5 tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty

cobetocxoan1993

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Thời điểm cuối năm là lúc rất nhiều công ty, doanh nghiệp tổ chức các buổi liên hoan, tất niên để nhìn lại hoạt động kinh doanh của năm vừa rồi. Tuy nhiên để các buổi liên hoan thành công thì địa điểm tổ chức phải được lựa chọn phù hợp với không gian thoáng mát, nhiều dịch vụ hỗ trợ thuận tiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn các tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty.

dia-chi-to-chuc-lien-hoan-cong-ty-03.jpg


PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH CÔNG TY

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty đó là mọi chi phí phải phù hợp với ngân sách đã đề ra. Tại mỗi nhà hàng, địa điểm có thể sẽ có mức giá tổ chức, ăn uống cùng những dịch vụ khác nhau. Do đó, bạn phải cân đối và lựa chọn địa điểm dựa trên tổng mức chi phí phát sinh.

Đặc biệt, nếu lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên, liên hoan, bạn cần phải dự tính trước được các chi phí nhỏ hơn sẽ phát sinh và quy định cụ thể của nơi đó để đảm bảo quyết định được nhà hàng phù hợp.

VỊ TRÍ THUẬN LỢI
Sau khi xác định được mức ngân sách dự kiến để tổ chức bữa tiệc. Tiếp theo, bạn sẽ cần lưu ý đến tiêu chí về vị trí địa lý của nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan công ty. Yếu tố này rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển, khả năng tham gia của các thành viên trong công ty.

Bạn có thể lựa chọn những địa điểm ở mặt đường hay gần khu vực trung tâm nơi có giao thông thuận tiện. Đặc biệt, nên ưu tiên lựa chọn địa điểm ở gần nơi làm việc của phần lớn nhân viên để đảm bảo khả năng tham dự cao nhất.

Nếu bạn bắt buộc phải lựa chọn một địa điểm xa hơn vì nhiều lý do thì nên sắp xếp các xe đưa đón nhân viên, khách khứa cẩn thận để đảm bảo an toàn cũng như đúng thời gian tổ chức tiệc.

KHÔNG GIAN RỘNG RÃI, THOÁNG MÁT
Tiếp sau tiêu chí về vị trí địa lý, bạn cần lưu ý đến không gian tổng thể của địa điểm tổ chức nói chung và không gian phòng tiệc nói riêng. Tùy theo quy mô và tính chất, chủ đề cũng như số lượng người tham dự, bạn có thể chọn ra được những không gian nhà hàng, phòng tiệc phù hợp nhu cầu của mình.

Với số lượng người tham dự dưới 50 người, bạn nên chọn một không gian nhỏ gọn, ấm cúng. Còn với số lượng người tham dự lớn hơn 50 người và có cả sự tham gia của đối tác, khách hàng thì bạn nên chọn không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát để thuận tiện hơn.

Đặc biệt nếu có số lượng lớn hơn 100 người, bạn nên chọn các không gian theo kiểu tiệc bàn tròn và có đầy đủ khu vực sân khấu, quà tặng hay kỹ thuật âm thanh ánh sáng.

THỰC ĐƠN HẤP DẪN

Tiêu chí quan trọng để các bữa tiệc đảm bảo được tổ chức thành công nhất đó là thực đơn trong bữa ăn. Đi cùng với việc xác định vị trí tổ chức, bạn nên xem trước về từng thực đơn trong bữa tiệc tại các địa điểm. Nhiều nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm sẽ có thực đơn phong phú, đa dạng, tuy nhiên nhiều địa điểm sẽ không có nhiều món ăn để lựa chọn. Do đó, bạn nên tìm hiểu về sở thích chung của các thành viên trong công ty và chọn thực đơn theo mong muốn chung của họ.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý phải lựa chọn nhà hàng, địa điểm đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham dự.

CÓ CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ ĐI KÈM
Các bữa tiệc liên hoan, tất niên cuối năm chắc chắn sẽ không thể thiếu được ác hoạt động biểu diễn, khen thưởng, tặng quà nên bạn có thể lựa chọn các địa điểm có dịch vụ hỗ trợ đi kèm trọn gói. Việc này sẽ giúp bữa tiệc của bạn được chuẩn bị đầy đủ và quá trình diễn ra thuận tiện, không bị gián đoạn.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến không gian của bãi đỗ xe cũng như thái độ phục vụ của nhân viên để đảm bảo không có vấn đề gì phát sinh trong lúc tổ chức.

Hy vọng với những thông tin trên bài viết, bạn sẽ có tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty phù hợp.

Và nếu bạn đang tìm địa điểm tổ chức liên hoan tất niên cuối năm đáp ứng được những tiêu chí trên thì nhà hàng Ecogarden sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Gọi ngay đến hotline 0977543333 hoặc truy cập vào website https://nhahangecogarden.vn để được hỗ trợ đặt bàn, tư vấn nhanh nhất.
 
×
Quay lại
Top