4 phương pháp thiên nhiên đơn giản chữa đau khớp gối

beoarsenal

Thành viên
Tham gia
10/4/2017
Bài viết
0
Viêm khớp gối là căn bệnh viêm nhiễm khớp phổ biến ở cả cơ thể trẻ lẫn người già và gây tác động xấu đến hoạt động của người bị bệnh. Để giúp giảm bớt một vài cơn đau và sưng cứng khớp vì viêm khớp gối, chúng tôi sẽ câu trả lời với mọi người 4 bài thuốc sau chữa đau khớp gối sau.

034.jpg
4 bài thuốc dân gian trị nhiễm trùng khớp gối

Bệnh viêm khớp gối hoặc là sụn khớp đã mắc ăn mòn. bởi vậy, khi bệnh nhân trĩ vận động sẽ phát hiện đau nhức trong khớp gối, khớp sẽ có hội chứng sưng nóng đỏ, cứng khớp khó duỗi thẳng ra hoặc vận động và khá dài khi khớp gối phát ra tiếng kêu trong khớp lúc di chuyển. Với những kiểu thảo dược thiên nhiên, 4 bài thuốc dân gian dưới đây có nguy cơ giúp người mắc bệnh giảm nhanh các dấu hiệu trị viêm nhiễm khớp gối hiệu nghiệm.

Bài thuốc đắp chữa viêm khớp gối
Bài thuốc một: áp dụng 20g hoa đinh hương và 12g long não đem ngâm vào 250ml cồn 90 độ C trong một tuần liền. Sau đó chắt lấy nước thuốc, bỏ bã. Bạn phải áp dụng bông gòn tẩm thuốc để xoa bóp khớp gối 2 lần thường kỳ nó sẽ làm giảm sưng và đau khớp gối.

Bài thuốc 2: Cho 15 trái ớt chín, 80g rễ chỉ thiên và 3 lá đu đủ tươi đem rửa sạch và giã không lớn, cho vào cồn ngâm theo tỉ lệ 1 thuốc : 2 cồn. thường xuyên phải áp dụng thuốc này xoa bóp khớp gối để giảm đau nhức, sưng đỏ, phục hồi lại sự vận động của khớp gối.

Bài thuốc uống trị nhiễm khuẩn khớp gối
Bài thuốc 1: Đem 15-30g lá lốt tươi (nếu lá lốt khô thì áp dụng 5-10g) sắc uống 2-3 lần/ngày để giúp xương khớp giảm đau nhức, làm thuốc trị viêm nhiễm khớp gối rất tốt.

Bài thuốc 2: sử dụng một nắm rau phải ta đã bỏ lá úa sâu, rửa sạch rồi giã nát lọc lấy nước cốt, bõ bã. Cho đường trắng vào nước cốt cần ta và đem đun sôi để uống hằng ngày, giúp khớp gối giảm sưng nhiễm trùng. Không chỉ thế, có thể sử dụng bài thuốc này còn dùng để giảm đau phong thấp khớp và viêm khớp tay, khớp chân cũng rất hiệu nghiệm.

Xem thêm:

Đau khớp ngón tay

Đau khớp gối là bệnh gì

Trên là bài viết tư vấn về 4 bài thuốc từ thiên nhiên chữa đau gối khớp rất hiệu quả. Rất vui trường hợp bài viết giúp ích được cho chúng ta đọc.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top