7 cách làm trắng da toàn thân tự nhiên thần tốc7 cách làm trắng da toàn thân tự nhiên thần tốc

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
7 cách làm trắng da toàn thân tự nhiên thần tốc


(nguồn: https://biquyetlamdep.net/lam-dep-da/...-than-toc.html)

Chọn váy đẹp
Có nhiều cách làm trắng da toàn thân tự nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Hãy cùng sở hữu một làn da trắng sáng với các nguyên liệu có sẵn trong bếp nhé!

Các cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà yêu cầu bạn phải chăm chỉ và bền bỉ thực hiện. Làm trắng da không thể ngày một ngày hai. Bởi thế, yêu cầu trước hết của công cuộc làm đẹp da này chính là sự kiên nhẫn.
Cám gạo, mật ong, dầu ô liu
Bạn hãy lấy 1 bát cám gạo trộn với 4 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê dầu ô liu, sau đó đắp lên da toàn thân trong 20 phút rồi rửa sạch với nước.
Đu đủ
Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên từ đu đủ yêu cầu bạn cần 1 quả đu đủ chín và 4 thìa mật ong. Trộn 2 thứ với nhau rồi đắp lên da trong 20 phút.
Cà phê, dầu dừa
Chuẩn bị 1 bát cà phê xay và 2 thìa cà phê dầu dừa, trộn đều rồi đắp lên da trong 10 phút rồi rửa sạch. Nên làm 1-2 lần mỗi tuần để có làn da trắng mịn.
Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên
Mật ong, bột yến mạch, chanh
Trộn 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh rồi đắp lên da 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước.
Bột ngọc trai, cám gạo, dầu ô liu
Bột ngọc trai là vũ khí sắc đẹp của nhiều người đẹp nổi tiếng xưa nay. Dùng bột ngọc trai làm trắng da là bí quyết của giới quý tộc. Để chế tạo hỗn hợp này, bạn cần trộn 1 bát cám gạo với 4 thìa bột ngọc trai và 4 thìa dầu ô liu. Đắp lên da và massage trong 20 phút rồi rửa sạch với nước.
Xoài, đường, chanh
Bạn cần chuẩn bị 2 quả xoài, 2 thìa cà phê đường và 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn đều chúng với nhau và thoa lên da trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Dưa chuột, chanh, dầu ô liu
Bạn cần chuẩn bị 3 quả dưa chuột, 3 thìa cà phê dầu ô liu và 1 quả chanh lấy nước cốt. Sau đó trộn với nhau tạo thành hỗn hợp đắp da, chờ 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần để làn da sáng đẹp tự nhiên.
Xem thêm: Dụng cụ trang điểm
 
×
Quay lại
Top