5 mặt hàng bán online không cần vốn

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Bạn đang định kinh doanh online, một hình thức mua bán dễ dàng chỉ qua một cú click . Bạn không có nhiều vốn , không thể thuê mặt bằng , hãy tham khảo một vài gợi ý sau đây khi mới tập tành buôn bán nhé!

KenhSinhVien-1381462739-ban-hang-online.jpg

Ngày nay, việc kinh doanh trên mạng đang dần bão hòa, vì có quá nhiều người cùng kinh doanh một mặt hàng . Vì vậy, nếu mới tập tành buôn bán, không có nhiều vốn, cũng không thể thuê mặt bằng, bạn hãy “thử sức” ở những mặt hàng dễ buôn bán như sau…

Đồ ăn giao tận nơi

Ăn uống là nhu cầu cơ bản của con người. Cuộc sống ngày càng hiện đại thì người ta càng thích được ăn ngon, nếu món ăn đó được trang trí đẹp mắt thì lại càng thu hút. Chúng ta đều thích ăn nhưng không phải ai cũng biết nấu ăn. Vì vậy, nếu bạn có thể mở được dịch vụ giao đồ ăn tận nơi thì sẽ được rất nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là những người trẻ lười ra ngoài nhưng lại thích được ăn ngon.

Kinh doanh ra sao: Bạn có thể tạo một menu thực đơn cố định, và cho mọi người đặt trước từ 2 đến 3 ngày, sau đó bạn sẽ “kết sổ” và nấu ăn để giao đến cho mọi người. Dán địa chỉ lên từng hộp thức ăn để tiện trong việc giao. Thực đơn của bạn càng nhiều món lạ và ngon thì càng hấp dẫn. Bạn có thể đưa ra quy định là, chỉ giao hàng với hóa đơn trên 100k hoặc chỉ giao ở những nơi cố định.

Sách cũ

Cuộc sống ngày nay rất hiện đại và bị “số hóa” nhưng không phải vì thế mà mọi người quay lưng với sách. Rất nhiều cửa hàng sách trực tuyến đã ra đời và các bạn trẻ vẫn săn lùng sách, vẫn đọc sách đều đặn. Thậm chí thời nay các bạn trẻ còn có sở thích sưu tầm sách, nâng niu và cất giữ kĩ những quyển sách, thậm chí còn có nhiều kẹp đánh dấu sách rất đẹp và cầu kì. Vì vậy, nếu bạn săn lùng được những quyển sách hay và còn mới, bạn có thể bán lại với giá cao hơn so với giá gốc. Những người yêu sách không bao giờ tiếc tiền mua sách.

Kinh doanh ra sao: Bạn có thể săn lùng sách ở những tiệm bán sách cũ, sau đó bán lại. Nếu không thể bán được thì bạn vẫn chẳng bao giờ lỗ, vì kiến thức trong sách là vô giá, bạn có thể giữ để đọc đi đọc lại mỗi ngày.

Đồ handmade

Đồ handmade luôn có phong cách riêng và đậm chất độc đáo, vì tự làm bằng tay nên chỉ có 1 cái duy nhất, không có cái thứ 2. Vì vậy nếu bạn khéo tay, hãy thử kinh doanh xem sao. Bạn chỉ tốn một ít công sức nhưng khi bạn có thể kiếm ra tiền từ sự khéo tay của mình thì đó cũng là một trải nghiệm thú vị.

Kinh doanh ra sao: Bạn hãy đăng ảnh của những món phụ kiện, quà lưu niệm xinh yêu mà bạn đã tự làm được, hoặc có thể làm theo ý khách hàng. Kinh doanh đồ handmade không cần nhiều vốn nhưng vẫn có thể lời to nếu như bạn chăm chỉ.

Quần áo “second-hand” nước ngoài

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ thích tiết kiệm bằng cách săn lùng quần áo second hand từ Nhật, Hàn hoặc Mỹ. Đó là những mặt hàng chất lượng, nếu may mắn có thể tìm được những bộ quần áo còn nguyên nhãn mác. Các bạn trẻ thích hàng second-hand nước ngoài vì nó rẻ, bền, và đặc biệt là kiểu dáng độc đáo.

KenhSinhVien-images.jpg

Kinh doanh ra sao: Bạn có thể đi lùng hàng second-hand ở những chợ đầu mối chuyên bán đồ si từ nước ngoài, có những bộ còn rất mới, bạn có thể mang đi giặt ủi, sau đó chụp hình và đăng bán. Hiện nay chỉ có một số ít các shop online đi theo xu hướng này, và đều khá thành công.

Các mặt hàng nguồn gốc thiên nhiên

Trong vô vàn các loại mỹ phẩm, thực phẩm…có xuất xứ không rõ nguồn gốc, thì việc bạn chứng minh được sản phẩm của mình chất lượng, không gây hại, và có xuất xứ thiên nhiên… sẽ dễ dàng bán được hơn. Chẳng hạn như mùa trung thu vừa qua, có rất nhiều người mua bánh trung thu “homemade” thay vì mua ngoài tiệm vì sợ chất lượng bánh trung thu đóng gói không tốt. Hoặc hiện nay kem tắm trắng đã quá phổ biến nên bạn có thể bán muối tắm và chứng minh đây là muối khoáng, tốt cho sức khỏe và không gây hại da.

Kinh doanh ra sao: Hãy định hướng được mặt hàng mà bạn muốn bán, và thử xem mặt hàng đó đã phổ biến trên thị trường trưa, và khách hàng sẽ đón nhận ra sao. Quan trọng nhất là phải tạo dựng niềm tin và chứng minh được rõ ràng nguồn gốc mặt hàng của mình.

Theo Mực Tím
 
cái nào cũng cần vốn hết, chủ yếu nhiều hay ít thôi.
 
×
Quay lại
Top