3 mẫu bồn tắm chất lượng cao mà ít người biết

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
một dòng bồn tắm nằm cao cấp thì nên tiện lợi và đa hiệu năng cho người sử dụng :

Hiện trên thị trường mang đông đảo những thương hiệu bồn tắm nằm nhập khẩu cao cấp khác nhau như : Bồn tắm nằm Govern nhập khẩu chính hãng , bồn tắm Daros nhập cảng, bồn tắm nằm Appollo nhập cảng ..v.v. những tác phẩm này sở hữu xuất phát khác nhau và được sản xuất trên các dây truyền phân phối khác nhau, mỗi tuyệt tác mang đến cho khách hãng các trải nghiệm khác nhau. Sau đây là một số hãng bồn tắm nằm rẻ, được nhiều người mua đặt niềm tin và dùng.
bon-tam-massage-appollo-at-930s(1).jpg

1 - Bồn tắm nằm massage Govern với nguồn gốc Malaysia, được cung ứng trên dây truyền khoa học hiện đại với nhiều bề ngoài trang trọng. thương hiệu Govern nổi tiếng thế giới được thị trường nước ta ưa chuộng và luôn được các bạn tin cậy và dùng. Bồn tắm massage Govern với chất lượng siêu xuất sắc mang lại cho người dùng các trải nghiệm tuyệt vời nhất với những công năng sục khí, bồn sở hữu hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi sở hữu sự cố, với tính năng massage tạo sóng tạo bọt, hệ thống điện tử nghe Radio, massage lưng, massage chân... Govern không dừng sáng chế để cho ra những dòng bồn tắm massage tốt nhất. nguyên liệu bồn tắm massage Govern được khiến từ nguyên liệu Acrylic cực kỳ bền, vật liệu Acrylic ngọc trai cao cấp, với tính thẩm mỹ cao, dễ thu dọn và chống bám bẩn thấp. Đây cũng là 1 trong những hãng bồn tắm đã và đang được phổ biến quý khách tin và sử dụng nhiều nhất bây giờ .

tác phẩm bồn tắm nằm Govern cao cấp được bảo hành hàng hiệu 2 năm linh kiện điện tử và 5 năm phần thân bồn. một số model bán chạy nhất của hãng : Bồn tắm massage Govern js-8092, Bồn tắm massage Govern JS-0512 , Bồn tắm Govern js-8330 ..vv...



tuyệt tác bồn tắm nằm cao cấp Govern cung ứng ra là để phục vụ khách hàng , với những ưu điểm tuyệt sở hữu nhất như , chất lượng thấp, tuyệt tác bền bỉ có thời gian, cộng có chế độ hà tiện điện tối đa nhất lúc vận hành. Chính bởi vậy các mẫu bồn nằm cao cấp của hãng luôn luôn được quý khách nhận xét cao .

2- Bồn tắm massage Appollo

Appollo là một trong những nhãn hàng bồn tắm lâu năm tại thị trường đất nước ta, đây cũng là nhãn hàng bồn tắm được người dùng lựa chọn phổ biến bây giờ. Bồn tắm massage Appollo được nhập cảng nguyên loại từ Malaysia mang kỹ thuật cung ứng bồn tiên tiến và hiện đại nhất . Appollo dùng vật liệu Acrylic nhập cảng với khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt nhất dễ thu dọn cho người sử dụng. có nguyên liệu Acrylic trắng cực kỳ bền với khả năng chống trầy xước, dễ vệ sinh để bồn tắm luôn sáng bóng.
Bồn tắm nằm của Appollo với nhiều ngoại hình sở hữu kích tấc nhỏ to khác nhau cho quý người dùng đa dạng sự chọn lọc. ko kể các hiệu năng của một chiếc bồn tắm nằm ra bồn tắm Appollo còn với thêm những công dụng massage thông thường như sục, massage, tạo bọt, một số dòng tuyệt tác bồn tắm massage Appollo du nhậpcòn tích hợp màn hình tivi và hệ thống bảng điều khiển điện tử nhẹ nhõm và an toàn đem lại các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách. Tham khảo model bán chạy nhất của hãng : Bồn tắm Appollo AT 0535, Bồn tắm Appollo AT 930S ..v.v.



3- Bồn tắm nằm cao cấp Daros được nhập cảng hàng hiệu từ Hàn Quốc với rộng rãi bề ngoài tinh tế và quyền quý, đem đến cho thể tích nhà tắm của gia đình bạn thêm tiên tiến và tiên nghi hơn. những mẫu bồn tắm nằm của Daros dụng vật liệu Acrylic và chất liệu ngọc trai như hãng Govern, bên cạnh đó chiếc sản phẩm của Daros thường đắt hơn Govern và cần đặt hàng lâu, do đó tác phẩm của nhãn hàng này với độ khó khăn rẻ hơn hãng bồn của Govern .
Bồn tắm massage Daros cao cấp cũng được trang bị đầy đủ: Họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, gương sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, tuần hoàn nước, van vòi nước thải, bơm mang đến các trải nghiệm trọn vẹn, đầy đủ, thông minh nhất. một đôi loại bồn tắm nằm cao cấp Daros được đa dạng các bạn chú ý : Bồn tắm Massage Daros DR 16-29, Bồn tắm Massage Daros DR 16-42, Bồn tắm Massage Daros DR 16-28P .v.v.

bon-tam-massage-daros-dr-16-42(7).jpg


>>> Trên đây là 1 số hãng bồn tắm nằm cao cấp được nhiều các bạn tin và dùng phổ biến nhất các năm vừa rồi, để được trải nghiệm sở hữu 1 thể tích sắm tậu rộng to thì quý quý khách hãy đến với Showroom của chúng tôi. Tại đây chúng tôi sở hữu trưng bày đông đảo nhãn hàng bồn tắm tổ ấm khác nhau để giúp quý người dùng chọn lựa được những mẫu bồn tắm nằm đẹp nhất , sở hữu chất lượng tốt nhất hãy shop mang chúng tôi.
 
×
Quay lại
Top