4 rủi ro khi thực hiện thương mại di động mà các quán cafe mắc phải

POS365

Banned
Tham gia
18/9/2019
Bài viết
0
Khi đọc bài này, POS365 cá rằng có khoảng 80% người đọc đang cầm chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Hoặc bên cạnh bạn chắc chắn sẽ có một/vài chiếc điện thoại thông minh. Thương mại di động (Mobile Electronic Commerce) được viết tắt là M- Commerce có nghĩa là việc bán sản phẩm, trao đổi thông qua các thiết bị đầu cuối không dây.

Sự phổ biến của điện thoại di động là điều không thể phủ nhận. Và ngày nay, mọi người không chỉ sử dụng chúng để liên lạc, mà họ còn dùng chúng để nghiên cứu và phân tích sản phẩm, so sánh Ngân sách chi tiêu hay thậm chí mua sắm và chọn lựa trải qua thiết bị nhỏ gọn thông minh này. Đó chính là Nguyên Nhân mà hôm nay, POS365 sẽ giúp bạn thay đổi 4 sai lầm mà các nhà nhỏ lẻ đang mắc phải, khiến họ mất người tiêu dùng.

Sai lầm thương mại di động: Trang web trên điện thoại khó điều hướng
Nhiều chủ kinh doanh thực hiện những trang web của họ trên di động rất khó điều hướng. Các yếu tố (hình ảnh, nút, liên kết…) không đủ lớn hoặc gần nhau khiến chúng khó chạm vào. Ngoài ra, một số trang web trên điện thoại di động làm cho những danh mục hoặc sản phẩm ví dụ khó truy cập. Liên kết hoặc danh mục con nằm trên các trang riêng biệt, do đó tăng thời gian tải trang web.

Cách khắc phục
Bạn có thể khắc phục những vấn đề này bằng cách thiết kế trang web trên điện thoại di động của khách hàng bằng việc sử dụng hình ảnh lớn, đẹp và tránh những liên kết nhỏ hoặc văn bản.

Bạn cũng có thể có thể sử dụng những menu kéo xuống thân thiện với thiết bị di động. Thay vì cho phép người dùng nhấp qua những trang khác khi họ muốn khám phá những sản phẩm, giá tiền, chức năng của sản phẩm. Sau đó, hãy kết hợp với con trỏ menu kéo xuống để các liên kết họ cần ngay lập tức xuất hiện.

thuongmaidientu-3.png


Sai lầm 2: Có công cụ tìm kiếm chậm chạp
Nhiều khách hàng mua hàng trên thiết bị di động không có nhiều thời gian và kiên nhẫn để load một trang web chậm. Một trang web được tìm trên điện thoại có kết nối chậm có thể khiến khách hàng chán nản và tìm các trang khác. Nếu không thay đổi chiến lượng thương mại di động, bạn sẽ bị mất quý khách, tụt giảm doanh số và bị google đánh giá thấp trên những trang tìm kiếm. Đó là Nguyên Nhân Tại Sao bạn nên đầu tư vào trải nghiệm tìm kiếm trên điện thoại Smartphone đầy mạnh mẽ. Tối ưu hóa chúng và đảm bảo nó dễ dàng tìm kiếm, sử dụng.

thuongmaidientu-1.png


3. Quý khách khó nhìn thấy địa chỉ hay số điện thoại của người sử dụng
Đừng khiến cho phương pháp liên lạc tới doanh nghiệp của bạn bị gian nan. Hãy làm cho chúng dễ dàng bằng cách hiển thị chúng ở trên trang chủ hoặc đặt chúng vào liên kết dễ dàng nhìn thấy, truy cập. Cụ thể ở trang chủ của POS365- phần mềm quán cà phê. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy số điện thoại HOTLINE ngay chỉ vừa nhấp vào liên kết trang web, bạn còn tìm thấy chúng tại cuối trang web trên điện thoại di động. Như vậy, người tiêu dùng sẽ dễ dàng liên hệ với bạn ngay khi họ muốn hỗ trợ hoặc mua sản phẩm của doanh nghiệp.

thuongmaidientu-4.png


Bản đồ
Cũng tương tự như số điện thoại, bản đồ là cách mà người tiêu dùng có thể nhìn thấy sự chuyên nghiệp và uy tín khi truy cập trang web của khách hàng khi thực hiện thương mại di động. Nếu như doanh nghiệp của bạn có nhiều chi nhánh, bạn hoàn toàn có thể thêm chức năng tìm kiếm địa chỉ chi nhánh bán sản phẩm và số điện thoại gần nhất với người dùng. Điều này giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi muốn tới trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

4. Không kết nối M- Commerce với những kênh bán hàng khác
Đừng cô lập chiến lược trên điện thoại di động của người tiêu dùng. Hãy chắc chắn là chúng hoạt động cùng với các kênh bán sản phẩm khác của người sử dụng để sở hữu thể cung ứng cho quý khách hàng các trang bán sản phẩm bất cứ khi nào họ tìm kiếm chúng trên các ứng dụng, trang web điện thoại.

Kết nối thương mại di động trong các mạng cộng đồng, buôn bán bán hàng online là điều mà mọi chủ buôn bán cần phải làm. Ngoài ra, một app dành riêng cho mô hình kinh doanh của công ty có thể thực hiện điều này. Ví dụ, bạn đang thực hiện mô hình kinh doanh F&B, dịch vụ chăm sóc thú cưng, làm tóc, spa,... Bạn hoàn toàn có thể xây dựng một app trên điện thoại thông minh. App này cho phép quý khách có thể đặt bàn/đặt dịch vụ một cách nhanh chóng. Họ cũng có thể tìm hiểu những gì mà doanh nghiệp của công ty đang hướng đến, cũng như lưu ý các bình luận từ các người sử dụng trước đó.

thuongmaidientu-2.png


Điện thoại di động hay kinh doanh thương mại điện tử là một kênh bán hàng vô cùng quan trọng. Đừng để doanh nghiệp bị lỗi thời, hãy tăng cường chiến lược thương mại di động của doanh nghiệp và hỗ trợ trải nghiệm ấn tượng nhất cho quý khách hàng của mình dù họ đang ở bất cứ đâu.

Thông tin chi tiết

Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

tìm hiểu thêm POS365 trên platinmods: https://platinmods.com/members/pos365.686644/#about

tìm hiểu thêm POS365 trên codementor: https://www.codementor.io/@phanmemquanlybanhangpos365

bài viết liên quan POS365 trên euro-math-soc: https://euro-math-soc.eu/users/pos365

Địa chỉ:

Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

HOTLINE: 19004515

Email: info@pos365.vn
 
×
Quay lại
Top