1. pecun_evil

    pecun_evil valar morghulis Thành viên thân thiết

    7 Món nên bổ sung cho cơ thể sau khi chạy bộ buổi sáng

    Dưới đây là những món bạn nên ăn sau khi chạy bộ buổi sáng, theo Stylecraze:

    1. Ức gà

    [​IMG]

    Ức gà rất ít calo và là một trong những lựa chọn lành mạnh cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Bạn có thể nấu cháo ức gà với gạo nâu. Gà chứa selenium làm giảm nguy cơ viêm khớp, nhất là khi về già.



    2. Cá hồi

    [​IMG]

    Thực phẩm này chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất béo omega-3 giúp cơ thể nhanh phục hồi. Bạn nấu cá hồi với khoai tây, gạo nâu, măng tây, mì ống và một số loại rau khác. Cá hồi cải thiện chức năng của não và làm giảm tốc độ suy giảm nhận thức.



    3. Chuối

    [​IMG]

    Người thường xuyên chạy hoặc vận động viên cần phải bổ sung đủ carb để tạo ra năng lượng cần thiết. Một trong những nguồn tốt nhất và lành mạnh của carb là chuối. Bạn làm sinh tố trái cây với nhiều loại hoa quả, trong đó có chuối. Cho một chút sữa không béo, chuối và dâu tây rồi cho vào máy xay sinh tố khoảng 2 phút. Chuối chứa hỗn hợp vitamin, khoáng chất và carbohydrate làm tăng sức chịu đựng các vận động viên.



    4. Salad trái cây

    [​IMG]

    Ăn trái cây sau khi chạy vào buổi sáng có nhiều lợi ích sức khỏe. Nên ăn cam, táo, mâm xôi và bưởi. Trái cây như nho và kiwi chứa chất chống oxy hóa và chất xơ giúp duy trì huyết áp khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tim mạch.



    5. Rau xanh

    [​IMG]

    Rau xanh chứa các chất chống oxy hóa, protein, vitamin và khoáng chất giúp xây dựng cơ bắp, tăng khả năng miễn dịch. Nếu bạn muốn làm món rau xào, hãy thử lá rau bina, rau diếp, bông cải xanh và cà rốt. Hoặc bạn có thể ăn một chiếc bánh sandwich, thêm dưa chuột và cà chua, cần tây để giảm huyết áp, cải brussels phòng tránh ung thư.



    6. Bột yến mạch

    [​IMG]

    Bột yến mạch là món ăn lý tưởng cho các vận động viên nhờ chứa protein, chất xơ và carbohydrate, có tác dụng giảm cholesterol xấu và hồi phục cơ bắp.



    7. Sữa chua

    [​IMG]

    Sữa chua là món ăn ngon cho tất cả các vận động viên. Nếu chạy trong 45 phút hoặc một giờ, bạn nên thưởng thức sữa chua ngay sau đó. Nó giúp xây dựng cơ bắp và đẩy mạnh tốc độ chuyển hóa của cơ thể.



    Theo VnExpress
     


    Lovenoughkìu kiu thích điều này.


  2. Skinclinicvn

    Skinclinicvn Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    50
    Lượt thích:
    10
    Kinh nghiệm:
    8
    Hạnh nhân là nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và được biết là loại thực phẩm làm giảm lượng cholesterol. Hạnh nhân cũng là loại thực phẩm được rất nhiều vận động viên ưa thích. Nhưng rõ ràng, bạn không thể chỉ ăn hạnh nhân cho bữa ăn sáng sau khi chạy. Bạn nên ăn cùng với bánh bột ngô nướng hoặc sữa.
     
Đang tải...
Chủ đề liên quan - Món nên bổ Diễn đàn Date
Combo 3 cuốn sách tài chính doanh nghiệp hay nhất dân đầu tư nên đọc Tài chính - Ngân hàng 16:48 ngày Thứ tư
Nên chọn bằng cấp nghiệp vụ giảng dạy nào? Định hướng nghề nghiệp 15:46 ngày Thứ hai
5 cách bán hàng online đắt khách bạn không nên bỏ qua Chuyên ngành 17/10/2020
Tiểu Thuyết Ngôn Tình Day Dứt Nhất Nên Đọc Một Lần Tủ sách của bạn 15/10/2020
Hoa Kỳ rút quân im ắng, còn lại chúng tôi với hai "món quà" Bản tin sinh viên 24/7/2020
Ướp hương cho món gà Ẩm thực 7/6/2020

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP