6 con giáp vận đỏ vận nhất trong năm 2015

Loverise

Tập phũ phàng
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/12/2014
Bài viết
4.706
6 con giáp đỏ vận nhất trong năm Ất Mùi 2015



Tuổi Dần:
sau-con-giap-do-van-nhat-trong-nam-at-mui-2015-hinh-anh_aztg.jpg
Những người tuổi Dần được sao Thiên Hỉ soi chiếu, sao Thiên Hỉ là sao Đào Hoa, vì vậy, những người độc thân trong năm Ất Mùi nên nắm bắt lấy cơ hội trong chuyện tình cảm, còn những người đã kết hôn không nên quá nhiệt tình với người khác giới, để tránh phát sinh chuyện tình cảm tay ba.
Ngoài ra, Tử Vi, Long Đức là những sao Quý nhân mạnh, cho nên những người Tuổi Dần trong năm ẤT Mùi khi thực hiện bất cứ việc gì đều rất suôn sẻ, thuận lợi, nhưng bên cạnh đó do chịu ảnh hưởng tiêu cực của sao xấu nên tình hình tài chính không ổn định, nên cẩn trọng khi đầu tư. Lời khuyên trong năm Ất Mùi: Để tránh tình trạng không ổn định của tài vận, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tuổi Mão:
sau-con-giap-do-van-nhat-trong-nam-at-mui-2015-hinh-anh1_mkjw.jpg
Người tuổi Mão trong năm Ất Mùi được sao Thiên Giải soi chiếu, trong công việc mọi khó khăn ban đầu đều được giải quyết, thường phát sinh những tình huống bất ngờ, nên cần phải nhẫn nại. Tuy nhiên, may mắn là những người tuổi Mão trong năm này được sao Lộc Huân và sao Tương Tinh soi chiếu nên lương bổng sẽ tăng, tài năng lãnh đạo cũng sẽ được phát huy.
Xét về tổng thể, những người tuổi Mão trong năm mới sẽ có công việc rất thuận lợi, nhưng chuyện tình cảm lại không có tiến triển mới. Những người còn độc thân đều phải tìm kiếm đối tượng của mình, có thể tìm đối tượng tại nơi làm việc; ngoài ra, do chịu ảnh hưởng của sao Phù Trầm, những người yêu thích tham gia các hoạt động dưới nước nên hết sức chú ý đến sự an toàn của bản thân.

Tuổi Thìn:
sau-con-giap-do-van-nhat-trong-nam-at-mui-2015-hinh-anh4_ifmt.jpg
Người tuổi Thìn trong năm Ất Mùi được sao Thiên Đức, Phúc Tinh, Bát Tọa soi chiếu. Thiên Đức là đức ở trên trời, đồng nghĩa với việc được quý nhân phù trợ; còn Phúc Tinh, Bát Tọa lại đại diện cho may mắn, tinh thần vui vẻ, cho nên người tuổi Thìn trong năm Ất Mùi có tài vận rất tốt, có nhiều khoản thu, đầu tư mua bán đều thu được lợi.
Về mặt tình cảm, những người đã có đôi có cặp tình cảm rất mặn nồng, hạnh phúc, còn những người độc thân sẽ tìm được tình yêu mới thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Ngoài ra do chịu ảnh hưởng của sao xấu Phi Ma, nên cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình

Tuổi Tỵ:
sau-con-giap-do-van-nhat-trong-nam-at-mui-2015-hinh-anh6_jmeh.jpg
Trong năm Ất Mùi, người tuổi Tỵ được sao Dịch Mã soi chiếu, nên rất thích hợp cho các hoạt động hướng ngoại, những người đang đi học có thể nghĩ đến việc đi du học để nâng cao trình độ. Những người làm công ăn lương nên biết giành lấy nhiều cơ hội đi công tác, những nhà kinh doanh nên nắm bắt thời cơ mở rộng thị trường hải ngoại.
Tuy nhiên, trong năm Ất Mùi 2015, do chịu ảnh hưởng của sao xấu Thiên Cẩu, Điếu Khách, Không Vong, vì vậy, tuổi Tỵ cần cẩn thận phòng tránh rủi ro, tai nạn trên đường đi. Về mặt tình cảm, những người đang độc thân có thể tìm kiếm duyên phận, người trong mộng của mình trong hành trình đi đến những miền đất mới

Tuổi Thân:
sau-con-giap-do-van-nhat-trong-nam-at-mui-2015-hinh-anh8_ncef.jpg
Năm nay, do được sao Thái Dưong, Hồng Loan soi chiếu, nên những người nữ tuổi Thân có vận đào hoa rất vượng, có cơ hội kết hôn nhanh chóng; nhưng những người đã kết hôn không nên quá nhiệt tình với người khác giới để tránh mối quan hệ tay ba.
Do năm Ất Mùi có sao quý nhân Thiên Kỷ soi chiếu, nên cho dù là nam hay nữ, người tuổi Thân đều được quý nhân giúp đỡ, tài vận suôn sẻ, sự nghiệp có tiến triển tốt, nhưng do chịu ảnh hưởng của sao xấu Hối Khí và Cô Thần nên rất dễ bị bạn bè hiểu lầm hoặc oán trách, do đó cần cẩn trọng trong lời nói và hành động

Tuổi Hợi:
sau-con-giap-do-van-nhat-trong-nam-at-mui-2015-hinh-anh10_rbdy.jpg
Người tuổi Hợi năm Ất Mùi được sao Tam Thái và Quốc Ấn soi chiếu, nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, quyền chức gia tăng; còn về mặt tình cảm, những người tuổi Hợi đã có đôi có cặp thì tình cảm càng thêm mặn nồng, những người cô đơn có thể tìm được ý trung nhân của mình tại nơi làm việc.
Tài vận trong năm Ất Mùi của người tuổi Hợi có tiến triển rất tốt, nhưng năm Ất Mùi dễ gặp chuyện kiện tụng dẫn đến phá sản, cần vô cùng cẩn thận khi ký kết hợp đồng, để tránh tổn thất, thiệt hại. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/
Năm nay có lẽ là năm may mắn của mình đây :KSV@12::KSV@07: (mình tuổi Hợi lại sinh ở cung Song Tử nữa chứ) :) Mọi người xem thử có tuổi mình trong đó không nhé! Chúc 1 năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc như trong mấy biểu tượng của kênh sinh viên nhé!:KSV@09:
 
Ời ơi có mình nữa kìa, dzậy chắc năm ni phải dzô nội quýnh Tiến lên thâu đêm suốt sáng với tụi em quá:)) :))
Mà tuổi Mão là tuổi con Thỏ <theo Trung Quốc>, còn Việt Nam mình là tuổi Mẹo i.e. con Mèo;)
 
mong nam nay minh se that su duoc may man....????
 
×
Quay lại
Top