tuananh229
Thành viên
- Tham gia
- 31/7/2013
- Bài viết
- 0
Tối 15-4, Axe - nhãn hàng thuộc Công ty TNHH Unilever - phối hợp cùng Thành đoàn TP.HCM phát động chương trình Tìm người VN thứ hai bay vào vũ trụ. Theo đó, các công dân VN trong độ tuổi 18-35, không phân biệt giới tính đều có thể đăng ký tham dự để trở thành người VN thứ hai bay vào vũ trụ sau anh hùng Phạm Tuân - người VN và châu Á đầu tiên bay vào vũ trụ ngày 23-7-1980.
Cụ thể người dân có thể đăng ký trực tuyến do brand vietnam thiết kế qua website www.axeapollo.com hoặc tại “Trạm không gian Axe Apollo” ở bốn thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.
Đây hứa hẹn là một chiến dịch marketing hoành tráng của AXE, hãy chờ xem những câu chuyện, thông điệp, kênh truyền thông nào sẽ diễn ra với sự có mặt của ghttps:// brandsvietnam.com/834-Chien-dich-marketing-Gau-do-gan-ket-yeu-thuong-tren-Zing-Meấu đỏ