Ác nữ tái sinh

Nguyễn Tuệ Mỹ

Thành viên
Tham gia
5/4/2023
Bài viết
4
Chương 5: Khách không mời mời mà đến



Lâu đài Hoa hồng

Trong thư phòng của lâu đài, Alaric đang tắm rửa tẩy trần những chuyện không hay xảy ra vừa rồi. Cô cũng đang đợi một vài vị khách không mời đến thăm nhà.

Kẹt...kẹt...

“Ồ! mới đó mà tới rồi à! nào mình cùng ra đón khách nào Lagan”. nói rồi Alaric bước tới hành lang của tòa lâu đài nhìn xuống.

Phía bên ngoài có tiếng vọng vào tiếp đó là 2 tên ma cà rồng từ đâu hạ cánh ngay cửa chính tòa lâu đài. Hai tên bước vào cánh cửa:

- Cậu có chắc là chúng ta nên vào không?

- Sợ cái gì! Bà cô già rơi vào tay Vương bài thợ săn rồi. Đoán chừng giờ đến xương cũng chả còn!

- Tôi vẫn thấy rờn rợn gai óc thế nào ấy.. Dù sao cũng là ma cà rồng thuần huyết, còn là gia tộc á duệ duy nhất, chúng ta đột nhập thế này. Nếu như thật sự xảy ra chuyện gì thì Bernei Walker đại nhân cũng không hoàn toàn bảo vệ chúng ta đâu...

Bốp... Bốp..

“ Nói hay lắm! Ta tin rằng, có loại giác ngộ này của các ngươi nhất định hiểu rõ, tự ý xông vào lãnh địa của thuần huyết tộc.. suy cho cùng là tội danh nghiêm trọng cỡ nào nhỉ?”- Alaric vỗ tay nói.

Cả hai tên tai sai nghe tiếng nàng đều hoảng hốt mà hét lên: “ Ả.. ả ta vẫn còn sống?!”

Không để hai tên nói hết nàng dã vương tay nhanh như chớp xuyên qua tâm một tên tay sai khiến hắn hồn tiêu phách tán. Khi thu tay về trên tay nàng là quả tim đỏ tươi còn hơi ấm vừa được lấy ra từ lồng ngực tên kia. Alaric năm lấy trái tim nhìn tên còn lại với ánh mắt sắc bén như muốn lột gia ngâm giấm hắn.

“ Sao nào? Chắc các ngươi thất vọng lắm phải không? Ngươi nói gì đi chứ, vị khách không mời mà đến?!”. Alaric nói.

Tên còn lại quỳ xuống van xin: “ Tôi, tôi không biết gì hết. Xin hãy tha cho tôi! Là Bernei Walker đại nhân đã phái bọn tôi tới... Xin hãy tha cho tôi, huhu.. tôi hoàn toàn không cố ý mạo phạm tới Ngài!!

“ Là sao?... Nói rõ cho ta nghe nào. Bọn ngu đó giao cho các ngươi nhiệm vu gì? Không thành thật thì ngươi biết hậu quả sẽ như thế nào rồi chứ! - Alaric nâng cằm tên kia lên nghiệm giọng cảnh cáo.

Trong ánh nến của toàn lâu đài lớn, tên tay sai kia đã nói những gì hắn biết cho Alaric nghe: “ Tôi có nghe nói về một báu vật, đó là một chiếc ly dạ quang, chỉ cần lấy được thứ đó. Bernei đại nhân sẽ cho chúng tôi phần thưởng lớn, hic.. chúng tôi thật sự không biết Ngài còn ở đây..

“ Câm Mồm!”. Alaric quát lên.

- Về nói với tên ngu ngốc đó! Người tự tìm đến cánh của địa ngục thì không thể sống! Quỷ cũng không ngoại lệ. Cút

- Cút Đi!

“ Vâng, Thưa đại nhân!”. Tên tay sai nhắm mắt vọt lẹ.

hết chap rồi mn đợi chap tiếp theo nha
 
×
Quay lại
Top