3 vị trí hoàn hảo dành cho sofa gi.ường xếp trong không gian nhà ở

phuongcolado

Thành viên
Tham gia
22/11/2019
Bài viết
0
Sofa gi.ường xếp là một trong những mặt hàng nội thất được khách hàng tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có thể phù hợp với các không gian khác nhau như: nhà ở, văn phòng công ty, quán café,… Trong đó, sofa gi.ường được sử dụng nhiều nhất trong không gian nhà ở.

Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc bài trí sofa bed trong ngôi nhà của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được vị trí thích hợp nhất cho một bộ sofa gi.ường.

Sofa gi.ường đa năng có tính năng ưu việt, tiện lợi. Nó giúp giải quyết bài toán về tối ưu diện tích cho căn phòng. Sofa gi.ường thường được đặt nhiều nhất ở các phòng sau:

sofa-giuong-go-g905-3.jpg

sofa gi.ường xếp đa năng thông minh kéo ra thành gi.ường,
sofa gi.ường ở Hải Dương

  1. Đặt sofa gi.ường xếp ở phòng khách
  • Với nhiều mẫu thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, bộ sofa này sẽ mang tới điểm nhấn thu hút cho cả phòng khách nhà bạn.
  • Sofa gi.ường nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho không gian phòng khách trở nên thoáng hơn. Hơn nữa, nó còn tiết kiệm không gian sinh hoạt.
  • Đây sẽ là nơi cả gia đình quây quần cùng xem phim vào buổi tối, cũng là nơi sang trọng, lịch sự để tiếp khách.
  • Nhờ tiện ích tính năng 2 trong 1, chiếc ghế sofa có thể được tháo lắp để trở thành một chiếc gi.ường ngủ thông minh. Bạn có thể biến phòng khách trở thành căn phòng ngủ thứ hai trong ngôi nhà của mình. Đặc biệt là vào những dịp có khách ở xa tới chơi.
  1. Sofa gi.ường dành cho phòng ngủ
sofa-giuong-go-dep-g902-10.jpg


sofa-giuong-go-dep-g902-9.jpg

Tổng kho sofa gi.ường G902 đẹp, màu nâu gỗ, khung gỗ sồi tự nhiên
sofa gi.ường gỗ kéo

sofa-giuong-go-dep-g902-8.jpg

sofa-giuong-go-dep-g902 (8)

sofa-giuong-go-dep-g902-7.jpg

Xưởng sản xuất sofa gi.ường gỗ màu nâu, Sofa gi.ường giá rẻ

  • Sofa gi.ường nên là lựa chọn được ưu tiên nhất giúp căn phòng trở nên mới lạ và độc đáo hơn.
  • Một bộ sofa gi.ường xếp có kích thước rộng rãi có thể chứa 2-3 người lớn tùy theo từng loại. Bạn cũng có thể thu nhỏ chiếc gi.ường đó thành một chiếc sofa để tiếp khách.
  • Ngoài ra, sofa gi.ường có thiết kế vô cùng tiện lợi. Sofa gi.ường có thể dễ dàng di chuyển vị trí, giúp bạn bớt khó khăn hơn trong việc dọn dẹp.
  1. Đặt sofa bed ở phòng làm việc
  • Trước đây khách hàng từng phàn nàn với chúng tôi, rằng đã có lần họ làm việc tới mức ngủ quên bên chiếc bàn gỗ. Vì thế, VilaHome đã đề xuất với họ nên có một chiếc sofa gi.ường xếp cho phòng làm việc.
  • Chiếc gi.ường êm ái sẽ giúp bạn được thư giãn để nạp năng lượng và làm việc tốt hơn. Nó giúp cân bằng giữa công việc và thời gian . Để bạn nghỉ ngơi đảm bảo có được sức khỏe tốt nhất.
  • Hơn nữa, trang trí một chiếc sofa tiện nghi trong phòng làm việc sẽ giúp không gian trở nên mới lạ, mang tới cảm hứng sáng tạo hơn.
Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể đặt sofa gi.ường xếp tại nơi phù hợp nhất. Với thời đại 4.0 hiện nay, bất kỳ ngôi nhà nào cũng nên sở hữu một bộ sofa gi.ường.



Nguồn: https://sofavila.vn/nhung-tien-loi-khi-co-sofa-giuong-xep-trong-nha-ban.html
 
×
Quay lại
Top