1. Ánh Minh

    Ánh Minh Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    6 cách nhanh chóng để giảm đau lưng sau khi ngồi cả ngày

    Khoảng 80 phần trăm người trưởng thành bị đau lưng hàng ngày. Các số liệu thống kê đáng báo động! Đó là nguyên nhân phổ biến nhất của công việc bị bỏ lỡ. Thuốc có thể hữu ích, nhưng thật tuyệt vời khi biết một số cách mà không có tác dụng phụ.

    Chúng tôi luôn cố gắng tìm nhiều cách để ngăn ngừa đau lưng và muốn chia sẻ nó với bạn!

    1. Mèo kéo dài bằng ghế

    [​IMG]
    Kéo dài có thể giúp kéo dài lưng và giảm căng thẳng trong cơ bắp. Nhưng bạn có thể cải thiện kỹ thuật này và sử dụng ghế. Thật tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả khi bạn không có đủ năng lượng để tập yoga hoặc kéo dài.

    Bạn chỉ cần đặt một cái gối mềm giữa bạn và một cái ghế hoặc ghế đẩu.Qùy gối và đặt cơ thể của bạn trên ghế . Thư giãn toàn bộ cơ thể của bạn và để cho cột sống của bạn. Đầu của bạn nên xuống.

    Cứ như thế cho đến khi bạn cảm thấy nhẹ nhõm

    2. Sử dụng băng keo đặc biệt để giảm đau.

    [​IMG]
    Phương pháp này đơn giản và rất hiệu quả. Băng đặc biệt này làm giảm áp lực và đau đớn, cung cấp hỗ trợ và tăng lưu thông giúp bạn chữa lành. Khi băng được dán cho cơ thể của bạn, nó nhẹ nhàng nâng làn da của bạn. Người ta tin rằng điều này giúp tạo ra một không gian nhỏ giữa da của bạn và các mô bên dưới nó. Rất thường xuyên, sự nhẹ nhõm được cảm nhận ngay lập tức.

    Cách sử dụng:

    Làm sạch và làm khô khu vực có vấn đề đầu tiên.
    Xé tờ giấy
    Sau khi dán, hãy để phần cuối hơi giật lại. Sau đó gỡ giấy ra.
    Sau khi bạn dán băng, chà mạnh dải trong vài giây. Nhiệt kích hoạt keo. Độ bám dính đầy đủ thường mất khoảng 20 phút.
    Vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trị liệu của bạn về cách áp dụng băng này đúng cách!

    3. Đá nóng để chữa bệnh và thư giãn.

    [​IMG]

    Bạn có thể lấy đá của riêng bạn và thư giãn ở nhà. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy chúng bên bờ biển hoặc mua chúng trong một cửa hàng. Yêu cầu duy nhất là chúng phải bị mòn. Bằng cách đặt những viên đá ấm lên trên các điểm bấm huyệt, bạn có thể thoát khỏi sự căng thẳng trong cơ thể và thúc đẩy quá trình chữa bệnh của cơ thể. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn, người cũng có thể tư vấn nơi đặt chúng vào cơ thể

    Cách chuẩn bị và sử dụng đá:

    Làm nóng đá. Chuẩn bị đá của bạn 30-60 phút trước khi bạn bắt đầu massage. Nước phải không quá 54 ° C (130 ° F).
    Thoa một số dầu massage trên đá.
    Không đặt một viên đá nóng trực tiếp lên da của bạn, bạn cần di chuyển nó từ từ dọc theo lưng của bạn trước khi đặt nó vào một điểm. Và không nằm trên đá nóng!
    Nằm úp mặt xuống. Đặt những viên đá trên lưng dọc theo cột sống của bạn và thư giãn. Phải mất 3-4 phút để sức nóng của đá xâm nhập vào da.

    4. Capsicum thạch cao: một phương pháp đã vượt qua thử thách của thời gian

    Với tất cả những công nghệ mới, chúng ta gần như quên mất phương thuốc cũ. Capsicum Plaster được sử dụng để tạo nhiệt, nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn để nó trên da saocho không bị hư hại. Nó được sử dụng cho đau lưng, sưng dây thần kinh và cứng cơ.

