4 nguyên tắc quan trọng nhất chánh mắc sai lầm khi chọn mua đèn trang trí

mrhoangstar

Thành viên
Tham gia
3/7/2016
Bài viết
0
Đèn trang trí được coi là phụ kiện không thể thiếu trong toàn bộ tổng thế trang trí không gian nội thất. Việc lựa chọn đèn trang trí cũng có những nguyên tắc cố định của nó. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn những nguyên tắc bất di bất dịch trong việc lựa chọn đèn trang trí.

Nguyên tắc đầu tiên:

Chúng ta phải xem xét trước quá trình chọn đèn trang trí đó là phong cách của công trình xây dựng. Những nét Việt, thuần Việt, thuần Á Đông hay mang phong cách châu Âu cổ điển hoặc hiện đại sẽ chi phối lựa chọn kiểu dáng và hiệu suất của đèn led trang trí bạn chọn lựa.

1391916556_news.jpg


Điều bạn phải làm là điều chỉnh và phối đèn led tương thích với tổng thể bố cục đèn chiếu sáng cũng như toàn bộ không gian để tạo nên một thể thống nhất.


Nguyên tắc thứ hai:

Chúng ta cần phải nhớ là mục đích sử dụng của căn phòng sẽ lắp đèn là gì. Mỗi một căn phòng khác nhau có sẽ có những đặc điểm chiếu sáng đặc trưng riêng biệt và cũng sẽ có những đặc điểm về đèn led trang trí riêng. Như trong hộ gia đình thì các phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách mang chức năng không giống nhau, đòi hỏi đặc tính nguồn sáng thẩm mỹ khác nhau (ví dụ đèn chịu được nhiệt, được ẩm). Trong các văn phòng cơ quan, phòng làm việc, phòng họp, tiền sảnh, ánh sáng trang trí không thể cùng theo một bố cục.

image1427511117.jpg


Những gian phòng nhiều người tiếp xúc, qua lại, ở nhà riêng là phòng khách, ở công ty hay cơ quan là tiền sảnh sẽ là nơi nhận được chú ý nhiều nhất và chúng ta cần nhấn mạnh phần trang trí ở đây. Đèn tường, đèn hắt tranh, đèn led màu là những loại đèn được dùng để bổ sung làm đẹp cho các căn phòng. Ngoài ra ánh sáng của đèn chiếu sáng cũng được sử dụng như một thành phần tăng vẻ đẹp cho mỗi không gian.


Nguyên tắc thứ ba:

Người sử dụng cần phải nhớ đó là đèn trang trí phòng khách cần phải có tỉ lệ cân đối với diện tích. Đèn trang trí như đèn chùm, đèn ốp trần phải lựa chọn được kích thước tương xứng với diện tích căn phòng cũng như độ cao của trần, nếu không sẽ làm mất thẩm mỹ và gây vướng víu trong sinh hoạt, sử dụng.
2_1.jpg


Ngôi nhà sẽ trở nên lộng lẫy hơn với đèn Led chiếu sáng.

Nguyên tắc thứ tư:

Khu vực chiếu sáng sẽ chiếm từ 2 – 3% tổng diện tích của cả căn phòng. Do vậy mà lượng đèn trang trí sẽ chỉ được chiếm diện tích nhỏ hơn 2%. Nếu bạn tham lam lắp quá nhiều đèn trang trí trên tường, đặt trên bàn, trông căn phòng sẽ thực sự rối mắt như một phòng trưng bày đèn vậy. Bạn chỉ nên lắp từ một đến ba chiếc đèn cho một căn phòng 30 mét vuông là đủ.

201211111002409222386-1.jpg


Đây là bốn nguyên tắc cơ bản nhất mà bạn nên nhớ để những chiếc đèn trang trí bạn chọn thỏa mãn đúng tiêu chí thẩm mỹ vốn có của nó.

Đèn Gia Hưng kính chúc quý khách luôn vui khỏe và hạnh phúc.
Hãy đến và cảm nhận phong cách trang trí Nội Thất, thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp và sang trọng với chi phí cạnh tranh nhất.

Showroom 1: A10-TT10 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: 26 Nguyễn Xiển, Ngã tư Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0904.224.982
 
×
Quay lại
Top