5 cách đánh bóng giày da

dknetonline

Thành viên
Tham gia
10/12/2012
Bài viết
0
Với những đôi giày da để lâu không đánh xi khiến lớp bề mặt bị khô dầu, bạn dùng một ít kem vaseline xoa lên bề mặt da, đợi đến “thấm” kem mới đánh xi, làm như vậy sẽ giúp bề mặt da mềm mại hơn.

Đối với giày bị cứng, dùng nửa củ khoai tây chà lên da giày, hoặc phết lên giày một chút sữa tươi pha với nước cốt chanh. Nhẹ nhàng đánh xi, giày sẽ bóng và mềm.

Khi giày da bị thấm nước, dùng vải ướt lau hết bùn đất, lau lại một lượt bằng vải khô, đánh xi rồi nhét báo vào giày. Báo giúp hút nước và giữ đôi giày không bị biến dạng. Cuối cùng đặt đôi giày lên trên giấy báo để hong khô.

Lấy lòng trắng trứng gà mài với mực tàu, dùng bút lông chấm mực này phết lên chỗ rạn để “trị” giày da có vết rạn trên bề mặt. Phơi giày chỗ râm khô, vết rạn sẽ được hàn lại. Dùng xi đánh một lượt, đôi giày sẽ bóng trơn như cũ.

Bạn lúng túng trước đôi giày da màu sáng? Tốt nhất, dùng nước chanh lau bề mặt giày rồi dùng xi để đánh, hoặc dùng thuốc đánh răng chà lên trên, giày sẽ sáng bóng như mới mua.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng xi đánh giày Kiwi để dễ dàng và nhanh chóng có được đôi giày sáng bóng như mới.

KenhSinhVien-img-5521(1).jpg



Để biết rõ hơn về sản phẩm của Kiwi, các bạn hãy vào page của Kiwi để biết thêm thông tin: https://www.facebook.com/kiwivietnam
Và đây là website chính thức của Kiwi: https://www.kiwicare.com
 
luc truoc minh chi danh giay so so wa thoi. nhung hom nay biet dc may meo vat nay. minh cam thay rat bo ich
 
o nha ba minh cung co dung 1 do loai sap. nhung minh thay ko sang bong len duoc. ko biet san pham cua Kiwi nhu the nao nua
 
các bạn hãy xài thử xi đánh giày Kiwi đi. mình đảm bảo các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm
 
gia cua san pham Kiwi la bao nhiu vay ban. o nha co ba va may anh cua minh thuong xuyen xai lam
 
giá rẻ thôi bạn. chỉ khoảng 18.000đ 1 hộp sáp thôi. vừa rẻ vừa tốt. bảo đảm sẽ giúp đôi giày mọi người trong gia đình bạn được bền lâu
 
×
Quay lại
Top