    Nghiên cứu mới nói rằng nó có hiệu quả và sau 3 tuần điều trị, nó đã được chứng minh là giảm đau hơn 25% trong một nhóm sử dụng thạch cao so với một nhóm chỉ nghĩ rằng họ đang sử dụng nó.

    Làm thế nào để sử dụng nó:

    Khi bạn có được thạch cao capsicum, sử dụng nó chính xác theo chỉ dẫn trên nhãn.
    Để áp dụng một miếng vá da capsicum, loại bỏ lớp lót và áp dụng các miếng vá cho da của bạn trên khu vực đau. Nhấn vào một cách chắc chắn.
    Để thạch cao cho đến khi nó khô.
    Gỡ ra vá và dán miếng mới 1 hoặc 2 lần mỗi ngày nếu cần thiết.
    Rửa tay bằng xà phòng và nước ngay sau khi áp dụng miếng dán capsicum.

    5. Sử dụng điểm bấm huyệt.

    [​IMG]

    Điểm bấm huyệt rất hữu ích cho đau lưng và sử dụng kỹ thuật này không gây ra tác dụng phụ như dùng thuốc. Bạn có thể sử dụng phương pháp này trong thói quen hàng ngày của bạn. Châm cứu là một liệu pháp vật lý của Trung Quốc cổ đại. Nó ngày càng trở nên phổ biến hơn mỗi ngày và nó là một phương pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng để kiểm soát cơn đau lưng. Nó hoạt động bằng cách kích thích hệ thống thần kinh và giải phóng các hóa chất giảm đau.

    Một số huyệt đạo cho đau lưng là ở mặt sau của đầu gối, ở lưng dưới, bàn chân, hông và dạ dày.

    Cách nhấn các điểm:

    Nhấn các điểm bằng ngón tay cái của bạn và giữ trong vài phút.
    Nhấn từ từ

    6. Kỹ thuật Chiropractic cho đau thắt lưng

    [​IMG]
    Đây cũng có thể là một thay thế tốt cho thuốc. Thao tác cột sống chiropractic có hiệu quả cho đau lưng. Người ta ước tính rằng chiropractors điều trị cho hơn 35 triệu người ở Mỹ mỗi năm!

    Nhưng trước khi làm bất kỳ thủ tục nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để bạn không làm hại cột sống!

    Tốt hơn để tìm một chuyên gia có thể tư vấn những gì là tốt nhất cho bạn. Nếu bạn cần một số chăm sóc khẩn cấp và nhanh chóng cho lưng của bạn, bạn nên luôn luôn biết một chuyên gia trị liệu thần kinh cột sống.

    Thêm: Liệu pháp tuyển nổi có thể giúp cho lưng và toàn bộ cơ thể của bạn.

    Thủ tục này có thể rất mạnh mẽ và nhanh chóng giúp giảm đau lưng. Nó sử dụng một sự kết hợp đặc biệt của magiê, nước và nhiệt độ không khí bên trong bể để chữa lành cho bạn. Liệu pháp tuyển nổi cũng có thể bao gồm một số yếu tố hình ảnh và âm thanh thư giãn đặc biệt.

    Nó rất hiệu quả đối với các cơn đau liên quan đến căng thẳng và mãn tính, và nó đã được chứng minh bằng một số nghiên cứu.

    Thực hiện như thế nào:

    Bạn vào bể khỏa thân và bị cắt khỏi mọi kích thích bên ngoài, bao gồm âm thanh, thị giác và trọng lực
    Bạn bắt đầu lơ lửng không trọng lượng trong sự im lặng và bóng tối, bộ não được cho là đi vào trạng thái thư giãn sâu sắc.
    Bạn có phương pháp riêng để đánh bại đau lưng không? Xin vui lòng, chia sẻ chúng với chúng tôi dưới đây!

    Dịch bởi Kênh Sinh Viên
    Nguồn: BRIGHT SIDE
     




Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP