Ăn trước khi tập luyện, nên hay không?

Monmunmon

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/1/2012
Bài viết
4.529
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu không ăn trước khi tập, bạn sẽ đốt cháy được các chất béo trong cơ thể.

Nhưng nếu cảm thấy đói hoặc uể oải, bạn có thể chọn các bài tập nhẹ nhàng hơn. Song, cũng tùy thể trạng của mỗi người, bạn có thể ăn nhẹ hoặc không ăn trước khi tập thể dục.


Ảnh minh họa: internet

Nếu bạn muốn ăn để nạp thêm năng lượng trước khi tập luyện, hãy bổ sung một bữa ăn nhẹ gồm tinh bột và protein. Dưới đây là một số gợi ý cho bữa ăn nhẹ của bạn:

- Một cốc nước hoa quả ép với một quả trứng luộc;

-Một vài chiếc bánh quy giòn và một quả chuối nhỏ;

- Một miếng bánh mì nướng với bơ đậu phộng;

-Một miếng bánh vòng với pho mát kem;

-Một hũ sữa chua nhỏ;

-Một chút hoa quả tươi và các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng…

Ngoài ra, nên nhớ sau khi tập luyện, bạn cần đảm bảo chế độ ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe để đạt hiệu quả cao hơn.

Theo Ione
 
Top