1. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    [AIESEC FTU HCMC] Hội thảo Xâm nhập lĩnh vực INTERNET MARKETING

    Bất kì một doanh nghiệp nào muốn bán được sản phẩm đều phải cần đến Marketing.
    Trong thời đại thông tin bùng nổ ngày nay, Internet Marketing có một vị trí quan trọng và thậm chí có phần lấn át các hình thức marketing truyền thống.
    Internet Marketing có sức lan tỏa mạnh mẽ, hiệu quả cao nhưng không hề tốn quá nhiều chi phí.
    Không khó để thấy Internet Marketing là một lĩnh vực rất có tiềm năng trong tương lai.
    Bạn muốn nắm bắt cơ hội? Đừng bỏ lỡ:

    HỘI THẢO “XÂM NHẬP LĨNH VỰC INTERNET MARKETING”


    [​IMG]

    Đây chính là sự kiện được tổ chức bởi AIESEC FTU HCMC và AIESEC RMIT, nối tiếp sau thành công của hai hội thảo: FMCG INDEPTH với hợp tác cùng của PepsiCo và IT INDEPTH trong dự án Career Orientation Project (Dự Án Định Hướng Nghề Nghiệp), một hoạt động thuộc AIESEC Career Fair dành cho các bạn sinh viên.

    Đến với buổi hội thảo, bạn sẽ được biết về:
    • Tổng quan về lĩnh vực Internet Marketing.
    • Internet Marketing ở Việt Nam.
    • Cơ cấu tổ chức – điều hành của một công ty Interner Marketing điển hình.
    • Hành trang cơ bản để gia nhập ngành Internet Marketing.
    Đặc biệt bạn sẽ có cơ hôi tham dự Networking Party thú vị tại Khách sạn 4 sao ở trung tâm thành phố - cơ hội cực tốt để mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội một cách chuyên nghiệp.

    Thông tin hội thảo:


    Đối tượng: Hội thảo được xây dựng dành riêng cho các bạn sinh viên năm 3 – 4 sắp ra trường và người mới đi làm.
    Thời gian: 8h00 tới 11h30, Chủ nhật ngày 03/06/2012
    Địa điểm: Hotel Continental, 132 - 134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Phí tham dự: hoàn toàn MIỄN PHÍ
    Đăng kí tham gia hội thảo tại : http://bit.ly/Internet-Mar
    Hạn chót đăng kí: 11:59pm ngày 01/06/2012
    Fanpage: CAREER ORIENTATION PROJECT - AIESEC
    Thông tin chi tiết tại: http://acfvietnam.com/2012/su-kien/xam-nhap-va-chinh-phuc-nganh-internet-marketing-de-hay-kho/

    Thông tin thêm:

    AIESEC là một tổ chức sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới, có mặt trên 110 quốc gia và hơn 2000 trường ĐH trên toàn thế giới. Hoạt động chủ yếu của AIESEC là trao đồi sinh viên giữa các nước, từ đó đánh thức tiềm năng lãnh đạo của các bạn tham gia và nâng cao sự hiểu biết về văn hóa của các quốc gia trên thế giới trong thời đại toàn cầu hóa rất nhanh hiện nay. Truy cập www.aiesecftuhcmc.org để biết thêm chi tiết
    Hội thảo Xâm nhập lĩnh vực Internet Marketing nằm trong chuỗi sự kiện của dự án Career Orientation Project (COP). Dự án này là một hoạt động của AIESEC Career Fair (ACF). Tham gia các hoạt động của COP bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kĩ năng để tham gia hiệu quả nhất Career Fair diễn ra vào cuối tháng sáu này. Truy cập www.acfvietnam.com để biết thêm thông tin chi tiết về AIESEC Career Fair.
     



