setsuna118

Banned
Tham gia
29/7/2012
Bài viết
0

Xem thêm: Tử vi hôm nay, tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

1. Thần Nông

1443109813_bi-kip-chinh-phuc-cac-cung-hoang-dao-nu-p2-ffd1d9.jpg







Tất cả các bạn nữ thuộc cung này hầu như đều mang trong mình ít nhiều dòng máu và tính cách của nam giới, bởi vậy nàng vô cùng mạnh mẽ, tự lập ở mọi hoàn cảnh hay điều kiện sống khắc nghiệt nhất. Nên nhớ đàn ông chỉ cần lấy một người vợ chứ không cần lấy về một siêu anh hùng, những cô gái cá tính quá mạnh mẽ, làm được hầu hết mọi việc dựa vào chính sức lực của mình đôi khi khiến họ phải tự hỏi: Liệu rằng họ sinh ra trên đời để làm gì nếu không phải là chở che cho phụ nữ chứ?

2. Xử Nữ

1443109813_f142fb28.jpg


Bản chất chung của các Xử Nữ là nằm gọn trong hai chữ: CẦU TOÀN, tính cách đó càng được nhân đôi lên thành chỉn chu đến mức xét nét khi cô gái đó thuộc cung này. Tuy nhiên nàng lại khó chịu cực kì với mẫu đàn ông nguyên tắc, cứng nhắc hay độc đoán, nhưng yếu tố quan trọng hơn là các anh chàng có tính tình phóng khoáng, tự do lại khó lòng chấp nhận ở bên Xử Nữ lâu dài bởi anh ta không cần bảo mẫu hay… một người mẹ thứ hai.

3. Thiên Bình








1443109813_1380727374_bi-mat-tu-vi-tinh-duyen-cung-thien-binh-libra.jpg


Các cô gái cung này thường chia làm 2 loại: Một là quá kỳ vọng và mơ mộng về tình yêu của mình sẽ đẹp như ngôn tình mà ngoài đời thật không có sự tồn tại của các “soái ca” như các nàng mong muốn, thế cho nên nàng ế quanh năm suốt tháng cũng là điều dễ hiểu. Hai là những cô gái luôn nhìn cuộc đời với ánh mắt sầu đượm, đâu đâu cũng là sự tan vỡ chia ly, đàn ông trên khắp thế gian đều như nhau và đều có nguy cơ ngoại tình lừa dối, bởi vậy nàng không đành lòng trao trọn tình cảm nguyên sơ của mình cho ai vì sợ bị thất vọng, thà rằng ế còn vui hơn.

4. Ma Kết

1443109813_bi-kip-chinh-phuc-cac-cung-hoang-dao-nu-p2-038829.jpg


Mọi Ma Kết đều sở hữu sự nghiêm túc tuyệt đối và chín chắn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Nếu như những người cộng sự của họ phải chịu áp lực từ phía họ rồi thì người yêu còn ghê gớm hơn bởi cung hoàng đạo này thường quan niệm: Đã yêu là buộc phải cưới.






5. Cự Giải

1443109813_cancro-item.jpg
Bạn là tuýp người một mực nghe theo lời gia đình, nhất nhất mọi chuyện quan trọng đều phải hỏi qua ý kiến của người thân bởi vậy phái nữ cung này thường có khuynh hướng tìm đến người đàn ông sở hữu phẩm chất hay ngoại hình tương tự như… người cha của cô ấy: âm thầm bảo vệ, che chở và thương yêu vô điều kiện. Thế nhưng chỉ cần bố mẹ và người thân phản đối, cô gái này sẽ nghe theo đến 70% mà không bao giờ nuôi ý định thử vượt qua rào cản.

Có thể bạn muốn biết: Tử vi ngày 22/10/2015 của 12 cung hoàng đạo
 
huuu..mh se bi e dai dai ui........
 
×
Quay lại
Top