5 lí do tại sao bạn nên thuê máy chủ ảo? Thuê ở đâu tốt?

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
Máy chủ ảo (virtual private server –VPS) là 1 máy ảo được một nhà sản xuất lưu trữ Internet bán dưới dạng nhà cung cấp. Thuê máy chủ ảo giúp tiết kiệm chi phí, tính linh động cao nên với thể đổi thay tài nguyên 1 cách mau chóng và thuận tiện.

vì sao bạn nên thuê máy chủ ảo?

Bạn đang muốn thành công trong ngành mình đang kinh doanh? Bạn đang cần một nơi điều hành và mở mang website? Thuê máy chủ ảo sẽ là 1 lựa chọn sáng giá cho bạn. Thay vì phải bỏ ra 1 khoản phí lớn để đầu tư vào quản lý máy chủ, đương nhiên sự phức tạp và đòi hỏi kĩ thuật cao, việc thuê máy chủ ảo sẽ mang đến cho bạn phổ thông lợi ích bất ngờ. Bài viết này sẽ cung ứng cho bạn năm lí do chính đáng nhất làm bạn nên thuê server ảo.

>>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr550

5 lí do bạn nên thuê server ảo

Server ảo hay máy chủ ảo (tiếng Anh là Virtual Private Server – VPS) là một dạng máy chủ được tạo ra bằng cách phân chia máy chủ vật lý thành phổ biến máy chủ ảo khác nhau. Các máy chủ ảo này sẽ mang chức năng và cách tiêu dùng tương tự có máy chủ vật lý ban sơ. Khác với các phần mềm khác, server ảo được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa. Dịch vụ cho thuê server ảo là việc nhà sản xuất cho thuê một phần máy chủ vật lý dưới dạng 1 máy chủ ảo theo tháng, sở hữu tầm giá tương ứng mang cấu hình máy chủ ảo ấy. Các bạn sẽ thuê và triển khai vận dụng những máy chủ ảo ví như đã xác định được nhu cầu của mình.

mang số đông lí do đưa bạn tới dịch vụ cho thuê máy chủ ảo, trong ấy, mang năm lí do nổi bật nhất thu hút đa dạng các bạn tin cậy và thuê server ảo.

1. Tiết kiệm giá tiền

Thay vì đầu tư nhiều giá tiền vào việc điều hành các website dữ liệu, việc thuê máy chủ ảo sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi không cần sở hữu. Lúc sử dụng máy chủ ảo, doanh nghiệp sẽ không phải đi thuê một máy chủ vật lý khác mang chi phí lớn. Đặc biệt, người dùng với thể quản trị từ xa và cài đặt những phần mềm mà không cần tránh số lượng khách hàng.

hai. An toàn bảo mật, nhanh nhạy

Server ảo được cài đặt và kích hoạt rất nhanh, chỉ cần khoảng 5-10 phút, bạn đã với thể bằng máy chủ mà ko lo tốn thời gian khởi động. Nhờ hệ thống cực nhanh, bạn sở hữu thể điều hành máy chủ ảo trong khoảng xa thông qua những phần mềm hỗ trợ khác. Tuy nhiên, hệ thống được kiểm soát an ninh bởi phổ biến lớp , nâng cao tính năng bảo mật thông báo và dữ liệu.

>>> Xem thêm: mua máy chủ sr670



3. Lưu trữ đa dạng dữ liệu có khối lượng to

Server ảo với thể giúp bạn lưu trữ website dịch vụ, những phần mềm và website theo đề nghị. Đặc thù, có thể lưu trữ dữ liệu như 1 ổ lưu trữ hoặc lưu trữ website, dữ liệu có khối lượng người truy tìm cập to.

4. Hỗ trợ những tính năng cao cấp

lúc tiêu dùng nhà cung cấp thuê máy chủ ảo, bạn sẽ được hỗ trợ các tính năng cao cấp như High Availability, Flexibility, Auto scaling, …Bên cạnh đó, tương trợ tối đa cho các hệ điều hành CentOS, Windows Server,… và khuyến mại nhà sản xuất bản quyền.

5. Quản lý và thiết lập hệ thống

Server ảo được sử dụng làm cho máy chủ email, máy chủ game, máy chủ lưu trữ dữ liệu,… người dùng được toàn quyền quản lý máy chủ hoặc thiết lập hệ thống email marketing hay webserver đều được.

Bạn nên thuê server ảo tại Maychuhanoi

mang những tính năng ưu việt của server ảo như trên, bạn còn đo đắn gì mà không thuê ngay một server ảo cho riêng mình. Đặc thù, thuê server ảo tại Maychuhanoi cam kết cho bạn mức giá rẻ nhất đi kèm với chất lượng cao cấp, uy tín toàn quốc. Có việc khai thác dữ liệu lớn tại Việt Nam, Maychuhanoi sở hữu thể triển khai nhà sản xuất máy chủ trên toàn quốc, với chất lượng nhà cung cấp rẻ nhất, cam kết phục vụ 24h/7. Thêm vào đó, những trang bị tại Maychuhanoi đều là hàng xịn, được cập nhật hằng ngày và liên tiếp theo sự tăng trưởng của khoa học ngày nay. Maychuhanoi cứng cáp sẽ khiến cho bạn yên ổn tâm lúc tuyển lựa thuê server ảo tại đây.

>>> Xem thêm: mua lenovo sr530
 
×
Quay lại
Top