  2. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2011
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Đại học Kinh tế -Luật_ Đại học Quốc gia
    [​IMG]

    Đối tác của AIESEC FTU HCMC trong Hội thảo Xâm nhập lĩnh vực Internet Marketing lần này là chính là AdMicro - công ty chiếm lĩnh 1/3 thị phần quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, độc quyền quảng cáo trên hơn 30 trang web trong đó có Kênh 14 và Dân Trí. Các bạn sẽ có cơ hội biết về cơ cấu tổ chức - điều hành của AdMicro với các diễn giả đầy kinh nghiệm đến từ chính công ty đó :D
    Hãy tham gia ngay! Chi tiết và đăng ký tại: http://bit.ly/Internet-Mar

    [​IMG]
     
  3. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2011
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Đại học Kinh tế -Luật_ Đại học Quốc gia
    Bạn đang đọc những dòng này nghĩa là bạn đang sở hữu cả 1 kho báu trong tay.Mọi thứ chúng ta cần từ mua bán, giải trí, học tập…đều có thể tìm thấy trên Internet. Internet Marketing đang dần đánh bại các kênh quảng cáo truyền thống. Nắm bắt được Internet Marketing.Bạn có tất cả.

    Hội thảo " Internet Marketing" với networking party hấp dẫn là 1 cơ hội để bạn bước chân vào lĩnh vực thú vị nhưng cũng đầy thử thách này..
    Đăng kí tham gia hội thảo tại : http://bit.ly/Internet-Mar

    [​IMG]
     
  4. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2011
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Đại học Kinh tế -Luật_ Đại học Quốc gia
    Trong thần thoại Hy Lạp có truyền thuyết về vua Midas với bàn tay biến mọi thứ thành vàng. Bạn cũng có thể là Midas tiếp theo của thế kỉ 21,sáng tạo ra những chiến lược Internet Marketing khôn ngoan và hiệu quả. Tham gia ngay Hội thảo Internet Marketing để biết được cách thức gia nhập lĩnh vực hấp dẫn này.
    Đăng ký tại: http://bit.ly/Internet-Mar

    Chia sẻ thêm:

    10 chiến dịch Viral Marketing thành công nhất năm 2009
    Trong một năm được gọi là thảm họa suy thoái của nền kinh tế và việc thắt chặt ngân sách quảng cáo được áp dụng tối đa, các nhà quảng cáo buộc phải vừa duy trì tính sáng tạo nhưng vẫn phải cắt giảm tối đa nguồn lực. Dường như đó là lý do khiến cho năm 2009 trở thành một năm tuyệt vời cho cái gọi là “Viral Marketing” (tiếp thị lan truyền), khi mà quảng cáo trực tuyến đã bắt đầu sử dụng tới các phương tiện truyền thông xã hội như You Tube, Facebook và Twitter để đẩy mạnh thương hiệu của mình. Có lẽ thành công có tính lan truyền nhất trong năm là “ngôi sao sau một đêm” Susan Boyle, một cú bứt phá ngoạn mục mà ngay nhân vật truyền thông – giám khảo Simon Cowell cũng không thể dự đoán được, khi một đoạn thử giọng trong cuộc thi Britain’s Got Talent lại trở thành video được xem nhiều nhất từng thấy trên YouTube.
    Tuy nhiên, bởi vì Susan Boyle không định quảng bá bất cứ điều gì ngoài việc bà mong muốn được vào vòng tiếp theo của cuộc thi, do đó bà không có tên trong danh sách dưới đây. Dưới đây là danh sách những chiến dịch viral marketing hàng đầu trong năm, sử dụng sự sáng tạo và internet để lôi cuốn khán giả trực tuyến.
    1. Sheep LEDs

    Samsung đi một đoạn đường dài bất thường để cho thấy sức mạnh của đèn LEDs ở một trong những sáng tạo ngoạn mục nhất mà bạn từng được chứng kiến.
    2. Football Guitar Hero

    Một chiến dịch quảng cáo viral kép cho cả nhóm rock Kassabia và nhãn hiệu đồ thể thao Umbro, là sự kết hợp giữa bóng đã và Guitar Hero để tạo nên một điều gì đó thực sự đặc biệt.
    3. Bruce Lee Ping Pong

