận hàng nghìn giao dịch thành công. Các dự án mang thương hiệu Florence đều được tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế. Hợp tác với BE - công ty kiến trúc hàng đầu tại Thụy Sĩ, chủ đầu tư các dự án này luôn chú trọng đến thiết kế cảnh quanh, tối ưu hóa không gian sống để căn hộ luôn thoáng rộng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích đi kèm. Mỗi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên.Trên tầng thượng hay giữa các tầng trong tòa nhà, Công ty kiến trúc BE đều thiết kế không gian riêng với những khu vườn xanh mát để cư dân tận hưởng cuộc sống.

Các phân khu trong tổ hợp dự án cũng được thiết kế hợp lý và khoa học. Bể bơi đặt giữa nội khu căn hộ; khu vui chơi cho trẻ tách riêng an toàn, vườn kí ức; khu tập dưỡng sinh, câu lạc bộ cho người cao tuổi được thiết kế liên hoàn với nhau. Vườn ngắm sao, ghế nghỉ chân trên tầng thượng sẽ là không gian riêng tư cho mỗi cư dân. Các dự án của Phục Hưng Holdings ghi điểm bởi hệ thống tiện ích đa dạngTại các dự án do Phục Hưng Holdings phát triển, chủ đầu tư luôn dành nhiều tâm huyết cho tiện ích cao cấp.

Ra mắt vào giữa năm 2015, dự án Phục Hưng Holdings tích hợp được đến 83 tiện ích nội khu. Tại đây có đầy đủ tiện ích đa dạng từ trường học cho trẻ em, khu rèn luyện sức khỏe cho người lớn đến chỗ nghỉ ngơi có người già. Các quán café thư giãn, vườn nướng BBQ, cửa hàng điện máy, phòng khám đa khoa hay cửa hàng đồ ăn nhanh, cửa hàng quần áo… cũng đều hiện hữu tại Florence.

Sắp tới, Phục Hưng Holdings sẽ giới thiệu thêm dự án Florence, mang nhiều điểm nổi bật của các công trình mang thương hiệu trước đó. "Sở hữu những giá trị khác biệt, X3 Mỹ Đình sẽ trở thành tổ hợp căn hộ đáng sống tại phía Nam Hà Nội", đại diện Phục Hưng Holdings cho biết.



 
×
Quay lại
Top