setsuna118

Banned
Tham gia
29/7/2012
Bài viết
0
Hạng nhất: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trời sinh Nhân Mã đã là người có bản tính lăng nhăng và cũng ít có cô gái cung Hoàng đạo nào bỏ phí cái danh xưng này. Họ luôn theo đuổi những tình cảm mới mẻ, nhiều kích thích và thú vị, nên chẳng mấy khi họ có thể vui vẻ mãi với một mối tình.

Hạng hai: Song Tử (19/2 - 20/3)

Cô gái Song Tử cũng chẳng kém cạnh những anh chàng cùng cung. Họ có quá nhiều mối quan hệ, luôn tỏ thái độ hứng thú với những cái mới. Chẳng trách mọi người hay coi Song Tử như một đứa trẻ, cần phải dỗ dàng yêu chiều thì họ mới không đỏng đảnh bỏ đi.

Hạng ba: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không chủ ý làm một cô gái lăng nhăng nhưng tình cảm của họ thay đổi rất nhanh chóng. Không biết cách từ chối người khác, cũng chẳng nỡ nhìn ai đó thất vọng nên nếu bạn yêu một cô nàng Song Ngư, hãy chịu khó khiến họ cảm thấy vui vẻ hạnh phúc mọi lúc mọi nơi nhé.



Trong số 12 chòm sao có 9 cung Hoàng đạo mang tư chất cực kì mạnh mẽ và khác người, họ được sinh ra với vận mệnh làm những điều lớn lao và tìm kiếm những điều thành công đơn giản trong cuộc sống.


1. Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cua là một loài động vật thường quan tâm và bảo vệ những người họ yêu dấu, bản năng làm người mẹ – người cha dường như là thiên chức của bất cứ Cự Giải nào từ khi vừa cất tiếng khóc chào đời nên họ sẽ rất được nhiều người yêu thương – điều này mang lại cho họ nhiều lợi ích trong cuộc sống và cả trong công việc. Thêm vào đó, họ vô cùng nhạy cảm và thường dễ trở nên tâm trạng hay chìm vào cảm xúc u buồn. Tâm trạng của các Cancer thường thay đổi lên xuống bất thường bởi muôn vàn lý do từ ngoại cảnh cho đến nội tại. Do đó phong độ và bản lĩnh của họ trong công việc cũng rất thất thường, thỉnh thoảng có thể một bước thành công rực rỡ nhưng không hiểu lý do vì sao lại đẩy bản thân xuống thất bại ê chề, lên xuống thăng trầm. Mục tiêu sống của các Cancer là làm cách nào để có thể cân bằng được cảm xúc và phong độ của họ trong công việc cũng như cuộc sống, điều đó lại tùy thuộc lớn vào khả năng phấn đấu và suy nghĩ của từng người. Một số nhân vật nổi tiếng điển hình mang trên người biểu tượng Cự Giải chính là nam diễn viên Tom Cruise, Lindsay Lohan và Caesar Đại đế chẳng hạn.

tom-cruse.jpg


Nam tài tử Hollywood Tom Cruise.

2. Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hai từ hoàn hảo nhất để miêu tả về tính tình của Thần Nông đó chính là Không Sợ Hãi và Tham Vọng, chòm sao này rất biết cách làm thế nào để đạt được những mục tiêu mà họ đã gây dựng nên. Đa số mọi người khó có thể phủ nhận sức hút khó cưỡng phát ra từ họ, đây là một nhân tố giúp bạn luôn đạt được lợi thế trong việc chinh phục các mục tiêu một cách dễ dàng. Mọi người thích vây quanh bạn không chỉ bởi sức hút quyến rũ mà còn bởi tính khôi hài bẩm sinh của bạn nữa, những con người sinh ra dưới ánh sáng của chòm sao Thần Nông là những diễn giả đầy tiềm năng và luôn hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả. Yếu tố cuối cùng, ý chí mạnh mẽ chính là chìa khóa quan trọng đưa bạn đến với thành công nhanh chóng. Những nhà chính trị lỗi lạc của Ấn Độ Indira Gandhi (nữ Thủ tướng đầu tiên của Ấn Độ) và Jawaharlal Nehru được sinh dưới hào quang của chòm sao Thần Nông.

article-2461993-18C237D100000578-499_306x423.jpg

Bà Indira Gandhi – nữ Thủ tướng đầu tiên của Ấn Độ.

3. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Bạn thuộc tuýp người rất có lòng hảo tâm và hào phóng vô cùng, sẽ rất may mắn nếu chúng ta có một người bạn thuộc chòm sao Kim Ngưu. Họ không bao giờ tỏ ra kiêu căng hay ngạo mạn khi đạt được những thành tựu to lớn và vĩ đại. Kiên nhẫn là đức tính đáng quý nhất nơi bạn, được thể hiện rõ nhất trong cách bạn giao tiếp và trò chuyện với mọi người, nhân tố này khiến bạn trở thành những con người gần như hoàn hảo nhất trong mắt mọi người. Luôn kiên nhẫn và dành nhiều công sức hướng về những điều họ yêu thích một cách chậm rãi nhưng chắc chắn vì thế mà luôn mang lại hiệu quả to lớn. Một ưu điểm khác của bạn đó chính là rất ít lệ thuộc hay dựa dẫm vào người khác. Những người nổi tiếng sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu chính là Marc Zuckerberg, Sachin Tendulkar, Sigmund Freud.

nhung-nguoi-giau-nhat-the-gioi-2.jpg

Marc Zuckerberg -người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Facebook.

4. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là những người tốt bụng và hay để tâm đến người khác một cách chân thành. Bạn rất có tài ngoại giao và có khả năng tạo dựng được một mối liên kết xã hội chặt chẽ. Nếu muốn tìm kiếm một cá nhân có khả năng cân bằng mọi thứ trong cuộc sống thì hãy nghĩ ngay tới Thiên Bình, không chỉ trong cuộc sống hay công việc mà kể cả mặt cảm xúc nữa. Bạn thường tránh việc để bản thân rơi vào một cảm xúc quá cực đoan mà luôn giữ ở một vị thế cân bằng để đưa ra những quyết định sáng suốt và chín chắn nhất, nhưng đôi khi vì luôn muốn cân bằng mọi thứ nên sẽ có lúc gặp vấn đề lưỡng lự trong việc đưa ra quyết định hay sự lựa chọn ngay lập tức. Thiên Bình cũng là những con người cực kỳ quyến rũ và khiêm tốn. Những Thiên Bình nổi tiếng trên Thế giới là Amitabh Bachchan và Manmohan Singh.

manmohan-singh.jpeg


Manmohan Singh- Thủ tướng Ấn Độ bác bỏ lập trường của Trung Quốc ở Biển Đông.

5. Song Ngư (19/2 – 20/3)


Đây là những con người rất sáng tạo và đa cảm, họ cũng sẽ là những người bạn vô cùng tốt tính. Luôn tin tưởng vô điều kiện vào sự thiêng liêng của những mối quan hệ giữa người và người, luôn làm việc chăm chỉ nhất để giúp đỡ và trở nên gần gũi với những người họ yêu thương. Bên cạnh sự mềm yếu trong cảm xúc, bên trong bạn còn chứa đựng một phẩm chất khác đó chính là sẵn sàng hy sinh những gì có thể để đạt được mục tiêu cao cả hơn cho xã hội. Khi một Song Ngư quyết tâm dành thời gian và công sức vào mục tiêu nào đó, chắc chắn họ phải làm cho bằng được, và trí tưởng tượng phong phú cũng hỗ trợ không ít. Hai danh nhân vĩ đại thế giới mang trên hình biểu tượng của Song Ngư là Steve Jobs và Albert Einstein.

Steve_Jobs_iFact_Co_the_ban_chua_biet.jpg

Steve Jobs – đồng sáng lập viên, chủ tịch, và cựu tổng giám đốc điều hành của hãng Apple.


albert-einstein.jpg

Nhà khoa học vĩ đại và tài ba – Albert Einstein.

6. Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử luôn được biết đến là những bậc thầy trong giao tiếp, bạn luôn hào hứng và dành nhiều công sức trong những lĩnh vực hay ngành nghề mới mẻ. Do bản tính thích tìm tòi và học hỏi nên họ không gặp nhiều khó khăn khi thử thức vào trong những lĩnh vực xa lạ. Thường xuyên mang cho những người bạn xung quanh những lời khuyên hữu ích. Nhưng điểm trừ lớn nhất đó là bạn thường có xu hướng làm một việc chưa xong lại nhảy qua một việc khác mới lạ hơn, nên thường khiến mọi thứ dang dở, nếu có thể khắc phục nhược điểm kinh khủng này thì Song Tử có thể tiến rất xa trong cuộc sống. Những ngôi sao nổi tiếng trên Thế giới sinh ra dưới chòm sao này là Angelina Jolie và Johnny Depp.

angelina-jolie-wallpaper-hd-5xr3u0dkx9.jpg




Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Hollywood, Angelina Jolie.

nhung-phim-dang-xem-nhat-trong-mua-phim-thu.jpg


Johnny Depp, nam diễn viên đẹp trai và hào hoa của nền công nghiệp điện ảnh của nước Mỹ.
7. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ưa thích những việc mạo hiểm, khát vọng chinh phục nhiều vùng đất mới, những công việc mới lạ giống như nguồn sống và đam mê của họ. Họ luôn khao khát tìm kiếm những cơ hội mới trong cuộc sống chứ không thích an phận thủ thường, cuộc sống nhàm chán mới chính là ác mộng thật sự. Luôn thôi thúc bản thân khám phá và việc liên tục đạt được những kỹ năng sống mới khiến họ trở nên khác biệt với mọi người. Bạn mang trong mình rất nhiều năng lượng và tài năng. Những nhân vật nổi tiếng lẫn tai tiếng sinh ra dưới hào quang của chòm sao này là Jackie Chan, Maria Sharapova và nhà độc tài Adof Hitler.

141015-adolf-hitler-10a-1-7099-7909-3577-1431076893.jpg


Nhà độc tài Adof Hitler.

8. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được xem là một chòm sao mang may mắn từ bé, bạn luôn gặp được may mắn và nhận được nhiều điều kiện thuận lợi trong mọi việc, thế nên họ rất lạc quan và tích cực. Sự tích cực ấy giúp đỡ họ rất nhiều trong các hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống, dường như bạn luôn xem những thử thách là khó khăn mà dùng chúng làm cơ hội để tập luyện cho các kỹ năng của bản thân.Bạn có thể biến những tình huống bất lợi thành những cơ hội thăng tiến trong chớp mắt, đồng thời khả năng lớn là sẽ trở thành những lãnh đạo tài ba có viễn kiến để dẫn đường cho tập thể. Nguồn năng lượng dồi dào và uy tín cao của Sư Tử thu hút đám đông không ngờ, đồng thời giúp họ tạo dựng nên những kết nối xã hội bền vững. Họ cũng ý thức rõ ràng được ưu thế của mình, thế nên đa phần Sư Tử thường đạt được những địa vị cao trong xã hội. Những nhân vật nổi tiếng mang cung này gồm có Barrack Obama, Usain Bolt, Roger Federe…





Roger-Federer-in-action-a-009.jpg


Roger Federer là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Thụy Sĩ.

9. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là một con người sống cực kỳ nguyên tắc và thận trọng trong mọi việc, bạn luôn tỉ mỉ lên một danh sách và kế hoạch thực hiện những mục tiêu nằm trong khả năng tự ý thức của bản thân. Và một khi đã lên kế hoạch cụ thể, Ma Kết sẽ phấn đấu đến cùng để đạt được những mục tiêu đó dù cho khó khăn thế nào đi nữa. Những nhân vật nổi tiếng sinh ra dưới chòm sao Ma Kết là A.R. Rahman, Ratan Tata và Tiger Woods.

TigerWoodsOct2011.jpg
Eldrick “Tiger” Woods là một vận động viên golf chuyên nghiệp người Mỹ.

Luôn nhớ rằng, những tố chất và bản tính trời sinh của những chòm sao không phải là yếu tố quan trọng tuyệt đối quyết định tất cả. Vinh quang hay thất bại trong cuộc sống tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nữa, và hai trong số đó chính là “BẢN THÂN” và “QUYẾT TÂM” của mỗi người.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top