1. lqsang1995

    lqsang1995 Thành viên mới

    6 thiên hướng tạo ra nội dung năm 2016, seo top google gấp rút và bền vững

    Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức thế hệ để kết nối với khách hàng, xu hướng thế hệ trong cạnh tranh, cơ hội mở mang tầm ảnh hưởng… hình thành liên tục. nhưng mà game thủ có thể gia tăng thời cơ theo cấp số nhân cho nội dung của bạn.
    đào tạo SEO
    Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng nhưng tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy cập nhiều hơn, thậm chí nhận được nhiều người dùng hơn và sản xuất các kênh bán hàng.

    huấn luyện SEO
    1. Làm mới nội dung của người chơi

    Mỗi ngày chúng ta thấy Google cung cấp trọng số nhiều hơn cho các nội dung thế hệ. khuynh hướng nội dung được cập nhật để thực hành tốt hơn trong SERPs thiên nhiên. Nếu bạn nhìn theo góc độ người sử dụng, thông tin cũ hơn thường được coi là lỗi thời, có kỹ năng ít chính xác hơn hoặc không có thúc đẩy và có thể được coi là ít có giá trị.

    Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của người chơi phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và mang tới nhiều giá trị cho bạn đọc.

    Nội dung phải luôn được cập nhật, làm mới để mang lại giá trị hơn với người dùng

    2. xu hướng chất hơn nhiều

    Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. mà điều đó không có tức thị cập nhật không có tội vạ các nội dung vì nhu cầu cần kíp trong kế hoạch marketing đặt ra.

    Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời điểm các nhà làm nội dung phải thực hành cái mà bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nhưng mà bạn đang cần tiếp thị thì game thủ sẽ không bị chìm nghỉm trong hồ nội dung

    3. Nội dung phải rất dị, đa dạng

    Công nghệ tìm kiếm của Google ngày một sản xuất mạnh, nhất là khi hệ thống trí não nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Khóa mang tính phức hợp hoặc mơ biển của người sử dụng.

    không những vậy, Google còn cho ra những kết quả ngắn gọn không chuẩn y website đối với một số từ Chương trình kiếm tìm cố định. Điều này có tức thị các website ngày một có ít thời cơ được tăng lượng truy hỏi cập từ người sử dụng muốn tìm kiếm thông tin thô.

    do đó, hãy để ý tới nguyên tố này trong quá trình tuyển lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá bình thường và tập trung vào những điều độc đáo, đa dạng hơn.

    4. thiên hướng nội dung giàu tính ảnh hưởng

    Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân mật với kết quả kiếm tìm đối với các trang phiên bản tin mặc định. Người dùng đang dần quen với các thưởng thức mạng xã hội được cá nhân hóa.

    Trong năm 2016, thử thách to nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng sản xuất các thành quả giàu tính thúc đẩy và có khả năng tùy biến cao theo thị hiếu của người sử dụng.

    5. Nội dung ngày một mang tính tổng hợp và dựa vào vào yêu cầu của người dùng

    Nhiều áp dụng và nền tảng đang có khuynh hướng dùng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người sử dụng. chẳng hạn như tác dụng “Moments” thế hệ của Twitter được tạo ra để thu hút người sử dụng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện đặc biệt vào một nơi một mực, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn dựa vào vào nội dung từ phía người dùng… xu hướng này trở thành ngày một bình thường hơn.

    Trong bối cảnh nội dung được phát hành vì doanh nghiệp/thương hiệu ngày một thiếu “đất sống”, game thủ phải tìm ra ngỏng thế hệ cho nội dung của mình hoặc suy nghĩ tới việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.

    6. Xuất bản các chủ đề được ưa chuộng

    Một cách vững chắc để lấy lưu lượng truy nã cập chất lượng cao vào trang web của game thủ là nhắm mục tiêu vào các chủ đề chung. khán giả đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông báo này.

    Để tìm ra những chủ đề phổ biến, người chơi có thể tận dụng dụng cụ từ Chương trình, nhìn vào nội dung đối thủ cạnh tranh nào đó đã phát triển sự tham gia cao, kéo một lên tiếng kiếm tìm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của game thủ để xem mọi người đang kiếm tìm những gì và tham dự như thế nào.
     




Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP