Anh, người đàn ông của em ở đâu?

endquiklove

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/2/2015
Bài viết
46
Đêm lặng lẽ, em nằm giữa bóng tối. Tiếng thở dài khô khốc quanh bốn bức tường . Lâu rồi em không khóc anh à, ngay cả khi ngỡ rằng mình sẽ òa vỡ, đôi mắt vẫn ráo hoảnh. Em cũng thôi ngạc nhiên về tình trạng ấy rồi.
Đặt tay lên trán miên man. Có những sự đợi chờ bình dị như hơi thở, cũng có những đợi chờ khắc khoải và đớn đau. Có người chỉ là vô thức mà đợi, như một thói quen nhàm của cuộc sống cũ kĩ, nhưng cũng có người day dứt trọn đời hai tiếng chờ mong.

Riêng em,

Đợi anh. Cho dù anh vẫn chỉ là hình khối mơ hồ trong tâm tưởng. Em đang đợi và sẽ tiếp tục chờ đợi. Không như một điều huyễn hoặc, em cảm nhận được sự hiện hữu của anh. Anh đang sống cuộc đời này, đi qua thời gian bằng niềm hạnh phúc, cô độc và đau thương của thân phận con người. Ta chia đôi bầu trời, chung nhau một mặt đất, cùng hít thở làn sương đêm trong mát và đôi khi cùng bước vội dưới những cơn mưa mùa hạ dịu dàng. Nếu sớm mai, có tia nắng đùa nghịch trên mí mắt, đánh thức em một bình minh ánh vàng, thì anh cũng đang đón ngày mới theo cách riêng – có thể là tách cafe thơm đắng bên ô cửa sổ. Và em thì thậm chí có thể thấy được cả ánh nhìn nheo nheo.
https://dreaminlove.com/blogs_post.php?id=69
 
×
Quay lại
Top