6 cái biệt thự một tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

Đongy123

Thành viên
Tham gia
17/5/2018
Bài viết
0
có các khuân viên đất rộng thì việc thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ là ưng ý nhất. Không kém phần tinh tế sang trọng, tối đa dung tích tiếp xúc mang thiên nhiên tạo cảm giác vô tư cho gia chủ.

Căn nhà phố được bề ngoài chính bởi vì Movic sở hữu thời trang hiện giờ đại cùng lúc sự kết hợp hài hòa mái thái sở hữu kiểu sân vườn Việt. Đơn thuần nhưng thể giờ được tính độc đáo và đồng bộ cho khoảng trống ô đất cũng như những thông số căn nhà.

Căn nhà được ngoại hình chính với 3 sảnh, một sảnh lớn cùng lúc 2 sảnh phụ, 4 phòng ngủ, một phòng khách, khu bếp + bàn ăn đa dạng. Những mẫu mã nội thất hơi đơn thuần nhưng bài trí công nghệ và cầu kỳ. Đây là 1 trong các phong cách thiết kế ấn tượng nhất được gia đình anh Sơn tuyển lựa và vô cùng hài lòng.

Biệt thự một tầng 4 phòng ngủ mái thái hợp với mệnh
chiếc nhà biệt thự một tầng 4 phòng ngủ được thiết kế cho gia đình Bà Phượng ở Bắc Kan.

mang hình khối kiến trúc khỏe khoắn có đậm cá tính kiến trúc hiện thời đại sở hữu những khía cạnh kiến trúc đơn giản đep cùng lúc độ hoàn thiện khoa học cao. Cái nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đẹp, 4 phòng ngủ đã tạo ấn tượng tốt đối có các vị khách bộ hành qua đường đồng thời những vị khách đến thăm nhà. Mang kiểu kiến trúc mái thái hiện nay đại, đơn thuần cái nhà cấp 4 sở hữu tầm giá thi công cũng ko quá cao, yêu thích mang phổ biến gia đình trên nông thôn đồng thời những khu đô thị. Công trình được kiểu dáng mang móng trụ cùng lúc cột chịu lưc, đổ sàn bê tông đảm bảo chống nóng đồng thời bền, mai dán ngói truyền thống.

Tọa lạc ở trung tâm huyện Ba Bể – Bắc Kạn, với thế đó khá hợp với mệnh, ngôi biệt thự nổi bật hơn bởi vì sự kết hợp, bây giờ đại nhưng vẫn ko kém phần bề thế của ngôi nhà. Mặt tiền của ngôi nhà cấp 4 mái thái tạo cần một sức hút dựa tại nghệ thuật trang trí tinh tế giữa các bộ phận, mỗi bộ phận tất cả một sự ấn tượng, dấu ấn riêng, bằng các họa tiết trang trí dù cực kỳ nhỏ cũng tạo sức hút khó cưỡng.

mang thể tích 160m2, chiếc nhà cấp 4 ở nông thôn hợp với tuổi được xếp đặt công năng thông minh, kỹ thuật. Với gia đình mang bố mẹ và 3 con, mang 4 phòng ngủ đồng thời 2 Wc tạo sự riêng biệt đồng thời thuận tiện trong quá trình dùng. Là một giáo viên phải chị Phượng cũng bắt buộc và những mong muốn tương đối cẩn thận đồng thời tỉ mỉ. Không gian phòng khách đồng thời phòng thờ được sắp xếp thông nhau tạo sự nhiều mỗi lúc nhà có công việc hay lễ tết, giỗ chạp. Phòng thờ được đặt trên cương vị và hướng hợp với mệnh nhất của ngôi nhà.

Tầng 1: Phòng thờ + Phòng khách + Phòng ăn, Khu bếp nấu + 04 Phòng ngủ + 02 Khu vệ sinh

Phòng bếp, ăn được mẫu mã rộng, thoáng để mỗi lúc gia đình tập trung ăn uống thỏa mái, tiện nghi. Các phòng đều được sắp xếp cửa sổ tạo sự thoáng mát, với ko khí và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.

Đây là mẫu mã phù hợp cho những ngôi biệt thự ở vùng ngoại ô hoặc nông thôn mang dung tích khu đất rộng
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top