Áo mưa quảng cáo quà tặng quảng cáo cho mùa mưa

phamquangvinh

Thành viên
Tham gia
21/8/2015
Bài viết
0
Áo mưa quảng bá đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều cho các công ty lúc chọn các vật phẩm làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo, quà tặng khuyến mãi , sự kiện , hội nghị... Nhất là với các công ty quà tặng doanh nghiệp Hà Nội nơi mùa mưa luôn kéo dài và những cơn mưa bất chợt .

Ao_di_mua_2-350x280.png

Nâng cao thương hiệu và đưa hình ảnh nhãn hàng tới nhiều người hơn cũng là mọt trong những mục đích mà các công ty lựa chọn áo mưa PR , phụ thuộc vào điều kiện và văn hóa riêng của mối quốc gia mà phương thức chọn quà tặng cũng khác nhau như đối với các nước tăng trưởng chọn áo mưa PR làm quà tặng hầu như là không có bởi phương tiện vận động cốt yếu ở các nước này là xe ô tô, còn ở Việt Nam ta phương tiện xe máy là cốt yếu , tuy nhiên chiếc áo mưa in logo làm quà tặng thì hầu như mọi người vui vẻ đón nhận.

Những điểm quan trọng mà áo mưa quảng cáo được lựa chọn

- Tính hữu ích cao, dễ dùng

- Chi phí phân phối áo mưa PR tương đối thấp

- Thời gian cung cấp nhanh

- Thời gian sử dụng lâu

- Rất có thể lan truyền thông tin tốt

Công ty quà tặng uy tín EPVINA công ty chúng tôi với xưởng cung cấp áo mưa riêng máy móc và vật dụng tân tiến luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm áo mưa PR cho các công ty với số lượng tối thiểu 100 chiếc áo mưa. Hãy gọi ngay với chúng tôi để đặt mua và để công ty chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn cho bạn những mẫu áo mưa đẹp và chất lượng nhất để doanh nghiệp bạn có được một chiến lược hiệu quả.

Xem chi tiết quà tặng hộp namecard tại: https://www.quatangep.vn/hop-name-card
 
×
Quay lại
Top