Aiailive là gì? Làm thế nào để kiếm tiền qua Aiailive.

Aiailiveapp

Thành viên
Tham gia
29/9/2021
Bài viết
0
Tuy phát triển sau nhiều mạng xã hội khác nhưng Aiailive đã nhanh chóng tạo được ấn tượng và gây ra những cơn sốt cho thị trường công nghệ về tính năng của nó. Ứng dụng này có hình đại diện chú khủng long màu xanh vô cùng dễ thương khiến cho nhiều người thích thú. Bạn biết đến Aiailive qua sự chia sẻ của nhiều người nhưng chưa hiểu được rõ về mạng xã hội này. Hãy cùng chúng tôi aiailive.info tìm hiểu về Aiailive là gì và làm thế nào để kiếm tiền mỗi ngày qua Aiailive nhé.

Aiailive là gì?​

Trả lời cho câu hỏi Aiailive là gì thì nó là ứng dụng xã hội trực tuyến giúp gắn kết mọi người trên toàn thế giới. Mạng xã hội này cho phép chúng ta phát trực tiếp các video lên để chia sẻ những kiến thức hay kỹ năng của mình như: nấu ăn, nhảy múa, ca hát, make up.... Khán giả sẽ thông qua app này để xem những màn trình diễn nổi bật của bạn điều đó sẽ giúp cho bạn trở nên nổi tiếng hơn.

Không cần phải đến phòng trà, quán cafe để thưởng thức âm nhạc. chỉ với một chiếc smartphone thì bạn ở nhà cũng có thể xem những màn trình diễn của nhiều người nổi tiếng. Bigo cũng có chức năng cho phép bạn có những cuộc gọi video trò chuyện trực tiếp với bạn bè.
KPXliqoU96yZ7f4Tu20j7IQcv9enj1fVuwXs5r_7GSTO7ou8ioBrs6BH8QJK8Sv6fCrweSXIB4g74hElj4OVT9kTzwXBAoeKfU-X4WXuoGidaJUm6gChAVDGrWUwNbyzjDj4DVWu=s0
Aiailive là gì

Các tính năng nổi trội của Aiailive​

Aiailive tích hợp được nhiều chức năng khác nhau mà không phải mạng xã hội nào cũng có.

Xem live shows​

Bạn có thể xem được rất nhiều màn trình diễn của các idol thông qua việc xem live shows trên Aiailive. Những màn trình diễn nhảy xuất sắc, kỹ thuật nấu ăn, những câu chuyện hài hước...đem lại cho bạn những giây phút khó quên.

Go live​

Tính năng này dùng để phát trực tiếp, chia sẻ những tài năng, sở thích của bạn hay những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của bạn mà bạn muốn chia sẻ với mọi người.

Video call với bạn bè​

Cũng giống như nhiều mạng xã hội khác thì Aiailive có thể gọi video miễn phí với bạn bè hoặc người thân thậm chí với những người lạ trên nhiều quốc gia khác nhau.

Tham gia phòng Multi-guest​

Tại đây bạn có thể chat 1:1 mà cũng có thể chat nhóm cùng bạn bè giúp kết nối mọi người lại khi không ở gần nhau.

Live game​

Tính năng này giúp bạn có thể xem trực tuyến các game được livestream. Hoặc bạn cũng có thể thể hiện được lối chơi game của mình tới nhiều người khác nhau ở các game khác nhau. Ngoài ra, Aiailive còn có nhiều các tính năng khác như: quà tặng ảo, chat voice và những sticker xinh xắn…

Kiếm tiền qua ứng dụng Aiailive​

Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể tải ứng dụng Aiailive về máy và có kết nối mạng internet thì bạn có thể thoải mái kiếm được tiền trên đó. Chỉ cần đáp ứng được thị hiếu của cộng đồng mạng thì bạn có thể kiếm tiền được qua các tài năng mà bạn chia sẻ với mọi người.

Để trở thành idol trẻ chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. Không chỉ trình diễn tài năng của mình mới có thể kiếm được tiền. Ngay cả việc trò chuyện với khán giả cũng có thể kiếm tiền về cho bạn rồi đó.Tuy nhiên việc kiếm tiền không phải quá đơn giản. Bạn cần vận dụng những kỹ năng của mình một cách duyên dáng, sự thông minh và cả sự may mắn của bạn nữa đấy.
e7MJdjno3kvtHdxv_154heVkkcKsqjzYyTlgzOQeaNc4iHruc9T2L-R_ErwGfhXxSrNKnKxwLWJa7x3z2ar5vvqfAQtq9Z-dBwbMJNnzu6pvMdXbFMFB2H1w9YPohtpUTQTIPKGT=s0

Hướng dẫn kiếm tiền trên Aiailive

Việc livestream hàng ngày là xu hướng của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Nếu livestream cũng có thể kiếm tiền cho bạn thì càng hấp dẫn hơn. Khi đã biết được Aiailive là gì và cách kiếm tiền trên Aiailive thì hãy tải ngay ứng dụng này về vừa chơi vừa mang lại thu nhập cho bản thân thôi.

 
×
Quay lại
Top