3000 câu Ngữ pháp - Từ vựng hay sai

moonvn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/7/2019
Bài viết
291
✍️ Cuốn sách Luyện thi THPT môn tiếng Anh này tập trung vào những phạm trù khó nhất trong tiếng Anh (từ cùng trường nghĩa, từ đồng nghĩa, từ dễ gây nhầm, mệnh đề, những phần ngoại lệ trong ngữ pháp), đặc biệt xoáy sâu vào những phần mà học sinh rất hay sai (do ẩu hoặc do nắm kiến thức chưa sâu.)

XEM BẢN ĐỌC THỬ TẠI ĐÂY!

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT SÁCH VÀ TRA MÃ ID TẠI ĐÂY!


‍♀️ Đây không phải là cuốn sách luyện thi về những câu khó. Nhưng nó là cuốn sách gồm toàn những câu lừa. Nó rất dễ nhưng cũng rất dễ sai, sai mà không nghĩ là mình lại sai. Mục đích của Cô khi viết cuốn sách này là để giúp các em rèn tính cẩn thận và giúp các e có kiến thức sâu rộng về từ vựng và ngữ pháp.

Nội dung cụ thể của sách luyện thi môn tiếng Anh - 3000 câu Ngữ pháp - Từ vựng hay sai như sau:
Cuốn sách được chia thành ba phần như sau:

✔ Phần 1: Những từ dễ gây nhầm lẫn. Ở phần này có hệ thống lại những từ đồng nghĩa, đồng âm và phân biệt sự khác nhau trong ý nghĩa cũng như cách dùng của các từ đó. Bên cạnh những ví dụ minh hoạ cho từng phần giải thích còn có bài tập áp dụng để giúp người học áp dụng, luyện tập để nắm vững kiến thức một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

✔ Phần 2: Những câu ngữ pháp hay sai. Phần này tổng hợp những câu trắc nghiệm về các chuyên đề ngữ pháp trong Tiếng Anh. Đây không phải là những câu khó nhưng lại là những câu mà người học rất dễ sai nếu như nắm kiến thức ngữ pháp chưa sâu hoặc chưa hiểu đúng bản chất của ngữ pháp đó.

✔ Phần 3: Những câu từ vựng hay sai. Ở phần này tập trung vào những phạm trù khó trong việc học từ vựng như: từ cùng trường nghĩa, cụm từ cố định, thành ngữ… Với 2100 câu bài tập áp dụng, phần 3 được xác định là phần trọng tâm, nên chắc chắn sẽ giúp người học đánh tan nỗi ám ảnh của việc học từ và ghi nhớ từ, giúp người học tìm ra phương pháp học từ vựng hiệu quả nhất.

3000-c%C3%A2u-ng%E1%BB%AF-ph%C3%A1p-t%E1%BB%AB-v%E1%BB%B1ng-ti%E1%BA%BFng-anh-hay-sai-2.jpg
 
×
Quay lại
Top