    Không ai biết thực sự điều gì đã tạo cảm hứng cho Nokia thiết kế phiên bản dế Bruce Lee nhưng với một quảng cáo như thế này thì ai còn quan tâm tới điều đó nữa chứ?
    4. Tron Legacy

    Khi Disney muốn quảng bá Tron, họ sử dụng viral marketing online, nhấn mạnh vào sự trở lại của Kevin Flynn.
    5. Vanilla Ice

    Các Rapper thường không phải nổi tiếng bởi sự khiêm nhường hay óc hài hước, cho nên sẽ là một ngạc nhiên đáng kể khi thấy Vanilla Ice xin lỗi cho Ice Ice Baby là một phần trong chiến dịch Virgin Mobile.
    6. NHS Pregnancy

    Đây có thể dễ dàng được coi là một trong những video viral gây sốc nhất năm vừa qua và nó từng bị cấm trên YouTube khi mọi người nghĩ rằng đây là một cảnh có thật. Quảng cáo này nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề mang thai ở trẻ vị thành niên tại Anh.
    7. Rage Against The Machine

    Một chiến dịch trên Facebook thành công ngoài sức tưởng tượng.
    8. Quiksilver

    Nhãn hiệu thể thao Quiksilver muốn một cái gì đó thật khác biệt để quảng bá thương hiệu của mình.
    9. IKEA

    Một chiến dịch thành công khác trên Facebook của IKEA, tặng quà cho những ai tag vào ảnh của sản phẩm trên Facebook page của họ.
    10. True Blood

    Nếu như Twilight được biết đế với một ngân sách marketing khổng lồ đằng sau thì đối thủ của phim này chính là True Blood của HBO.
     
  5. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2011
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Đại học Kinh tế -Luật_ Đại học Quốc gia
    Bạn có biết?

    Thông qua TV marketing : chi phí trung bình cho 1 đoạn quảng cáo của Superbowl tại Mỹ là 3 triệu USD, tương đương 208 chiếc HuynDai và 2,655,693 cuộn giấy toilet? Qua đó, đoạn quảng cáo đã đạt đuợc 90 triệu người xem.

    Bên cạnh đó, bạn có biết thông qua internet marketing, video của Lady Gaga trên youtube có tới 1,106,932,862 lượt xem mà không phải trả bất kì chi phí nào cả?

    Hội thảo Internet Marketing của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh đó của internet marketing cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về ngành nghề mới mẻ này tại Việt Nam.

    [​IMG]
     
  6. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2011
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Đại học Kinh tế -Luật_ Đại học Quốc gia
    [​IMG]


    Chỉ trong 60 giây và cả thế giới biết tới bạn qua Facebook, Twitter, Youtube...!

    Điều này tưởng như không thể nhưng thật sự khả thi đối với Internet marketing.

    Vậy làm thế nào bạn có thể để xâm nhập ngành nghề đang là xu thế này?

    Hãy đến với hội thảo " Internet Marketing" vào ngày 03/06 vào lúc 8g tại Hotel Continental.
    Đăng kí tại đây: http://bit.ly/Internet-Mar
     
  7. AIESEC_FTU_HCMC

    AIESEC_FTU_HCMC Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2011
    Bài viết:
    25
    Lượt thích:
    7
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Đại học Kinh tế -Luật_ Đại học Quốc gia
    Hội thảo Internet Marketing đã chính thức phủ sóng Kênh14 và Dân Trí rồi :)

    Kênh14:http://kenh14.vn/c47/20120531031913421/internet-marketing-in-heart-cho-ban-yeu-internet-yeu-sang-tao.chn
    Dân Trí: http://dantri.com.vn/c25/s182-601737/xam-nhap-va-chinh-phuc-nganh-internet-marketing.htm

    còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị xâm nhập ngành Internet Marketing nhỉ. :D
    đăng kí ngay tại: http://bit.ly/Internet-Mar
     
Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...
TOP